Tip hay

Review 9 loại phấn má hồng The Face Shop được yêu thích nhất hiện nay

Review 9 loại phấn má hồng The Face Shop được yêu thích nhất hiện nay

Phấn má hồng The Face Shop luôn được yêu thích vì đa dạng và chất lượng. Xem ngay review 9 loại phấn má hot nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Nhắc đến những hãng mỹ phẩm đình đám nhất đến từ Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua The Face Shop. An toàn, lành tính, hợp thời và đa dạng mẫu mã, The Face Shop luôn là tâm điểm của giới làm đẹp với những sản phẩm chất lượng được đánh giá cao. Sau đây hãy cùng Tip Hay xem qua review 9 loại phấn má hồng được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Giới thiệu thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc công ty LG Household & Health Care của tập đoàn LG. Ra mắt từ năm 2003, The Face Shop với các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho da luôn được rất nhiều người tin dùng.

Thương hiệu The Face ShopThương hiệu The Face Shop

The Face Shop xuất hiện khá sớm ở Việt Nam từ năm 2005, với các sản phẩm từ chăm sóc da đến mỹ phẩm. Hầu hết các sản phẩm của The Face Shop đều lành tính, dịu nhẹ cho da, phù hợp với loại da của người châu Á.

2 9 loại phấn má hồng The Face Shop được yêu thích hiện nay

Lovely Me:ex Pastel Cushion Blusher

Đây là một bảng màu má với các màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu với tone hồng chủ đạo. Đặc biệt loại phấn má này kiềm dầu khá tốt, giữ cho da mặt khô thoáng và mịn màng. Tuy nhiên độ lên màu của phấn má này chỉ ở mức trung bình, độ bám màu chỉ khoảng 2-3 tiếng.

Bảng phấn má có 5 màu đa dạng là 01 Rose, 02 Coral, 03 Plum, 04 Pink, 05 Peach

Lovely Me:ex Pastel Cushion BlusherLovely Me:ex Pastel Cushion Blusher

Water Cushion Blusher

Một hộp phấn má với thiết kế cực kỳ xinh xắn và nhỏ gọn đến từ nhà The Face Shop sẽ khiến bạn phải thích thú. Tuy chỉ có 2 màu là 01 Pink và 02 Coral, thế nhưng đây là 2 tone màu cực kỳ an toàn và dễ dùng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và không quá kén kiểu makeup.

Màu lên cũng rất tự nhiên và đẹp, độ bền màu chỉ ở mức trung bình. Thế nhưng hãng đã ngưng sản xuất loại phấn má này, vì thế bạn nên cẩn thận để tránh mua phải hàng giả nhé.

Water Cushion BlusherWater Cushion Blusher

Single Blush

Đây là một dòng phấn má cực kỳ đa dạng và độc đáo với 8 màu từ tone đỏ, hồng, nâu đến cam, rất phù hợp với những bạn thích thay đổi các kiểu makeup. Sản phẩm có giá cả bình dân, lên màu đẹp, nhỏ gọn lại không làm khô da và bít tắc lỗ chân lông.

Tuy nhiên, bộ phấn má này có nhược điểm là độ bám không cao, rất dễ bay đi, không phù hợp khi đi ra ngoài trong thời gian dài. Đặc biệt bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn màu má phù hợp với mình nhé.

Single Blush có 8 màu đa dạng cho bạn lựa chọn gồm: WH01 Sugar White, PP01 Candy Violet, OR03 India Red, BR 01 Dust Rose, PK01 Sha Pink, PK03 Pink Festival, BR02 Toast Brown, RD01 Ink Red.

Single BlushSingle Blush

Marble Beam Blusher

Marble Beam Blusher là một bảng phấn má bắt sáng cực kỳ “trendy” và mới lạ. Hạt nhũ sáng, to, có hiệu ứng như highlighter. Dòng này có 4 màu với 3 màu phấn tiêu biểu 01 Pink, 02 Coral, 03 Violet và 1 màu 04 Aura chuyên về bắt sáng.

Phần cọ lông của loại phấn má này khá mềm nhưng thưa nên khó bám màu. Đặc biệt, phần nhũ khá nhiều vì thế khi lên da sẽ có hiệu ứng highlighter nhiều hơn, vì thế bạn nên lựa chọn vùng da phù hợp để sử dụng.

Marble Beam BlusherMarble Beam Blusher

Face It Baked Shimmer Blusher

Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng phấn má đa năng với đủ các tone màu và có tính ứng dụng cao thì đây là một sản phẩm rất phù hợp dành cho bạn. Mỗi bảng phấn sẽ có đến 5 màu khác nhau, có thể sử dụng riêng hoặc mix màu với nhau rất tiện. Ngoài ra có đến 4 loại bảng màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Bảng phấn má này có một chút nhũ nhẹ, bạn có thể tận dụng làm phấn mắt và dùng được trong thời gian rất lâu. Tuy nhiên độ bám màu của loại này không quá cao, khi ra mồ hôi thì rất dễ bị trôi đi.

Face It Baked Shimmer BlusherFace It Baked Shimmer Blusher

Blush Pop

Giống như những đóa hoa hồng đang nở rộ, bảng phấn má Blush Pop với những màu sắc cực kỳ ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính. Với 5 màu 01 Pinky Pop, 02 Melon Pop, 03 Nudie Pop, 04 Lavender Pop, 05 Coral Pop, bạn sẽ có đủ các lựa chọn cho mình để phù hợp với sở thích.

Chất phấn của sản phẩm này cũng khá mịn, lên màu ổn, bền và có một chút nhũ rất nhẹ tạo sự nổi bật nhưng không quá sáng. Tuy nhiên phần hộp đựng phấn không quá đặc sắc, chỉ có một phần nắp nhựa đơn giản.

Blush PopBlush Pop

Face It Artist Cube Blusher

Đây là một bảng phấn đa năng với 4 màu phấn trong cùng một hộp, từ đậm đến nhạt phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Với 2 bảng màu là Pink và Coral, hiệu ứng khi lên da có ánh nhũ nhẹ, đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao trong những loại phấn má của The Face Shop.

Màu bám khá ổn trên da, tuy nhiên phần hộp đựng thì đơn giản, không quá đặc sắc. Bảng phấn còn có cả gương, phần ở tầng dưới của hộp còn có cả cọ cực kỳ tiện lợi và dễ vệ sinh.

Face It Artist Cube BlusherFace It Artist Cube Blusher

Signature Blusher

Cũng có thiết kế tương tự bảng phấn Face It Artist Cube Blusher như ở trên nhưng Signature Blusher thì chỉ có 3 màu trong một bảng, thiên hẳn về công dụng làm phấn má. Bảng phấn này có 2 loại là Signature Pink với tone hồng và Sugar Rose với tone cam.

Phấn má bám màu khá ổn, tầm 3-4 tiếng, khi đánh ít bị rơi bột phấn ra. Tuy nhiên phần nắp hộp lại khá lỏng lẻo, dễ bị rơi ra.

Signature BlusherSignature Blusher

Hydro Cushion Blush

Đây là loại má hồng dạng phấn nước cực kỳ hot của The Face Shop được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu như một hộp cushion, có sẵn gương và mút, dễ dàng bỏ túi mang theo khắp mọi nơi. Bảng phấn có tổng cộng 3 màu cho bạn lựa chọn: 01 Red, 02 Pink, 03 Coral.

Vì là dạng phấn nước nên sau khi apply lên da sẽ để lại một lớp bóng nhẹ, cực kỳ tự nhiên và giữ được khoảng 4-5 tiếng. Tuy nhiên phần bông mút cực kỳ dễ thấm phấn nước, xài hao và gây lãng phí.

Hydro Cushion BlushHydro Cushion Blush

3 Phấn má hồng The Face Shop mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua phấn má hồng The Face Shop tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, trên các sàn thương mại điện tử hoặc thông qua website, đại lý của hãng. Bạn nên cân nhắc và chú ý thật kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Mua phấn má The Face Shop tại các cửa hàng uy tínMua phấn má The Face Shop tại các cửa hàng uy tín

The Face Shop là một thương hiệu bình dân vì vậy các loại phấn má của hãng cũng sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 - 300.000 đồng.

Trên đây là review 9 loại phấn má hồng The Face Shop được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về việc lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với bạn.

Từ khóa: Review 9 loại phấn má hồng The Face Shop được yêu thích nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh