Tip hay

Review: 5 các loại sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất, cho mọi loại da

Review: 5 các loại sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất, cho mọi loại da

Cùng review top các loại sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree tới từ Hàn Quốc có chiết xuất từ trà xanh, tro núi lửa, cho mọi loại da.

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích với đa dạng các loại sản phẩm. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu 5 loại sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất, cho mọi loại da qua bài viết bên dưới nhé.

1 Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sản phẩm có thành phần chính là trà xanh được trồng tại đảo Jeju, được chứng nhận hữu cơ bởi Control Union EU và Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Innisfree.

Thành phần chính trà xanh của loại sữa rửa mặt này có chứa các chất linoleic acid, catechin, vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa giúp làm sạch sâu các bụi bẩn trong da, hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa lão hóa đồng thời kháng viêm và dưỡng ẩm cho da.

Ngoài thành phần chính là trà xanh thì trong sản phẩm còn có chứa các thành phần glycerin, ethylhexylglycerin, butylene glycol giúp cung cấp độ ẩm cho da và giúp da không bị khô sau khi rửa mặt. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da ngoại trừ da nhạy cảm vì trong sản phẩm có một ít thành phần có nguy cơ gây kích ứng.

Giá tham khảo: Khoảng 220.000 đồng/150ml

Innisfree Green Tea Cleansing FoamInnisfree Green Tea Cleansing Foam

2 Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

Đúng như tên gọi thì sản phẩm có thành phần chính là tro núi lửa Jeju. Đây là thành phần được chiết xuất từ tro dung nham khi núi lửa phun trào. Công dụng chính của tro núi lửa đó là hút đi các bã nhờn, làm sạch dầu thừa và tạp chất trong các lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp da trở nên tươi sáng, đều màu cũng như kiểm soát mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có các thành phần như glycerin giúp cấp ẩm. Tinh chất trà xanh, hoa sơn trà, cây xương rồng, chiết xuất từ vỏ quýt, hoa lan - những thành phần tự nhiên vô cùng lành tính cho da, giúp kháng viêm, làm dịu da, chống oxy hóa, giảm thâm nám tàn nhang và điều trị mụn cực kỳ tốt, giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

Tuy nhiên vì sản phẩm có độ pH cao nên có thể gây khô da, vì vậy thích hợp dùng cho da dầu và da siêu dầu.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/150ml

Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub FoamInnisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

3 Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Bija là một loại sản phẩm chuyên dùng cho da mụn với các thành phần chính đến từ thiên nhiên, dịu nhẹ. Các thành phần này có công dụng giảm sưng, viêm, kích ứng do mụn gây nên, đồng thời giúp điều trị mụn hiệu quả.

Chiết xuất cam chứa vitamin C và chiết xuất tinh dầu trà xanh có trong sản phẩm giúp tăng sức đề kháng cho da, làm sạch mọi bụi bẩn, hỗ trợ điều trị mụn và giúp da trắng sáng, đều màu.

Ngoài ra sản phẩm còn có chiết xuất quả đậu khấu - một loại quả được trồng tại đảo Jeju giúp kiểm soát lượng dầu trên da, giảm sưng, làm khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Các thành phần trong sản phẩm không bao gồm chất tạo mùi, tạo màu, chất bảo quản nên rất an toàn dành cho sản.

Sản phẩm này sẽ phù hợp với những ai da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Còn với da khô hay da nhạy cảm thì nên cân nhắc vì sản phẩm có tính kiềm nên có thể gây khô da.

Giá tham khảo: Khoảng 210.000 đồng/150g

Innisfree Bija Trouble Facial FoamInnisfree Bija Trouble Facial Foam

4 Innisfree Apple Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt táo xanh Innisfree Apple Deep Cleansing Foam có thành phần chính là tinh chất dầu hạt táo, được trồng trên đảo Jeju. Tinh chất có tác dụng giúp chăm sóc làn da cực kỳ tốt, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, thành phần tinh dầu hạt táo đã được các nhà khoa học chỉ ra rằng có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da như magie, kali, sắtcanxi. Các thành phần này giúp tăng sức đề kháng và độ đàn hồi cho da, để da luôn khỏe mạnh.

Ngoài các thành phần chính trên thì trong loại sữa rửa mặt này còn có chứa glycerin, tinh chất từ cây hoa trà, chiết xuất hoa phong lan, chiết xuất hoa oải hương, tinh chất vỏ cam giúp cải thiện các sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng/150g

Innisfree Apple Deep Cleansing FoamInnisfree Apple Deep Cleansing Foam

5 Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Innisfree với thành phần chính là vỏ quýt Hallabong của Jeju. Trong vỏ quýt Hallabong rất giàu vitamin C, vitamin B5 có công dụng rất lớn trong việc làm sạch sâu cho da cũng như giúp nuôi dưỡng một làn da sáng khỏe, mịn màng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có thành phần đất sét giúp làm sạch sâu, đẩy mọi bụi bẩn trong các lỗ chân lông đồng thời tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, ức chế sự phát triển của sắc tố melanin và giảm thâm nám hiệu quả.

Sản phẩm giúp loại bỏ các bã nhờn và cấp ẩm nên rất phù hợp cho da dầu, da dầu mụn và cả da khô.

Giá tham khảo: Khoảng 260.000 đồng/150ml

Innisfree Brightening Pore Facial CleanserInnisfree Brightening Pore Facial Cleanser

Trên đây là review chi tiết về 5 loại sữa rửa mặt Innisfree mà Tip Hay muốn mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm được cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

Từ khóa: Review: 5 các loại sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất cho mọi loại dainnisfree sữa rửa mặtinnisfree sữa rửa mặt trà xanhinnisfree sữa rửa mặt tro núi lửainnisfree sữa rửa mặt cho da dầuinnisfree sữa rửa mặt trị mụninnisfree sữa rửa mặtinnisfree sữa rửa mặt trà xanhinnisfree sữa rửa mặt tro núi lửainnisfree sữa rửa mặt cho da dầuinnisfree sữa rửa mặt trị mụn