Tip hay

Review bột uống bổ sung collagen Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Review bột uống bổ sung collagen Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Cùng Tip Hay khám phá tất tần tật về thành phần, công dụng cũng như cách dùng bột uống collagen Hydrolyzed Multi Collagen Peptides ngay sau đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giúp bổ sung collagen để nâng cao sức khỏe, làm đẹp da hiệu quả thì bột uống Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder là một lựa chọn lý tưởng. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những thông tin thú vị về sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Codeage

Đôi nét về thương hiệu CodeageĐôi nét về thương hiệu Codeage

Codeage là một trong những thương hiệu kinh doanh thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin cao cấp hàng đầu Hoa Kỳ. Với mục tiêu phát triển các giải pháp cải thiện dinh dưỡng hiệu đại, nâng tầm vẻ đẹp từ bên trong, Codeage mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn và chất lượng.

2 Review chi tiết bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Về bao bì, thiết kế của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Bao bì, thiết kế của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderBao bì, thiết kế của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Sản phẩm có bao bì dạng hộp với nắp vặn chắc chắn. Bao bì có thiết kế khá đơn giản với màu trắng chủ đạo, thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm, bảng thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng được in cụ thể trên thân hộp giúp người tiêu dùng dễ nắm bắt thông tin.

Thành phần của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Thành phần của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderThành phần của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Sản phẩm bột uống bổ sung collagen giúp trẻ hóa da Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder chứa đến 5 tuýp collagen được chiết xuất từ thành phần tự nhiên với khả năng cải thiện và tái tạo các tế bào ở nhiều vị trí như da, cơ, xương, sụn, tóc,.. một cách hiệu quả. Cụ thể:

  • Collagen thủy phân (không chứa BSE): Collagen tuýp I và III.
  • Nước hầm xương gà hữu cơ: Collagen tuýp II.
  • Nước hầm xương bò hữu cơ (không chứa BSE): Collagen tuýp I, II và III.
  • Collagen thủy phân từ vùng nước lạnh (cá tuyết, cá hồng) được đánh bắt tự nhiên tại khu vực Bắc Mỹ: Collagen tuýp I và III.
  • Collagen màng vỏ trứng: Collagen tuýp I, V và X.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 18 loại amino acid với khả năng thúc đẩy sản xuất chất chống oxy hóa glutathione giúp chống gốc tự do, dưỡng da tươi trẻ, sáng mịn.

Tác dụng của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Tác dụng của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderTác dụng của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Sản phẩm bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder có các công dụng nổi bật như:

  • Cải thiện sức khỏe làn da, giữ cho da luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.
  • Nâng cao độ đàn hồi, chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn.
  • Dưỡng da luôn ẩm mịn, mềm dịu từ sâu bên trong tế bào.
  • Tăng tốc độ sản sinh và tái tạo tế bào mới, hồi phục những tế bào tổn thương giữ cho da chắc khỏe, tươi trẻ.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ gây mụn.
  • Cung cấp chất làm nền xương, sụn, giúp khớp xương chắc khỏe, cải thiện độ linh hoạt và hạn chế tình trạng đau nhức.
  • Giúp tóc nhanh mọc, mọc đều và chắc khỏe; cải thiện độ cứng cáp của móng tay.

Ưu điểm, nhược điểm của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Ưu điểm, nhược điểm của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderƯu điểm, nhược điểm của bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính.
  • Hiệu quả cao, không gây ra tình trạng nóng trong người, đầy bụng, dạ dày khó chịu.
  • Kết cấu bột mịn dễ hòa tan.

Nhược điểm:

  • Mùi khá khó chịu.
  • Giá thành cao.

Đối tượng sử dụng bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Đối tượng sử dụng bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderĐối tượng sử dụng bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Sản phẩm dùng cho nam và nữ trên 18 tuổi, thích hợp nhất với người từ sau 25 tuổi, không bị dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Các đối tượng gồm phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 18 tuổi, người đang dùng thuốc theo liệu trình, đang có bệnh cần tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm.

Review bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder từ người dùng

Review bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder từ người dùngReview bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder từ người dùng

Sản phẩm bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao về chất lượng. Điểm cộng nổi bật nhất của sản phẩm là mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe làn da cũng như tăng khả năng mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhiều chị em đánh giá cao về sản phẩm vì không gây nóng trong người, dùng thường xuyên nhưng không xuất hiện cảm giác khó chịu hay bị nổi mụn. Giá thành tương đối cao là một điểm trừ nho nhỏ đối với sản phẩm. Tuy vậy, nhiều người dùng chia sẻ sản phẩm mang lại hiệu quả vô cùng tốt, tương xứng với giá thành nên vẫn rất được tin dùng.

Giá tham khảo: Sản phẩm bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder hộp 567g có giá khoảng 1.700.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng cà phê bột (tương đương 9g) pha cùng 200ml nước, có thể kết hợp cùng các loại nước ép trái cây, sữa chua, sinh tố để cải thiện mùi vị, giúp dễ uống hơn.

Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút hoặc trước khi ngủ khoảng 60 phút, không nên uống sau ăn, uống mỗi ngày 1 lần.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Nên sử dụng kiên trì từ 3 - 6 tháng.
  • Dùng hết 1 hộp ngừng khoảng 2 tuần hoặc dùng xen kẽ 1 - 1 với sản phẩm Marine Collagen.
  • Mỗi cơ thể sẽ có khả năng hấp thụ collagen khác nhau, nếu liều lượng theo hướng dẫn khiến bạn cảm thấy nóng thì có thể giảm bớt để dễ hấp thụ hơn.
  • Sản phẩm không thích hợp dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi và người đang sử dụng thuốc/liệu pháp trị bệnh.
  • Không dùng sản phẩm khi phát hiện có mùi, màu sắc khác thường.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Vặn kỹ nắp sau mỗi lần sử dụng.

4 Các câu hỏi thường gặp về bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Các câu hỏi thường gặp về bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides PowderCác câu hỏi thường gặp về bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder

Bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder có tác dụng phụ không?

Sản phẩm uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder được sản xuất với hoàn toàn các thành phần chiết xuất tự nhiên nên vô cùng lành tính, hiện tại chưa có các thông tin về việc xuất hiện tác dụng phu sau khi dùng.

Cách phân biệt bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder thật giả?

Bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder thật có bao bì vô cùng chắc chắn, bột siêu mịn và dễ tan, mùi bột đặc trưng do chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, màu bột trắng, không lẫn tạp chất. Sản phẩm bao gồm nhiều nhãn phụ theo tiêu chuẩn quy định, tem chống hàng giả giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin chất lượng dễ dàng hơn.

Mua bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để đảm bảo mua được các sản phẩm uy tín, hàng thật giá thật, bạn nên chọn mua ở cửa hàng phân phối chính hãng của sản phẩm. Hiện nay sản phẩm bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder được phân phối tại gần 89 cửa hàng đại lý trên toàn quốc, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên website của thương hiệu để chọn được địa điểm mua chất lượng, đáng tin cậy nhé!

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bột uống collagen Codeage Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powder mà Tip Hay muốn gởi đến bạn. Hãy theo dõi Tip Hay thường xuyên để cập nhật tin tức hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Review bột uống bổ sung collagen Hydrolyzed Multi Collagen Peptides Powderreview hydrolyzed multi collagen peptides powder