Tip hay

Review cà phê sữa hòa tan 3 trong 1 Highlands: Thơm ngon, đậm đà như cà phê tiệm

Review cà phê sữa hòa tan 3 trong 1 Highlands: Thơm ngon, đậm đà như cà phê tiệm

Nhiều người thường tin rằng cà phê hòa tan không ngon bằng cà phê rang xay nguyên chất. Cùng Bách hoá XANH review sản phẩm cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands xem hương vị của nó như thế nào nhé.

Xem chi tiết review cà phê sữa Highlands 3 trong 1 bằng video này nhé

1 Bao bì

Cà phê sữa Highlands 3 trong 1Cà phê sữa Highlands 3 trong 1

Trong các sản phẩm Highland Coffee đang kinh doanh thì Cà phê sữa Highlands 3 trong 1 được thiết kế với tông màu đỏ đặc trưng của thương hiệu Highlands Coffee, ở mặt trước có nguyên cái hình ly cà phê nhìn rất đẹp.

Trên bao bì đều có đầy đủ những thông tin về thành phầnTrên bao bì đều có đầy đủ những thông tin về thành phần

Trên bao bì đều có đầy đủ những thông tin về thành phần, nơi sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,... 1 hộp có 20 gói bên trong. Ngoài ra còn có loại lớn hơn với 40 gói nữa.

Hương vị của cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands

Hương vị của cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 HighlandsHương vị của cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands

Uống nóng: Với cách pha nóng thì bạn dùng 1 gói cà phê và 75ml nước nóng. Theo mình thì mùi của nó đúng là mùi cà phê Highlands mà mình thường uống, mùi thơm rất đậm. Đây đúng là hương vị cà phê sữa Highlands mà các bạn yêu thích rồi.

Cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands là một sản phẩm khá tuyệtCà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands là một sản phẩm khá tuyệt

Uống lạnh: Pha 2 gói cà phê với 75ml nước nóng sau đó cho đá vào. Hương vị cà phê rất thơm, đậm đà và tự nhiên, không bị quá ngọt hay quá đắng, uống rất dễ chịu.

Nếu trước giờ bạn không thích uống cà phê hoà tan vì một là quá đắng, hai là quá ngọt, thì đây là loại có hương vị rất cân bằng giữa vị cà phê và vị sữa.

Cà phê sữa hoà tan 3 trong 1 Highlands là một sản phẩm khá tuyệt, hương vị ngon và giống cà phê Highlands được bán ở tiệm. Đặc biệt giá thành lại cực kỳ rẻ luôn, nếu tính ra 1 hộp 20 gói có giá là khoảng 45.000đ.

Từ khóa: Review cà phê sữa hòa tan 3 trong 1 Highlands: Thơm ngon đậm đà như cà phê tiệmcà phê hoà tan 3 trong 1 highlandscà phê hoà tancà phê hoà tan 3 trong 1 highlandscà phê hoà tan