Tip hay

Review 4 hương vị mới của Nescafe Độc đáo từ thiết kế đến hương vị

Review 4 hương vị mới của Nescafe Độc đáo từ thiết kế đến hương vị

Với cuộc sống hiện đại, bận rộn như hiện nay thì cà phê hoà tan có một vài trò rất quan trọng, có người tìm đến cà phê để có sự tỉnh táo trước khi bắt đầu một ngày làm việc, có người thì uống cà phê như một thói quen, sáng ra lúc nào cũng phải pha ngay 1 ly cà phê sữa đá uống rồi mới làm việc. Cùng Bách hoá XANH xem hương vị của 4 hộp cà phê mới ra mắt của Nescafe như thế nào nhé!

Và đây là 4 hộp cà phê mới ra mắt của Nescafe đây, với 4 hương vị: Caramel, vị dừa, vị socola, vị tequila.

4 hương vị: Caramel, vị dừa, vị socola, vị tequila

Ở đây mình có 2 loại, 1 loại là cà phê cappucino và 1 loại là cà phê thông thường. Cho bạn nào chưa biết thì cappuccino là một kiểu pha cà phê nổi tiếng của Ý với 3 thành phần chính trong 1 tách cà phê là: cà phê espresso, sữa nóng và bọt sữa, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo về hương vị với vị café trầm và nhẹ, hơi đăng đắng và vị béo của sữa, ngọt ngào của kem.

Xem ngay video Review 4 HƯƠNG VỊ MỚI của Nescafe: Độc đáo từ thiết kế đến hương vị - Bách hoá XANH

1 Bao bì

Bao bì

Phần bao bì bên ngoài rất là bắt mắt, với nhiều màu sắc, hình ảnh cũng rất là đẹp. Trước giờ thì bao bì của Nescafe thường trung thành với tông màu đen, nâu,... nhưng lần này đúng là một sự phá cách, thay đổi mà Đăng rất ấn tượng. Trên hộp đều có đầy đủ các thông tin về thành phần, nơi sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng.

2 Hương vị

Cappuccino NesCafé vị caramel, 1 hộp như vậy sẽ có 10 gói bên trong nha.

Cách pha nóng: 1 gói + 100ml nước nóng

Cà phê lên bọt như cappuccino luôm, mùi hương cũng rất là thơm. Về hương vị, khi uống vào thì cảm nhận được 3 tầng hương vị rõ ràng như 1 ly cà phê cappuchino thứ thiệt, cà phê thì đăng đắng, xen lẫn trong đó có vị ngọt của sữa và vị béo của lớp bọt kem sữa.

Cách pha lạnh: 1 gói + 50ml nước nóng + đá

Cảm nhận cá nhân thì cappuccino này uống nóng thì sẽ ngon hơn là uống đá, uống đá thì cảm giác nó sẽ hơi lạt hơn một chút. Do bản chất của cà phê cappuchino là cà phê sẽ được pha với gấp đôi lượng nước thông thường nên hương vị sẽ hơi lạt hơn cà phê bình thường mình hay uống.

Cappuccino vị dừa

Cappuccino vị dừa

Cách pha cũng tương tự như vị caramel

Cappuchino vị dừa có hương vị beo béo của lớp bọt cappuchino sánh mịn, rất thơm và béo, kết hợp cùng với vị thơm của dừa và cà phê đắng nhẹ, tạo thành 1 ly cappuccino dừa cực kỳ đúng chuẩn luôn. Hương vị béo và thơm, mình cảm nhận được từng tầng hương vị rõ rệt luôn chứ không có bị lẫn hay tan vào nhau.

Cà phê vị socola

Cà phê vị socola

Đây là cà phê 3 trong 1 chứ không phải là cappuccino, hộp này cũng có 10 cây bên trong luôn.

Hướng dẫn pha

- Nóng: 1 gói + 70ml nước nóng

- Lạnh: 1 gói + 50ml nước nóng + đá

Không biết đó giờ các bạn có từng thử uống cacao mà có pha thêm cà phê chưa, hương vị nó cũng giống như vậy đó các bạn, nó sẽ có hương vị socola rõ rệt pha lẫn với một ít vị đắng của cà phê, tạo thành một ly cà phê socola siêu ngon luôn. Đây là loại cà phê dành cho các bạn không thích uống cà phê nguyên chất, hương vị hài hòa rất là ngon luôn các bạn!

Cà phê vị Tequila

Cà phê vị Tequila

Tequila chính là tên một loại rượu rất nổi tiếng của Mexico, vị của loại rượu này sẽ là kiểu chua chua, có một ít vị cay. Tông thường thì rượu tequila sẽ có độ cồn từ 38 – 40%, có loại lên tới 43 – 46%. Trên bao bì có ghi là thức uống này không làm bạn say mà vẫn giữ được hương vị quyến rũ đặc trưng nhờ bí quyết của chuyên gia barista của Nescafe:

Pha lạnh: 1 gói + 70ml nước nóng + đá

Hương vị cà phê tequila này rất là độc đáo. Loại này bạn nào thích gu mạnh hoặc thích khám phá những hương vị cà phê mới thì chắc chắn sẽ thích.

Với bạn nào chưa từng thử uống rượu tequila thì sẽ cảm thấy hơi lạ nhưng uống vài ngụm là các bạn sẽ không thể cưỡng nổi hương vị nồng nàn, vị êm của loại cà phê này. Vị cà phê và vị tequila đặc trưng kết hợp với nhau rất là hay, tạo thành một ly cà phê với vị đắng, chua chua và có một ít vị cay nữa.

4 loại hương vị mới của Nescafe rất là độc đáo và hấp dãn, với 4 hương vị khác nhau thì mọi người đều có thể tự do lựa chọn hương vị mà mình cảm thấy phù hợp.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review 4 hương vị mới của Nescafe Độc đáo từ thiết kế đến hương vịnescafecà phê hoà tancà phênescafecà phê hoà tancà phê