Tip hay

Review 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Review 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Kem nền Clio là một trong những dòng kem nền được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cùng review 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Clio vốn rất nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý. Trong đó, các sản phẩm kem nền Clio cũng được đánh giá rất cao và được các cô nàng ưa chuộng. Ngay bây giờ, hãy cùng Bách Hóa XANH review 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nay.

1 Giới thiệu thương hiệu Clio

Thương hiệu Clio là một cái tên không quá xa lạ với với các tín đồ mỹ phẩm. Clio là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm make up chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, ra đời vào năm 1993.

Hầu hết các sản phẩm của Clio đều được đánh giá cao về chất lượng vượt trội lẫn thiết kế đẹp mắt. Dù đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm từ cushion đến kem che khuyết điểm, son,... nhưng kem nền Clio vẫn luôn là một trong những sản phẩm best seller của hãng.

Giới thiệu thương hiệu ClioGiới thiệu thương hiệu Clio

2 Kem nền Clio dùng có tốt không?

Ưu điểm của kem nền Clio

  • Kem nền Clio vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, được rất nhiều chuyên gia và các beauty blogger tin tưởng khuyên dùng.
  • Chất kem hơi sệt, kết cấu mỏng, nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, không gây mốc nền hay đọng kem nền vào các vùng cánh mũi hay bọng mắt, giúp da căng bóng, trắng hồng tự nhiên.
  • Độ che phủ cao, che được hầu hết các vết thâm mụn, tàn nhan, lỗ chân lông to, quầng thâm mắt và làm đều màu da hiệu quả.
  • Tích hợp nhiều tính năng như: Dưỡng ẩm, chống nắng, làm dịu da,..., bảo vệ da một cách tối ưu.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, tạo lớp nền khô ráo và bền đẹp cả ngày.
  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và chứa nhiều khoáng chất có lợi, an toàn cho da, dưỡng da tốt nhưng không gây khô hay bí da.

Ưu điểm của kem nền ClioƯu điểm của kem nền Clio

Nhược điểm của kem nền Clio

  • Kết cấu khá lỏng và dưỡng ẩm nhiều nên sẽ không phù hợp với những bạn có làn da quá nhiều dầu.
  • Giá thành sản phẩm khá cao so với mặt bằng chung.

Nhược điểm của kem nền ClioNhược điểm của kem nền Clio

3 Review 5 loại kem nền Clio chất lượng nhất

Clio Kill Cover Airwear Protexture Foundation

Kem nền Clio Kill Cover Airwear Protexture Foundation có kết cấu khá lỏng, gần giống như một loại essence nên rất mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không gây nặng mặt và bí da. Tuy chứa nhiều chất dưỡng ẩm nhưng kem nền lại rất bền và lâu trôi, không bị nhờn dính, lớp nền có thể giữ trên da khoảng 6 tiếng đồng hồ mà không bị xuống tone.

Ngoài ra, Clio Kill Cover Airwear Protexture Foundation có chứa Lifting Serum giúp da căng mịn, sáng bóng và khoảng 42% các tinh chất dưỡng ẩm thiên nhiên, cấp ẩm liên tục cho làn da.

Bên cạnh đó, kem nền cũng có chỉ số chống nắng là SPF 25 và PA++, bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/ 1 lọ.

Clio Kill Cover Airwear Protexture FoundationClio Kill Cover Airwear Protexture Foundation

Clio Kill Cover Glow Foundation

Kem nền Clio Kill Cover Glow Foundation không chỉ có độ che phủ cao mà còn dưỡng ẩm rất tốt. Với thành phần Hyaluronic Acid và khoảng 64% tinh chất dưỡng ẩm, bảo đảm làn da luôn căng bóng, rạng rỡ, hạn chế tình trạng mốc nền. Kem nền có lớp finish siêu mịn, che phủ được hầu hết các khuyết điểm và có độ bóng nhẹ khi dưới ánh nắng.

Không chỉ vậy, chỉ số chống nắng của Clio Kill Cover Glow Foundation là SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ làn da an toàn trước ánh nắng và tia cực tím.

Giá tham khảo: Khoảng 699.000 đồng/ 1 lọ.

Clio Kill Cover Glow FoundationClio Kill Cover Glow Foundation

Clio Kill Cover Stamping Foundation

Clio Kill Cover Stamping Foundation có thiết kế gần giống với một hộp cushion kèm một bông mút chuyên dụng cực kỳ tiện lợi. Kết cấu của kem nền khá lỏng, tạo một lớp nền mỏng nhẹ, trong veo và căng bóng tự nhiên.

Điểm đặc biệt trong kem nền Clio Kill Cover Stamping Foundation nằm ở những hạt bong bóng siêu nhỏ chứa các thành phần dưỡng ẩm, chúng sẽ vỡ ra ngay khi bạn apply lên mặt. Kem nền với cơ chế Soothing Moisture Lasting và 52% tinh chất dưỡng da giúp giữ làn da căng mướt, tươi sáng trong nhiều giờ.

Ngoài ra, công nghệ Stamping Spong mới cũng sẽ tăng khả năng che phủ của kem nền. Kem nền cũng có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ và PA+++.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 đồng/ 1 lọ.

Clio Kill Cover Stamping FoundationClio Kill Cover Stamping Foundation

Clio Kill Cover Highest Wear Foundation

Đây là một trong những loại kem nền có độ bám lâu nhất của nhà Clio. Kem nền Clio Kill Cover Highest tuy có độ che phủ cao nhưng lại mỏng mịn, tạo hiệu ứng tự nhiên như nền da thật và bền màu lên đến 48h.

Sản phẩm cũng có độ kiềm dầu khá tốt, thích hợp cho mọi loại da, chống nắng tốt, bảo vệ da một cách toàn diện nhưng vẫn giữ da căng bóng, ẩm mịn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có đến 6 màu dành cho nhiều tone da khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với tone da của mình.

Giá tham khảo: Khoảng 440.000 đồng/ 1 lọ.

Clio Kill Cover Highest Wear FoundationClio Kill Cover Highest Wear Foundation

Clio Kill Cover Stay Perfect Foundation

Clio Kill Cover Stay Perfect Foundation có khả năng che phủ cực kỳ tốt. Kem nền có kết cấu mỏng nhẹ, khi apply sẽ giống như tạo một lớp gel mỏng rất tự nhiên trên da, che phủ toàn bộ các khuyết điểm mà không hề gây nặng mặt.

Ngoài ra, công nghệ Airy Skin Fit cũng sẽ giúp lớp nền bám chặt vào bề mặt da, giữ lớp nền cực kỳ bền màu và luôn tươi tắn, rạng rỡ. Sản phẩm có chiết xuất từ nước khoáng thiên nhiên và quả mâm xôi, có hiệu quả làm dịu những vùng da bị kích ứng hay mẩn đỏ, cung cấp đủ nước và độ ẩm cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 485.000 đồng/ 1 lọ.

Clio Kill Cover Stay Perfect FoundationClio Kill Cover Stay Perfect Foundation

4 Hướng dẫn sử dụng kem nền Clio

Bước 1 Làm sạch da, hoàn thành tất cả bước skincare và bôi kem chống nắng. Bạn nên sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm để da được mềm mịn hơn. Một làn da được dưỡng ẩm tốt sẽ tránh những tình trạng mốc nền và giúp lo

Bước 2 Lấy một lượng kem lót vừa đủ (nếu có), apply đều lên các vùng trên mặt và cổ. Lớp kem lót sẽ giúp cho lớp nền được bền màu hơn.

Bước 3 Lấy một lượng kem nền vừa đủ, bạn có thể chấm 5 điểm lên mặt hoặc apply theo từng vùng: Trán, hai má, mũi và cằm. Nhẹ nhàng dùng ngón tay hoặc cọ/bông mút chuyên dụng tán đều kem nền khắp mặt và cổ.

Bước 4 Nếu da bạn vẫn còn khuyết điểm lớn mà kem nền không thể che phủ hết được thì hãy dùng thêm một ít kem che khuyết điểm. Lưu ý hãy dùng một lượng kem che khuyết điểm ít để tránh lớp nền bị dày. Sau đó, bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm makeup khác như bình thường.

Bước 5 Phủ phấn lên toàn bộ mặt và cổ là hoàn tất. Phấn phủ sẽ giúp lớp nền kiểm soát dầu tốt, giảm tình trạng bóng nhờn. Bạn có thể dùng xịt khóa makeup (nếu có) để giữ lớp makeup lâu trôi hơn.

Hướng dẫn sử dụng kem nền ClioHướng dẫn sử dụng kem nền Clio

5  Mua kem nền Clio ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm kem nền Clio đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam tại các store của hãng (thường có mặt ở các trung tâm thương mại lớn) và các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...

Giá thành của kem nền Clio dao động khoảng 400.000 - 800.000 đồng. Tuy rằng giá thành khá cao nhưng các sản phẩm của Clio đều có chất lượng tương xứng với giá tiền. Ngoài ra, thương hiệu cũng có nhiều đợt giảm giá và khuyến mãi trên các kênh mua sắm online, các bạn có thể săn những đợt ưu đãi đó để được trải nghiệm với giá hời nhé!

Mua kem nền Clio ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua kem nền Clio ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vậy là Bách Hóa XANH đã review xong chi tiết về 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm kem nền phù hợp cho mình nhé!

Từ khóa: Review 5 loại kem nền Clio được tìm mua nhiều nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh