Tip hay

Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish

Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish

Bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish là loại bánh mới xuất hiện trong dịp cận Tết này, hộp bánh thiết kế đẹp rất thích hợp tặng quà ngày Tết. Cùng xem review chi tiết về hộp bánh này trong bài viết sau.

Tết nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Ngoài là thời gian mọi người trong gia đình quây quần bên nhau sau một năm làm việc mệt mỏi, cũng là lúc mà bạn bè có thời gian hỏi thăm nhau về nhiều điều. Ngoài ra, tặng quà trong ngày Tết cũng là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Đó không chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà phong tục tặng quà ngày Tết còn có ý nghĩa mang phúc khí, điều may mắn đến cho người nhận.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn hộp bánh quy bơ O&T Royal Danish có thể dùng để làm quà Tết rất là phù hợp, nếu quan tâm hãy cùng xem tiếp bài viết nhé.

Xem chi tiết clip review hộp bánh quy bơ O&T Royal Danish tại đây nhé.

1 Bên ngoài hộp bánh

Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal DanishReview bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish

Bánh quy O&T Royal Danish nhập khẩu từ Malaysia, đây là một thương hiệu còn khá là xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Mỗi hộp bánh quy bơ O&T Royal Danish khi bạn mua sẽ được tặng thêm 2 hộp bánh O&T Royal Danish và một chiếc túi giấy xinh xắn.

Hộp bánh quy bơ O&T Royal Danish có lớp vỏ hộp được làm từ giấy bìa cứng với với thiết kế hình vuông cùng với họa tiết theo hướng phong cách châu Âu, tôn lên vẻ sang trọng với hình ảnh người đàn ông mặc vest lịch lãm cùng với người phụ nữ mặc đầm trắng. Từ màu sắc đến hình ảnh, bố cục trên chiếc hộp đều rất hài hòa.

Sản phẩm có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh ở mặt phía sau thể hiện đầy đủ về thành phần, giá trị dinh dưỡng, cảnh báo dị ứng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất, hướng dẫn bảo quản,...

2 Bên trong hộp bánh

Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish

Hộp này có thiết kế hình tròn với chất liệu của hộp là bằng thiếc như những hộp bánh quen thuộc khác, về chất liệu này thì rất bền nên sau khi ăn hết bánh mình vẫn có thể tận dụng để làm hộp chứa những đồ lặt vặt.

Trên nắp hộp và vòng quanh thân hộp vẫn là thiết kế hoa văn sang trọng, tông màu nhã nhặn mang đến vẻ cao sang. Mở nắp hộp, mình ngửi thấy mùi thơm của bơ trứng sữa, còn các chiếc bánh được sắp xếp gọn gàng trên từng miếng giấy trắng riêng biệt. Theo mình thấy thì bánh có rất nhiều hình dạng khác nhau khá là thú vị.

3 Ăn thử và nêu cảm nhận

Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danish

Miếng bánh giòn rụm tan ngay trong miệng, hương vị thơm lừng đến từ loại bơ hảo hạng. Vị ngọt dịu, không quá béo. Vỏ bánh xốp, mịn , hương vani ẩn trong những miếng bánh giòn rụm, thơm mùi sữa, tan chảy từ từ trong miệng, để lại vị ngọt ngào khó quên. Làm mình muốn ăn không ngừng luôn.

Còn có miếng có nho nữa, sẽ giúp bạn ăn không bị ngán, vị chua chua của nho sẽ hòa quyện vào vị bơ của bánh khiến bạn ăn mãi không ngừng luôn. Vừa ăn bánh quy, vừa nhâm nhi tách trà và trò chuyện cùng người thân, bạn bè của mình vào dịp Tết thì còn gì bằng nữa đúng không nào?

4 Kết luận

Đây là một sản phẩm có thiết kế rất sang trọng, được đựng trong một chiếc túi giấy xinh xắn, ngoài ra có được tặng thêm 2 hộp bánh cùng loại nhưng có khối lượng nhỏ hơn. Phần bánh bên trong thì lại rất ngon, ăn mãi không ngán. Giá của hộp bánh này cũng khá rẻ, chính vì thế đây là một sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho dịp Tết này.

Với hộp bánh quy O&T Royal Danish bạn có thể biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp dịp Tết, chắc chắn mọi người khi nhận chiếc hộp bánh này sẽ đều rất thích cho mà xem.

Từ khóa: Review bánh quy bơ cao cấp O&T Royal Danishbánh quy o&t royal danishbánh quyreview bánh quy bơ cao cấp o&t royal danisho&t royal danishbánh quy o&t royal danishbánh quyreview bánh quy bơ cao cấp o&t royal danisho&t royal danish