Tip hay

Review 3 hương vị sữa chua Meiji thơm ngon, béo ngậy bạn nên thử

Review 3 hương vị sữa chua Meiji thơm ngon, béo ngậy bạn nên thử

3 hương vị sữa chua Meiji thơm ngon, béo ngậy, bạn đã thử chưa? Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa chua Meiji là một trong những dòng sữa chua ăn chất lượng nhất hiện nay. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, sữa chua Meiji đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều người, từ trẻ em đến người lớn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về 3 hương vị sữa chua Meiji nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Meiji

Meiji là một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Ban đầu, Meiji chỉ sản xuất các sản phẩm sữa tươi và sữa chua. Đến năm 1921, thương hiệu này bắt đầu sản xuất sữa bột dành cho trẻ em.

Với phương châm "Chất lượng là ưu tiên hàng đầu", Meiji không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ đó, Meiji đã trở thành một trong những thương hiệu sữa bột hàng đầu thế giới.

Đôi nét về thương hiệu MeijiĐôi nét về thương hiệu Meiji

Tại Việt Nam, Meiji bắt đầu gia nhập thị trường vào năm 2008. Các sản phẩm của Meiji được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Từ năm 2008 đến nay, Meiji tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam, bao gồm sữa bột dành cho người lớn, sữa chua, bánh quy,...

2 3 hương vị sữa chua Meiji có gì đặc biệt?

Sữa chua Meiji hương vị nguyên bản

Sữa chua Meiji hương vị nguyên bản là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Meiji. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng cao, kết hợp với công nghệ thanh trùng hiện đại, giúp lưu giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của sữa.

Sữa chua Meiji hương vị nguyên bảnSữa chua Meiji hương vị nguyên bản

Sữa chua Meiji hương vị nguyên bản có vị chua dịu nhẹ, thơm ngon, dễ ăn. Sản phẩm cung cấp hàm lượng men sống dồi dào, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, sữa chua Meiji còn cung cấp canxi, giúp hệ xương và răng phát triển chắc khỏe hơn.

Sữa chua Meiji hương vị nguyên bản phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em trên 1 tuổi. Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/hộp 90g.

Sữa chua Meiji hương vị dâu tây

Sữa chua Meiji hương vị dâu tây được đóng gói trong một hộp nhựa xinh xắn. Vỏ hộp được thiết kế bắt mắt với màu sắc chủ đạo là màu đỏ cùng hình quả dâu tây mọng nước, hấp dẫn, tạo nên một sự thu hút đặc biệt.

Sữa chua Meiji hương vị dâu tâySữa chua Meiji hương vị dâu tây

Sữa chua Meiji hương vị dâu tây được làm từ 100% sữa tươi thanh trùng và bổ sung thêm 4 dòng lợi khuẩn bifidobacterium lactis, lactobacillus acidophilus, lactobacillus bulgaricus và streptococcus thermophilus. Các dòng lợi khuẩn này có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Sữa chua Meiji hương vị dâu tây có kết cấu mềm mịn, rất thích hợp với khẩu vị của mọi người. Sản phẩm có hương vị thanh mát và thơm ngon, mang đến cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/hộp 90g.

Sữa chua dẻo Meiji thạch Nata de Coco

Sữa chua dẻo Meiji thạch Nata de Coco là một món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa sữa chua dẻo mát lạnh, chua chua ngọt ngọt với thạch Nata de Coco giòn dai, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Sữa chua dẻo Meiji thạch Nata de CocoSữa chua dẻo Meiji thạch Nata de Coco

Sữa chua dẻo Meiji thạch Nata de Coco được làm từ sữa tươi thanh trùng với hàm lượng canxi và vitamin B2 cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung 4 dòng lợi khuẩn vượt trội, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Sữa chua dẻo Meiji thạch Nata de Coco có kết cấu mềm mịn, dễ ăn. Hương vị sữa chua thơm ngon, thuần khiết kết hợp với thạch Nata de Coco béo ngậy, bùi bùi, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đầu thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/hộp 90g.

Sữa chua Meiji hiện chưa có mặt tại Tip Hay nhưng bạn cũng có thể tìm mua các loại sữa chua khác để thưởng thức như sữa chua nha đam Nutimilk, sữa chua trái cây Vinamilk, sữa chua TH True Yogurt táo sơ ri tự nhiên,...

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua Meiji

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua MeijiHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua Meiji

Hướng dẫn sử dụng: Sữa chua Meiji có thể được dùng để ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các sản phẩm khác như bánh mì, ngũ cốc,...

Lưu ý khi sử dụng: Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.Những người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì không nên sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ 2 - 8 độ C.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về 3 hương vị sữa chua Meiji thơm ngon, béo ngậy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại sữa chua an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Review 3 hương vị sữa chua Meiji thơm ngon béo ngậy bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh