Tip hay

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Nhắc đến các món ăn vặt thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến các món snack rồi đúng không nào? Nếu là một tín đồ của các loại snack cay thì mình tin rằng loại snack mà mình sắp review ở clip này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Chắc là các bạn đang tò mò về loại snack này đúng không nào? Loại snack mà mình sắp review cho các bạn đó chính là Karamucho và Koimucho đây là 2 thương hiệu snack của tập đoàn Koikeya (Nhật Bản) và là nhà sản xuất snack cay hàng đầu xứ hoa anh đào luôn đó nha.

Xem clip review chi tiết hơn về bánh Karamucho tại đây.

1 Một số thông tin về hãng Karamucho

Năm 1984, bánh snack khoai tây Karamucho đầu tiên của Koikeya đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Nhiều người đã không ngớt trầm trồ về sản phẩm bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt. Có thể nói chính Karamucho đã tạo nên làn sóng “Snack Cay” vô cùng ấn tượng tại Nhật Bản. Và đặc biệt hơn, chú mèo máy Doraemon chính là đại sứ thương hiệu của hãng. Nếu bạn là tín đồ của snack cay thì hãy xem tiếp bài viết nhé.

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

2 Các hương vị của Karamucho

Trước mặt mình đây là 4 hương vị khác nhau của snack Karamucho, đó là các vị gồm:

Snack khoai tây Karamucho - Vị cay đặc biệt.

Snack khoai tây Karamucho Strong lát dày - Vị cay đặc biệt.

Snack khoai tây Karamucho - Vị rong biển cay.

Snack bắp Koimucho - Vị sữa bắp.

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

3 Ăn thử sản phẩm

Đây đều là những hương vị bán rất chạy của hãng luôn đó. À Karamucho thì có rất nhiều loại snack nữa như vị cà ri, vị tôm cay,... nhưng hôm nay mình chỉ có 4 loại này thôi.

Đầu tiên, đó chính là loại Snack khoai tây Karamucho - Vị cay đặc biệt, đây có lẽ là loại cay nhất trong các dòng snack cay do có đến 8% lượng bột ớt. Gói có kích thước cũng khá nhỏ, chỉ có 27g mà thôi. Vị này là sự hòa hợp tinh tế giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, giòn tan trong miệng nổi bật hơn cả là vị cay ngon đậm đà có một không hai.

Tiếp theo là Snack khoai tây Karamucho Strong lát dày - Vị cay đặc biệt. Loại này sẽ không cay như loại ở trên do chỉ có 6% lượng ớt bột mà thôi. Điểm điểm của loại này là miếng khoai tây sẽ có lát dày hơn nhưng vẫn giòn tan, vị đậm hơn hấp dẫn hơn và cay hơn ngon hơn khiến bạn bùng cháy vị cay trong từng lát bánh.

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Snack khoai tây Karamucho - Vị rong biển cay. Tuy là vị rong biển nhưng đừng khinh thường độ cay của loại này nha, có tận 6.5% lượng bột ớt lận đó. Với độ giòn tan của khoai tây kết hợp với rong biển bổ dưỡng, cay ngon hấp dẫn giúp bạn cuốn bay mệt mỏi, đánh bật năng lượng cực dễ dàng.

Sản phẩm cuối cùng có trong hộp đó chính là Snack bắp Koimucho - Vị sữa bắp. Koimucho là “em họ” của Karamucho, loại này có hương vị sữa bắp nguyên chất thơm ngon dinh dưỡng đến từ Nhật Bản và hoàn toàn không cay, loại này rất phù hợp với bạn nào không ăn cay được hoặc cho các em nhỏ.

Các bạn nhớ là dùng ngay sau khi mở gói ra nha, vì để lâu là bánh sẽ mềm và ăn sẽ không ngon nữa đó.

5 Cảm nhận

Sau khi ăn thử qua từng loại sản phẩm, mình thấy những loại snack này khá ngon, rất thích hợp cho các bạn thích ăn cay. Với thiết kế cũng khá nhỏ gọn, bạn có thể mang đi du lịch cùng bạn bè hoặc mấy bạn ngồi văn phòng có thể mua để ăn vặt cũng rất thú vị đó.

Ngoài ra, giá của các loại snack này cũng khá là rẻ, chỉ có giá khoảng từ 5.000 - 10.000đ cho một gói. Kiểu này thì mua cả hộp ăn cho đã mà lại còn được tặng thêm 1 gói nữa. Các loại snack Karamucho bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ siêu thị hay cửa hàng tiện lợi nào, nếu thèm thì chạy ra mua ngay rất nhanh và tiện lợi đúng không nào.

Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Vậy là mình đã review cho các bạn 4 loại snack Karamucho rồi. Mình thấy đây một thương hiệu snack ngon, hương vị rất đặc biệt, lại cay nồng nữa, phù hợp cho bạn nào thích ngồi nhai đồ ăn vặt giống mình nè.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo một số loại bánh Karamucho đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamuchosnacksnack caysnack karamuchokaramuchosnack cay karamuchosnacksnack caysnack karamuchokaramuchosnack cay karamucho