Tip hay

Review 4 hương vị bột củ sen dạng viên LIANSHANGGU

Review 4 hương vị bột củ sen dạng viên LIANSHANGGU

Cùng Tip Hay review chi tiết về 4 hương vị bột củ sen dạng viên Lianshanggu, khám phá hương vị thơm ngon và lợi ích sức khỏe của sản phẩm này.

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu với hương vị tự nhiên và những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, sản phẩm đã chinh phục không chỉ giới sành ăn mà còn cả những người theo phong cách sống lành mạnh. Bài viết sau đây, Tip Hay sẽ điểm qua 4 hương vị bột củ sen dạng viên Lianshanggu phổ biến nhất hiện nay và khám phá những điều thú vị về sản phẩm độc đáo này.

1 Đôi nét về thương hiệu Lianshanggu

Liangshanggu, một thương hiệu đến từ Đài Loan, có mặt trên thị trường từ rất lâu và đã chiếm được lòng tin hàng triệu người trên toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc Đại lục. Liangshanggu chuyên sản xuất các loại trà, bột hạt sen,… có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Liangshanggu là thương hiệu được nhiều chị em Trung Hoa tin dùng thay thế bữa ăn phụ, vì sản phẩm ít calo, nhiều chất xơ và có protein từ các loại hạt, tiện lợi dùng làm bữa sáng và bữa tối.

Đôi nét về thương hiệu LianshangguĐôi nét về thương hiệu Lianshanggu

2 Bột củ sen dạng Lianshanggu có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Các sản phẩm bột củ sen của nhà Lianshanggu chủ yếu được thiết kế theo dạng hộp. Dạng hộp thì khá giống các loại sữa đóng hộp lớn, với thiết kế này bạn có thể tái sử dụng lại để đựng những trà hoặc gia vị.

Màu sắc của bao bì rất bắt mắt, tùy vào hương vị thì phần màu sẽ tương ứng, ví dụ như:

  • Vị hạt chia sẽ có màu xanh biển trên hộp có điểm nhấn bằng hình hoa sen và nguyên liệu chính của sản phẩm.
  • Vị táo đỏ thì mang sắc hồng cánh sen rất ngọt ngào.
  • Vị quế hoa sở hữu màu nâu nhạt và thêm phần sản phẩm rất bắt mắt phía trước.
  • Vị chà là khá giống với vị táo đỏ, màu hồng nhạt nhưng điểm xuyến thêm rất nhiều búp sen và các nguyên liệu của sản phẩm.

Thiết kế bao bìThiết kế bao bì

Về thành phần

Nguyên liệu chính của các loại bột củ sen dạng viên Lianshanggu là chiết suất từ những loại hạt, trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn và rất có lợi cho sức khỏe. Ví dụ như củ sen, nho khô, chà là đỏ xắt nhỏ, hạt điều, hạt nam việt quất, hạt mè đen, lát cây núi, đường phèn, …

Thành phầnThành phần

Về hương vị

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị hạt chia

Bột củ sen vị hạt chia là một sản phẩm bổ dưỡng của thương hiệu Lianshanggu, kết hợp từ những thành phần tự nhiên hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế của tinh bột củ sen và hạt chia, sản phẩm mang đến hương vị hấp dẫn cho người thưởng thức.

Hương vị đặc trưng của củ sen tự nhiên, kết hợp hoàn hảo với hạt chia giàu dinh dưỡng và cung cấp lượng chất xơ cao giúp tăng cường sự bão hòa và ngăn ngừa tăng cân. Vị ngọt tự nhiên làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cách thưởng thức ẩm thực mới mẻ và lành mạnh.

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị hạt chiaBột củ sen dạng viên Lianshanggu vị hạt chia

Giá tham khảo: Khoảng 110.000 VNĐ/500g

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị táo đỏ

Bột củ sen vị táo đỏ ngân nhĩ hạch quả được tạo ra là sự kết hợp hoàn hảo hài hòa giữa tinh bột củ sen, táo đỏ, kỷ tử, bột táo đỏ và táo gai. Hương vị đặc trưng của táo đỏ và kỷ tử cùng tạo nên một vị ngọt nhẹ tự nhiên vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Bột táo đỏ tăng cường độ ngọt thanh cho sản phẩm, còn táo gai thêm phần bổ sung vị chua nhẹ pha lẫn vào.

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị táo đỏBột củ sen dạng viên Lianshanggu vị táo đỏ

Giá tham khảo: Khoảng 110.000 VNĐ/500g

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị quế hoa

So với các hương vị khác, bột củ sen vị quế hoa có lẽ “nặng mùi” hơn bởi hương thơm đặc biệt của quế hoa. Tuy nhiên, hương vị này lại vô cùng “cuốn” bởi sự phong phú trong thành phần: Hạt điều, khoai lang tím, hạt vừng đen, … được kết hợp cùng nhau tạo nên một hỗn hợp lạ miệng nhưng rất bổ dưỡng. Vị ngọt nhẹ đặc trưng của vừng đen cùng với một chút ít mặn của đạt điều tạo nên một món uống độc đáo.

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị quế hoaBột củ sen dạng viên Lianshanggu vị quế hoa

Giá tham khảo: Khoảng 110.000 VNĐ/500g

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị chà là đỏ

Như tên gọi, sản phẩm bột củ sen vị chà là đỏ mang hương vị đặc trưng của chà là. Để tạo thêm sự phong phú, bột củ sen vị chà là đỏ còn được bổ sung bởi hương vị độc đáo của nấm trắng cùng với hạt hướng dương thơm ngon. Khi uống vào, bạn sẽ cảm nhận được đầu lưỡi cảm nhận vị ngọt nhẹ của chà là, bùi bùi thoang thoảng của hạt hướng dương.

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu vị chà là đỏBột củ sen dạng viên Lianshanggu vị chà là đỏ

Giá tham khảo: Khoảng 110.000 VNĐ/500g

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sử dụng 2-4 thìa bột củ sen và đổ vào cốc hoặc bát.

Bước 2 Thêm khoảng 10ml nước lạnh vào bột để hòa tan.

Lưu ý: Lượng nước cần phải làm ướt đều bột, không nên quá nhiều hoặc quá ít. Đây là bước quan trọng và không thể bỏ qua, nếu dùng trực tiếp nước nóng sẽ làm bột bị sệt.

Bước 3 Tiếp theo, hâm nóng khoảng 10ml nước cho đến khi nước đạt nhiệt độ trên 95°C. Sau đó, thêm nước nóng vào bột và khuấy nhanh cho đến khi hỗn hợp trở nên trong suốt.

Lưu ý quan trọng: Không bỏ qua bước 2 và bước 3. Bạn phải sử dụng nước nóng (trên 95°C) để đảm bảo thành phẩm có màu trong suốt. Nếu sử dụng nước quá nguội, sản phẩm cuối cùng có thể có màu trắng sữa không mong muốn. Khi thêm nước nóng vào, hãy khuấy nhanh để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách bảo quản

Để bảo quản bột củ sen thơm ngon và an toàn, hãy tuân thủ theo hướng dẫn sau. Sau khi sử dụng xong, để bảo quản sản phẩm, hãy đặt nơi khô ráo, thoáng mát và đậy kín hộp, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Tuân thủ theo cách bảo quản và hướng dẫn trên bao bì, chắc chắn bạn sẽ giữ được bột củ sen luôn thơm ngon.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Bột củ sen dạng viên Lianshanggu đã chứng minh rằng không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Chần chờ gì nữa mà không thử ngay các sản phẩm này.

Từ khóa: Review 4 hương vị bột củ sen dạng viên LIANSHANGGUKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh