Tip hay

Review 2 nước lau sàn Lix đậm đặc đuổi côn trùng hiệu quả

Review 2 nước lau sàn Lix đậm đặc đuổi côn trùng hiệu quả

Nước lau sàn Lix với khả năng đuổi côn trùng được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Để sàn nhà trở nên sáng bóng, thơm mát thì nước lau sàn là một sản phẩm dường như không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Bên cạnh đó, một số sản phẩm nước lau sàn như Lix còn có tác dụng đuổi côn trùng hiệu quả. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu thêm về các sản phẩm này nhé!

1 Tổng quan về thương hiệu Lix

LIX là một trong những thương hiệu sản xuất và kinh doanh chất tẩy rửa lớn tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1972, trong suốt hơn 50 năm qua, thương hiệu này không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng mẫu mã.

Hiện nay, Lix đang kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm như bột giặt Lix, nước giặt Lix, nước rửa chén Lix, nước xả vải Lix, nước lau sàn Lix... đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm của Lix có nhiều tính năng vượt trội, giá cả hợp lý và được rất nhiều người tin dùng.

Tổng quan về thương hiệu LixTổng quan về thương hiệu Lix

2 Nước lau sàn Lix có gì đặc biệt?

Nước lau sàn Lix 2x đậm đặc

Nước lau sàn Lix 2x có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Tông màu xanh - trắng giúp mang đến cảm giác tươi sáng, sạch sẽ. Đặc biệt, thiết kế dạng can nhựa có quai cầm giúp tạo thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Với công thức đặc biệt, nước lau sàn Lix 2x đậm đặc giúp cho sàn nhà của bạn trở nên sạch bóng và thơm mát. Sản phẩm có ưu điểm mau khô và không trơn trượt giúp bảo đảm an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp đuổi côn trùng gây hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Sản phẩm nước lau sàn Lix 2x có thể sử dụng cho nhiều bề mặt sàn khác nhau và phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp,...

Giá tham khảo:
Nước lau sàn Lix 2x đậm đặc can 3.6 lít có giá khoảng 83.000 đồng.
2 can nước lau sàn Lix 2x đậm đặc 3.6 lít có giá khoảng 166.000 đồng.

Nước lau sàn Lix 2x đậm đặcNước lau sàn Lix 2x đậm đặc

Nước lau sàn Lix hương nắng hạ

Nước lau sàn Lix hương nắng hạ có thiết kế vô cùng nổi bật với tông màu trắng - xanh lá, mang đến một cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Hình ảnh cánh hoa cùng các chi tiết minh hoạ khác được sắp xếp hợp lý, tạo nên một bố cục hài hoà, đẹp mắt. Bên cạnh đó, với thiết kế dạng can nhựa, người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Sản phẩm nước lau nhà Lix hương nắng hạ với công dụng làm sạch các vết bẩn bám trên sàn vượt trội, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch mát và thơm. Với công thức đặc biệt, sản phẩm rất mau khô và không trơn trượt khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đuổi côn trùng, giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà.

Sản phẩm sử dụng hiệu quả trên các loại bề mặt như gạch men, sứ, gỗ, simili, đá hoa, ván lót,... Mùi hương dịu nhẹ của sản phẩm phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như các phòng trong gia đình hoặc tại cơ quan, nhà hàng, khách sạn.

Giá tham khảo:
Nước lau sàn Lix hương nắng hạ can 3.6 lít giá khoảng 79.000 đồng.
2 can nước lau sàn Lix hương nắng hạ 3.6 lít giá khoảng 158.000 đồng.

Nước lau sàn nhà Lix hương nắng hạNước lau sàn nhà Lix hương nắng hạ

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước lau sàn Lix

Hướng dẫn sử dụng

  • Đầu tiên, bạn hòa 1 nắp đầy (khoảng 40ml) nước lau sàn vào thùng lau nhà có chứa 2,5 lít nước.
  • Tiếp đến, nhúng khăn lau hoặc cây lau sàn vào dung dịch mới pha rồi lau sàn.
  • Sau khi lau, bạn không cần lau lại bằng nước.

Cách bảo quản nước lau sàn Lix

  • Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn cần đậy nắp sản phẩm thật kín sau khi sử dụng.

Cách bảo quản nước lau sàn LixCách bảo quản nước lau sàn Lix

4 Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn Lix

  • Không được uống sản phẩm. Nếu nuốt phải sản phẩm, hãy uống ngay một ly nước hoặc sữa rồi lập tức đến cơ sở gần nhất.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu sản phẩm dây vào mắt, hãy rửa thật nhiều lần bằng nước sạch.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn LixNhững lưu ý khi sử dụng nước lau sàn Lix

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm nước lau nhà Lix đậm đặc giúp vệ sinh nhà cửa và đuổi côn trùng hiệu quả. Bách hoá XANH hy vọng đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Từ khóa: Review 2 nước lau sàn Lix đậm đặc đuổi côn trùng hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh