Tip hay

Review các hương vị bánh quy socola chip Goody Chips

Review các hương vị bánh quy socola chip Goody Chips

Bánh quy socola chip Goody Chips là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giòn tan. Review các hương vị bánh quy socola chip Goody Chips.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh quy tuy nhiên bánh quy socola chip Goody Chip, là món ăn vặt được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn nhỏ. Cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu thêm về các hương vị của bánh quy socola chip Goody Chips nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Bibica

Goody Chips là thương hiệu bánh quy thuộc công ty bánh kẹo Bibica, một trong những công ty sản xuất và phân phối bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm Goody Chips nói riêng và Bibica nói chung được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ em.

Goody Chips là thương hiệu bánh quy thuộc công ty bánh kẹo BibicaGoody Chips là thương hiệu bánh quy thuộc công ty bánh kẹo Bibica

Bánh quy socola chip Goody Chips với hương vị ngọt nhẹ, béo ngậy cực kỳ dễ ăn, hàm lượng dinh dưỡng trong bánh khá cao. Món bánh này không chỉ hấp dẫn các bạn nhỏ mà cả người lớn cũng thích thưởng thức loại bánh này với nước trà. Dưới đây là review các hương vị Bánh quy socola chip Goody Chips.

2 Review các hương vị bánh quy socola chip Goody Chips

Bánh quy socola chip Original Goody Chips

Nếu bạn là tín đồ của món socola thì không thể bỏ qua món bánh quy vị socola chip Original Goody Chips. Với hương vị socola đặc trưng thơm ngon, béo ngậy, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị giòn rụm, tan ngay trong miệng đảm bảo bạn sẽ thích mê.

Bánh quy socola chip Original Goody ChipsBánh quy socola chip Original Goody Chips

Sản phẩm bánh vị socola chip Original Goody Chips được sản xuất trên dây chuyền hiện đại không chứa đường hóa học, không chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho mọi người trong gia đình sử dụng sản phẩm này.

Bánh quy socola chip nho Goody Chips

Bánh quy socola chip nho Goody ChipsBánh quy socola chip nho Goody Chips

Thay vì chỉ có hương vị socola thì thương hiệu bánh quy Goody Chips còn có thêm vị socola chip nho với thành phần socola và cả nho khô được làm từ những trái nho sạch, tươi ngon giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và hương vị.

Bánh quy socola chip nho Goody Chips ngon, giòn với vị ngọt tự nhiên, kích thích vị giác hấp dẫn người ăn, đặc biệt là các bạn nhỏ vô cùng yêu thích món bánh này.

Bánh quy socola chip hạt điều Goody Chips

Bánh quy socola chip hạt điều Goody ChipsBánh quy socola chip hạt điều Goody Chips

Bánh quy socola chip hạt điều Goody Chips gói 80g với thành phần đường, chất béo thực vật, 9% socola, 2% hạt điều, trứng, sữa, bột cacao… bánh quy thơm ngon, chất lượng, khi ăn bạn có thể thấy có socola và hạt điều được rắc ở trên mặt của bánh, bánh thơm giòn, kết hợp với vị ngọt nhẹ của bơ cả người lớn, trẻ nhỏ đều mê.

Với món bánh này sẽ giúp cung cấp cho bé nguồn năng lượng dồi dào để bé hoạt động, đồng thời đóng gói nhỏ gọn tiện lợi mẹ có thể mang theo làm đồ ăn vặt cho bé trong những chuyến đi chơi xa.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết vừa rồi các bạn sẽ có thêm kiến thức về bánh quy socola chip Goody Chips và các hương vị của bánh này để từ đó có lựa chọn phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng thành viên trong gia đình mình.

Từ khóa: Review các hương vị bánh quy socola chip Goody Chipsbánh quy socola chip goody chipsgoody chipsbánh quy socolabánh quybánh quy socola chip goody chipsgoody chipsbánh quy socolabánh quy