Tip hay

Review BST mới của Merzy: Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Review BST mới của Merzy: Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Son Merzy là một trong những dòng son được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi bảng màu vô cùng phong phú, trẻ trung. Tham khảo bộ sưu tập mới Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 chi tiết ngay nhé!

Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 là dòng son thạch bóng mới nhất 2023 của nhà Merzy. Bộ sưu tập lần này với 5 màu son giúp đôi môi luôn căng mọng với thiết kế vỏ son trong trẻo, nhẹ nhàng. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Tip Hay giải mã độ hot của bộ sưu tập Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 cực kì thu hút này nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Merzy

Giới thiệu thương hiệu MerzyGiới thiệu thương hiệu Merzy

Merzy là một thương hiệu làm đẹp đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc, ra đời vào năm 2016 tại Seoul, với tiêu chí giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng cao. Đây là một trong những thương hiệu rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp ở các nước châu Á và trong đó có cả Việt Nam.

Những sản phẩm đến từ nhà Merzy giúp phái đẹp nổi bật lên sự tự tin, những cá tính riêng của mỗi người. Hiện nay, Merzy chủ yếu phân phối các sản phẩm trang điểm và làm đẹp như kem nền, cushion, phấn phủ, kẻ mắt, kính áp tròng, son,...Đặc biệt, các dòng son của Merzy luôn được đánh giá cao bởi màu son trendy và giá cả hợp lý.

2 Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có tốt không?

Son Merzy Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có tốt không?Son Merzy Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có tốt không?

Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có nhiều ưu điểm vượt trội nên đã cháy hàng sau vài ngày mở pre-order:

  • Vỏ son mang một màu xanh trong trẻo được lấy cảm hứng từ những làn gió mát lạnh giữa mùa hè. Thiết kế đầu cọ son có dạng tròn hơi vát nhẹ, điều tiết được lượng son vừa đủ mỗi lần lấy ra. Ngoài ra, đầu cọ còn được phủ lớp lông nhung mềm mại thích hợp cả với da môi nhạy cảm.
  • Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 với chất son tint bóng mịn dạng thạch mới lạ nhưng không hề gây nặng môi. Son lên màu chuẩn chỉ với lần thoa đầu tiên, như một lớp màng nước phủ trên trên môi và có độ bám màu khá tốt. Thành phần giàu dưỡng chất và cấp ẩm tốt, làm cho đôi môi luôn được căng mọng, ẩm mịn tràn đầy sức sống.
  • Bảng màu son đa dạng, Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 sở hữu 5 màu son trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cực kỳ hợp với thời tiết mùa hè. Bảng màu phù hợp với mọi làn da và mọi makeup-look, giúp cho các nàng thỏa sức chọn lựa.

3 Son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 có gì đặc biệt?

WD12. Benign Nude: Màu cam nâu trà

WD12. Benign Nude: Màu cam nâu tràWD12. Benign Nude: Màu cam nâu trà

Mở đầu bộ sưu tập son thạch Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 lần này là một màu cam nude nhẹ nhàng pha với chút nâu trà cùng với chất son tint bóng, thuần khiết càng làm cho đôi môi căng mọng, xinh xắn. Màu WD12. Benign Nude sẽ phù hợp cho các cô gái với phong cách tiểu thư yêu thích sự nhẹ nhàng và trong trẻo. Tuy sở hữu sắc cam là chủ đạo nhưng WD12 không hề kén da, vẫn rất phù hợp khi không makeup.

WD13. Soul Of Rose: Màu hồng đào MLBB

WD13. Soul Of Rose: Màu hồng đào MLBBWD13. Soul Of Rose: Màu hồng đào MLBB

WD13 với một màu hồng đất pha với chút sắc đỏ cam lấp lánh mang lại cho bạn một đôi môi ngọt ngào, hấp dẫn. Với màu Soul Of Rose thì các bạn da ngăm cũng hoàn toàn có thể sử dụng màu son này. Màu WD12 phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau, các bạn đi học hoặc đi làm cũng có thể sử dụng màu này mà không cần makeup. Khi trôi để lại lớp tint, màu son này vẫn giữ được một màu hồng đất rất đẹp và tự nhiên.

WD14. With Zest: Màu đỏ lạnh ánh cam

WD14. With Zest: Màu đỏ lạnh ánh camWD14. With Zest: Màu đỏ lạnh ánh cam

Tiếp theo là một màu “best seller” trong bộ sưu tập version 3 lần này, với sắc đỏ lạnh ánh cam sau lớp tint bóng giúp gương mặt bừng sáng, toát lên vẻ kiêu sa cuốn hút. WD14. With Zest đã làm cho tín đồ làm đẹp dậy sống bởi màu son cực kỳ tôn da này. Màu này phù hợp với tất cả các tone da, từ da ngăm, da trung bình đến da sáng và bạn có thể đánh lòng môi, cả môi hay khi không makeup cũng đều rất đẹp.

WD15. Liberty Brick: Màu nâu cam quế

WD15. Liberty Brick: Màu nâu cam quếWD15. Liberty Brick: Màu nâu cam quế

Nếu bạn yêu thích tông màu nâu trầm ấm thì thỏi son màu WD15. Liberty Brick vô cùng phù hợp với bạn. Đây là một màu nâu gạch pha cùng sắc cam quế trầm lắng. Son khi được đánh lên môi có màu cực kỳ Tây, góp phần giúp các nàng tăng sự quyến rũ và thể hiện cá tính riêng. Màu WD15 này rất phù hợp cho những cô nàng “cool” ngầu, có phong cách năng động, cá tính.

WD16. Bloody Spell: Màu đỏ nâu Vampire

WD16. Bloody Spell: Màu đỏ nâu VampireWD16. Bloody Spell: Màu đỏ nâu Vampire

Chốt hạ bộ sưu tập này là một màu nâu đất ấm kết hợp với đỏ vampire huyền bí, cùng với lớp tint bóng làm cho màu son để lại được nhiều ấn tượng. Màu WD16. Bloody Spell phù hợp những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành và bí ẩn tại những buổi tiệc có ánh đèn vàng rực rỡ. Màu đỏ nâu này sẽ giúp da mặt và răng của các bạn trắng lên trông thấy.

4 Cách sử dụng Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Cách sử dụng Merzy The Watery Dew Tint Ver 3Cách sử dụng Merzy The Watery Dew Tint Ver 3

Dùng cọ đánh nhẹ ở lòng môi để son lên màu nhẹ nhàng, có thể đánh thêm 1 đến 2 lớp để son lên màu chuẩn với đôi môi căng mọng. Hoặc đánh full môi để son màu đậm quyến rũ hơn.

5 Mua son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?Mua son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể mua son Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 tại các cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp uy tín trên toàn quốc hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay, Merzy cũng đã có gian hàng chính hãng trên Lazada và Shopee và có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

Bộ sưu tập son thạch Merzy The Watery Dew Tint Ver 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô gái những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời. Hy vọng những thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn tìm được một thỏi son phù hợp, thỏa sức làm mới bản thân.

Từ khóa: Review BST mới của Merzy: Merzy The Watery Dew Tint Ver 3Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh