Tip hay

Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mận đầy cuốn hút

Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mận đầy cuốn hút

Nếu đang tìm kiếm một dòng son vừa thích hợp để đi tiệc, lại vừa có thể đánh hàng ngày đi làm, hãy thử tìm hiểu Chanel 58 Rouge Vie, một màu son luôn nằm trong top của Chanel với sắc đỏ mận cuốn hút nhé!

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất về màu son Chanel 58 Rouge Vie, một màu son mận chín được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi sự cuốn hút và quyến rũ.

1 Thương hiệu Chanel

Thương hiệu ChanelSon Chanel 58 Rouge Vie

Năm 2006, Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập son Rouge Allure đầu tiên và phá vỡ mọi định kiến và khái niệm về màu sắc bằng kết cấu satin giúp son lên môi mượt mà và quyến rũ hơn. Tới nay, bộ sưu tập son này đã có thêm tổng cộng 6 phiên bản, và tất cả đều có độ lên màu trên môi cao.

Nằm trong bộ sưu tập Rouge Allure Velvet - bộ sưu tập được coi là bước chuyển mình của Rouge Allure nguyên bản - với kết cấu lên môi lì và mịn như nhung, Chanel 58 Rouge Vie đã nâng sự quyến rũ của đôi môi người phụ nữ lên một tầm cao mới.

2 Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mận

Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mậnThân son Chanel 58 Rouge Vie mạ vàng

Tương tự như những người chị em trước, Chanel 58 Rouge Vie vẫn khoác lên mình chiếc vỏ đen huyền bí nhưng không kém phần sang trọng, kèm với thân son màu mạ vàng lại càng tôn lên sự quý phái và kiêu sa của dòng Rouge Allure Velvet.

Màu mận chín của Chanel 58 Rouge Vie khi lên môi sẽ khiến cho đôi môi của người phụ nữ trở nên quyến rũ, bí ẩn và sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào. Sản phẩm có độ bám màu và lên màu cao, bạn chỉ cần dặm 1 chút thôi là đã đủ để son mang tới một đôi môi căng mọng rồi.

Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mậnMàu 58 Rouge Vie

Tông màu này khá linh hoạt, nếu bạn sắp có một buổi tiệc cần một kiểu trang điểm trưởng thành, hay bạn chỉ đơn thuần muốn sở hữu một màu son có thể dùng hàng ngày, hãy thử ngay Chanel 58 Rouge Vie bởi sản phẩm này được kết hợp hai màu đỏ và nâu ở độ hài hòa, không làm xỉn da và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy Chanel 58 Rouge Vie phù hợp với mọi tông da từ trung bình tới sáng.

Khi nói đến dòng son lì, người ta thường nghĩ tới chất son cực kỳ khô hoặc chất son mịn nhưng dễ trôi và không có được lớp lì hoàn hảo. Thế nhưng, Chanel đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa một công thức nhẹ nhàng khi lên môi nhưng không làm lộ vân môi và làm đôi môi bị khô.

Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mậnChanel 58 Rouge Vie màu đỏ mận bám màu từ 5-7 tiếng

Sau vài giờ, độ bám màu của son vẫn khá tốt, khoảng 5h- 7h đồng hồ, thích hợp cho cả những cô nàng tuổi teen muốn có một màu son trầm, hoặc các chị em văn phòng muốn sử dụng hàng ngày để đôi môi luôn được rạng rỡ mà không kém phần thanh lịch, cuốn hút. Tuy nhiên son cũng rất dễ để tẩy trang, bạn chỉ cần thấm nước tẩy trang dành riêng cho mắt môi vào một miếng bông tẩy trang 10 giây rồi lau sạch là được.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được Chanel 58 Rouge Vie tại website chính thức của Chanel tại Việt Nam - hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng của Chanel tại TP.HCM nhé.

Giá tham khảo khoảng  990.000đ

Trên đây là những gì bạn cần biết về Chanel 58 Rouge màu mận chín quyến rũ, hãy thử và cho Bách hóa XANH biết cảm nhận của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Chi tiết Son Chanel 357 Rouge Camélia - Thỏi son được săn đón nhất của Chanel

>>Review Son Chanel Rouge Allure Màu 136 Mélodieuse màu hồng cam cho các quý cô thanh lịch

>>Cách phân biệt son Chanel chính hãng thật-fake chuẩn xác nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review Chanel 58 Rouge Vie màu đỏ mận đầy cuốn hútson chanelson môichaneltrang điểmmỹ phẩmson chanelson môichaneltrang điểmmỹ phẩm