Tip hay

Review các loại dầu gội khô Girlz Only giúp tóc hết bết dính

Review các loại dầu gội khô Girlz Only giúp tóc hết bết dính

Dầu gội khô chính là vị cứu tinh cho các cô nàng có mái tóc nhờn, bết dính. Cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời của các loại dầu khô Girlz Only.

Dầu gội khô Girlz Only bao gồm nhiều hoạt chất thông minh có khả năng hút hết lượng dầu thừa trên da đầu và tóc, giữ cho mái tóc được sạch khỏe cũng như độ ẩm và mềm mượt đều được chú trọng. Tính tiện lợi và nhanh chóng cũng chính là điểm đặc biệt tạo nên sức hút của dòng dầu gội này. Vậy khả năng làm sạch và độ an toàn của loại dầu gội Girlz Only này thế nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Girlz Only

Girlz Only được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ nước Anh. Phương châm mà thương hiệu này hướng đến là chăm sóc cho những người phụ nữ bận rộn trong xã hội hiện đại, đặc biệt là các dòng sản phẩm chăm sóc tóc.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm, dầu gội Girlz Only trở thành giải pháp làm đẹp đơn giản nhận được nhiều cảm tình của người dùng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Girlz OnlyThương hiệu Girlz Only

Dầu gội khô Girlz Only được sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, công nghệ độc quyền của Châu Âu cùng nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2 Dầu gội khô Girlz Only dùng có tốt không?

Dầu gội khô Girlz Only hoạt động dựa trên cơ chế tạo ra các hoạt chất hấp thụ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn có trên da dầu và tóc, từ đó giữ cho mái tóc ở trạng thái sạch thơm trong thời gian lâu nhất có thể, hạn chế những tổn thương da đầu do gội đầu liên tục quá nhiều.

Dầu gội khô Girlz Only dùng có tốt không?Dầu gội khô Girlz Only dùng có tốt không?

Ngoài ra, dầu gội khô Girlz Only còn tạo ra lớp màng bảo vệ tự nhiên giúp cho mái tóc của bạn tránh xa được những tác động có hại từ môi trường bên ngoài hay hóa chất hóa học. Không chỉ dừng lại ở đó, dầu gội đầu khô còn giúp cho những bạn có mái tóc xoăn, bồng bềnh hay thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất trên tóc

3 Thành phần chung của dầu gội khô Girlz Only

- Chiết xuất từ gạo tấm (Oryza Sativa Starch): Có tác dụng hút đi những bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa trên tóc, da đầu của bạn mang đến sự khô ráo, không gây hư tổn cho mái tóc của bạn.

- Cetrimonium Chloride: Thành phần này chính là một loại hoạt chất hoạt động trên bề mặt tóc có tác dụng làm mượt, chống tình trạng rối tóc và chăm sóc cho mái tóc tốt hơn.

Glycerin: Hoạt chất mang đến công dụng dưỡng ẩm “thần thánh” giúp mái tóc bạn không còn xơ cứng, mềm mượt, cấp ẩm tuyệt đối cho mái tóc của bạn thỏa sức cùng nhiều kiểu tóc khác nhau.

- Cồn khô (Alcohol Denat): Thành phần này có trong dầu gội khô Girlz Only Có vai trò làm sạch, hút bỏ lượng dầu thừa trên da đầu, mang lại mái tóc khô thoáng và không bị bết dính.

Dầu gội khô Girlz Only còn có nhiều thành phần có công dụng làm sạch bụi bẩn hiệu quả như butane, isobutane, propane,...

Thành phần chính của dầu gội khô Girlz OnlyThành phần chính của dầu gội khô Girlz Only

4 Review chi tiết các loại dầu gội khô Girlz Only

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo No Residue Nude

Girlz Only Dry Shampoo No Residue NudeGirlz Only Dry Shampoo No Residue Nude

Girlz Only Dry Shampoo No Residue Nude là sản phẩm mang một mùi hương dịu nhẹ tự nhiên, lưu hương lâu giúp các nàng có thể tự tin hoạt động suốt ngày dài. Sản phẩm này sẽ là cứu tinh cho bạn nào có da đầu dầu, tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa trên tóc làm cho mái tóc trông mỏng xẹp và bết dính. Hương thơm của sản phẩm này thích hợp cho những cô nàng thích sự giản dị, mộc mạc, nhẹ nhàng

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/200ml.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo Party Nights

Girlz Only Dry Shampoo Party NightsGirlz Only Dry Shampoo Party Nights

Girlz Only Dry Shampoo Party Nights là sản phẩm giúp các cô gái sở hữu một mái tóc suôn mềm, bồng bềnh không bết dính chỉ sau vài lần xịt, chải. Chưa đến 5 phút là bạn đã hoàn thành ngay một mái tóc hơn mong đợi khi sử dụng dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo Party Nights.

Đây là sản phẩm đang được nhiều chị em lựa chọn nhất không chỉ bởi công dụng mà sản phẩm còn có mùi hương nồng nàn, quyến rũ, giúp bạn trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, thời gian lưu hương của sản phẩm cũng rất lâu, giúp bạn tự tin hơn và dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Giá tham khảo: Khoảng 160.000 đồng/200ml.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo Dawn Til Dusk

Girlz Only Dry Shampoo Dawn Til DuskGirlz Only Dry Shampoo Dawn Til Dusk

Girlz Only Dry Shampoo Dawn Til Dusk mang hương cam chanh tươi mát sẽ là lựa chọn hợp lý của bạn. Sản phẩm còn thích hợp cho người kiêng cử và mẹ bầu. Thành phần sản phẩm còn chứa các thành phần như Oryza Satica Starch giúp mang lại sự khô ráo, hút đi dầu thừa, bã nhờn.

Girlz Only Dry Shampoo Dawn Til Dusk giúp làm sạch và mềm tóc một và mang đến một cảm giác sảng khoái, dễ chịu như vừa mới gội đầu bằng nước.

Giá tham khảo: 160.000 đồng/200ml.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo Dazzling Volume

Girlz Only Dry Shampoo Dazzling VolumeGirlz Only Dry Shampoo Dazzling Volume

Girlz Only Dry Shampoo Dazzling Volumesản phẩm ưu việt dành cho các chàng trai hay cô nàng cá tính có mái tóc xẹp và thiếu đi độ bồng bềnh tự nhiên. Sản phẩm có có công thức tươi mát và phù hợp với mọi loại tóc. Thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp làm sạch và trả lại độ phồng một cách nhanh chóng cho mái tóc.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/200ml.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo For Brunettes

Girlz Only Dry Shampoo For BrunettesGirlz Only Dry Shampoo For Brunettes

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo For Brunettes là dòng sản phẩm dành riêng cho tóc đen và nâu, tạo ra lớp màng bảo vệ và làm đều tóc hiệu quả khi sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mềm, bồng bềnh hơn của mái tóc với vài lần xịt đầu tiên.

Sản phẩm mang một mùi hương phấn dễ chịu, nhẹ nhàng và không gây tình trạng bết dính trên tóc giúp bạn tự tin suốt ngày dài.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/200ml.

5 Ưu nhược điểm khi sử dụng

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, nhanh chóng
  • Nhiều chủng loại với đa dạng các mùi hương tùy theo ý thích của từng người, mùi hương không quá nồng và giúp giữ được lâu bền trên mái tóc.
  • Những ngày không có thời gian gội đầu nước thì đây chính là vị cứu tinh kịp thời dành cho mọi cô gái.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho mái tóc, trả lại sự khô thoáng, mềm mượt cho mái tóc của bạn.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Các sản phẩm dầu gội khô thương hiệu Girlz OnlyCác sản phẩm dầu gội khô thương hiệu Girlz Only

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thể để lại vệt trắng trên tóc khi mới xịt
  • Nếu lạm dụng dầu gội khô thường xuyên, đặc biệt với những bạn có da đầu nhiều gàu sẽ làm cho tình trạng gàu trở nên nặng hơn
  • Vòi xịt đôi khi bị tắt
  • Không thể thay thế hoàn toàn dầu gội thường.

6 Đánh giá của người dùng về dầu gội khô Girlz Only

Sản phẩm rất tiện dụng cho những ngày phải vội ra đường mà chưa kịp gội đầu hay những ngày đi du lịch. Chỉ mất khoảng vài phút để chải xơ tóc để tóc trở nên sạch sẽ và bồng bềnh ngay lập tức. Sản phẩm có mùi hương rất thơm, không quá nồng và lưu hương lâu bền. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tạo nếp tốt cho mái tóc của ngày dài.

Đánh giá của người dùng về dầu gội khô Girlz OnlyĐánh giá của người dùng về dầu gội khô Girlz Only

7 Cách sử dụng dầu gội khô Girlz Only

Bước 1 Lắc đều sản phẩm dầu gội khô Girlz Only trước khi sử dụng

Bước 2 Đưa dầu gội cách tóc của bạn khoảng 20cm và bắt đầu xịt đều lên tóc

Bước 3 Dùng tay massage nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn để những dưỡng chất có thể thấm sâu hơn vào mái tóc.

Bước 4 Sau đó dùng lược chải lại tóc vài lần sẽ có ngay một mái tóc không còn bết dính.

Cách sử dụng dầu gội khô Girlz OnlyCách sử dụng dầu gội khô Girlz Only

8 Mua dầu gội khô Girlz Only ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, dầu gội khô Girlz Only đang được bán với giá dao động khoảng 180.000 đồng – 190.000 đồng/ chai 200ml.

Không quá khó để tìm kiếm sản phẩm dầu gội khô Girlz Only bởi độ phủ sóng khá phổ biến của sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm đến mua sản phẩm ở những siêu thị mỹ phẩm, cửa hàng chính hãng có phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những kênh mua sắm online tiện lợi hơn như Shopee, Tiki, Lazada,...

Mua dầu gội khô Girlz Only ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua dầu gội khô Girlz Only ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vừa rồi là những thông tin về các loại dầu gội khô Girlz Only giúp tóc hết bết dính. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được sản phẩm cứu cánh cho mái tóc của bạn những ngày bận rộn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều bài viết về sản phẩm chăm sóc cá nhân nhé!

Từ khóa: Review các loại dầu gội khô Girlz Only giúp tóc hết bết dínhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh