Tip hay

Review các dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản thích mê

Review các dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản thích mê

Sữa rửa mặt là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với những người yêu thích chăm sóc da. Hôm nay, Tip Hay sẽ review các dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản thích mê cho các bạn tham khảo.

Sau một ngày dài làm việc, học tập và đi ngoài đường nhiều khói bụi, da của bạn cần được làm sạch để không bị mụn. Các bước chăm sóc da cơ bản, ngoài bước tẩy trang thì dùng sữa rửa mặt là một bước làm sạch không thể thiếu. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết sử dụng loại sữa rửa mặt nào thì hãy nhanh chóng tham khảo dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản cực kỳ yêu thích dưới đây.

1 Tìm hiểu về sữa rửa mặt Rosette

Nguồn gốc, xuất xứ sữa rửa mặt Rosette

Thương hiệu RosetteThương hiệu Rosette

Rosette là thương hiệu của Nhật Bản ra đời năm 1934. Sau hơn 80 năm thành lập và phát triển, Rosette đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng tốt, giá cả bình dân được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rosette rất nổi tiếng ở phân khúc làm sạch da với những sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết.

Từ khi ra mắt đến nay, các dòng sữa rửa mặt của Rosette cán mốc bán hơn 35 triệu sản phẩm và vẫn đang được bán rất chạy.

Công dụng sữa rửa mặt Rosette

Sữa rửa mặt Rosette có công dụng làm sạch da hiệu quả, giúp lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, tẩy da chết nhẹ trên da, giúp bạn có một làn da tươi sáng, mịn màng, căng tràn sức sống.

Công dụng sữa rửa mặt RosetteCông dụng sữa rửa mặt Rosette

Ưu điểm sữa rửa mặt Rosette

Với nguồn nguyên liệu từ tự nhiên như đất sét, bùn biển và với những chuyên gia chuyên nghiên cứu về làn da, Rosette đã cho ra mắt thị trường năm loại sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp với từng làn da như: Màu xanh dương giúp trị mụn, màu xanh lá giúp làm sạch lỗ chân lông, màu vàng làm sáng da, màu trắng để dưỡng ẩm và màu hồng để chống lão hoá.

Ưu điểm sữa rửa mặt RosetteƯu điểm sữa rửa mặt Rosette

2 Top 5 sữa rửa mặt Rosette được ưa chuộng nhất

Rosette Marine Clay Smooth (Kaidei)

Rosette Marine Clay SmoothRosette Marine Clay Smooth

Rosette Marine Clay Smooth (Kaidei) (dòng màu xanh lá cây): Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho những bạn sở hữu làn da dầu hoặc da có mụn đầu đen.

Thành phần chính của dòng sản phẩm này là chiết xuất nụ tầm xuân và bùn biển giúp loại bỏ những phần dầu thừa còn sâu trong da, làm sạch tế bào chết. Từ đó lỗ chân lông sạch hơn, nhỏ hơn và da luôn ẩm mịn.

Rosette White Clay Lift (Hakudei)

Rosette White Clay Lift (Hakudei) (dòng màu hồng): Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những bạn có làn da khô.

Rosette White Clay LiftRosette White Clay Lift

Với chiết xuất từ bùn trắng tự nhiên, với hạt siêu mịn nên len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để loại bỏ đi những tế bào chết, bụi bẩn bám vào da, giúp da sạch sâu hơn, lỗ chân lông được thông thoáng.

Hyaluronic Acid và Collagen được tăng cường trong sản phẩm này giúp da của bạn được dưỡng ẩm, tái sinh những tế bào mới trắng hồng, mềm mịn hơn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Rosette Ghassoul Bright (Ghassoul)

Rosette Ghassoul Bright (Ghassoul) (dòng màu vàng): Đây là dòng sản phẩm dành cho những bạn có da thường, không đều màu và xỉn màu.

Rosette Ghassoul Bright (Ghassoul)Rosette Ghassoul Bright (Ghassoul)

Với thành phần chính là đất sét ghassoul, làn da của bạn sẽ được rửa sạch những bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu bên trong, mang lại một làn da ẩm mịn vô cùng. Không chỉ vậy, sữa rửa mặt còn giúp trị mụn trứng cá, mụn đầu đen cực hiệu quả.

Những vết thâm, xỉn màu cũng như các dấu hiệu lão hóa sẽ được dầu Argan Morocco cùng các vitamin chữa trị, trả lại bạn một làn da sáng rỡ.

Rosette Glacial Clay Cleanser (Hyogadei)

Rosette Glacial Clay Cleanser (Hyogadei) (dòng màu trắng): Da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sữa rửa mặt giúp tăng độ đàn hồi và dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

Rosette Glacial Clay Cleanser Rosette Glacial Clay Cleanser

Bổ sung nhiều chiết xuất lô hội và Proteoglycan giúp làm dịu da, giảm đi các vết mờ do thâm mụn. Proteoglycan còn giúp tăng khả năng hút ẩm cho da, kích thích tái tạo lại những tế bào da, hạn chế sẹo xuất hiện. Ngoài ra, thành phần này còn giúp da được cải thiện sắc tố, trắng hồng và ngăn ngừa lão hóa.

Rosette Acne Clear (dòng màu xanh dương)

Rosette Acne Clear (dòng màu xanh dương): Đây là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn. Với thành phần chính là Glycyrrhetinic Acid Stearyl từ cam thảo, làn da mụn của bạn sẽ được giảm sưng, viêm và phục hồi những tổn thương từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn hiệu quả.

Rosette Acne ClearRosette Acne Clear

Không chỉ vậy, làn da bị mụn khi bạn chưa làm sạch sâu kỹ lưỡng, do đó, bùn biển kết hợp với đất sét ghassoul sẽ giúp đánh bay bụi bẩn, tế bào chết, hỗ trợ chăm sóc cho làn da mụn hiệu quả nhất. Chiết xuất đậu nành với thảo dược còn giúp da bạn được ẩm hơn, mịn hơn rất nhiều.

3 Các câu hỏi thường gặp của sữa rửa mặt Rosette

Hạn chế của sữa rửa mặt Rosette là gì?

Sữa rửa mặt Rosette có độ ẩm không cao, có thể khiến da bị khô. Chất kem đặc và hương liệu của sản phẩm có thể gây khó chịu cho nhiều người.

Hạn chế của sữa rửa mặt RosetteHạn chế của sữa rửa mặt Rosette

Mua sữa rửa mặt Rosette chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể mua sữa rửa mặt Rosette chính hãng ở các cửa hàng mỹ phẩm, chăm sóc da như Hasaki, Thegioiskinfood, Guardian,... hoặc các siêu thị lớn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua sữa rửa mặt Rosette chính hãng, giá tốt tại Tip Hay.

Mua sữa rửa mặt Rosette chính hãng ở đâuMua sữa rửa mặt Rosette chính hãng ở đâu

Những dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Rosette với công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da của bạn. Còn chần chừ gì mà không mua cho mình một “em” để làm sạch da sau một ngày đi học, đi làm dài nào!

Từ khóa: Review các dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản thích mêsữa rửa mặt rosettereview sữa rửa mặt rosettesữa rửa mặt rosette có tốt khôngsữa rửa mặt rosettereview sữa rửa mặt rosettesữa rửa mặt rosette có tốt không