Tip hay

Review 2 loại Pepsi không calo mới, giữ nguyên hương vị bản chẳng gây tăng cân

Review 2 loại Pepsi không calo mới, giữ nguyên hương vị bản chẳng gây tăng cân

Pepsi từ lâu đã là một trong những loại nước giải khát hàng đầu rất được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay thương hiệu Pepsi đã tung ra thị trường hai loại sản phẩm Pepsi không calo mới, vẫn giữ được nguyên hương vị nhưng không hề gây tăng cân, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về hai loại Pepsi mới toanh này nhé.

Xem ngay video Review PEPSI KHÔNG CALO MỚI - Uống siêu ngon, uống mà chẳng sợ tăng cân

Pepsi không calo

Các loại nước ngọt có gas như Pepsi từ lâu rất được ưa chuộng và yêu thích bởi giới trẻ, nhưng vấn đề về calo trong các sản phẩm nước ngọt luôn là mối quan tâm của nhiều người. Hiểu được vấn đề đó, Pepsi đã cho ra mắt sản phẩm nước ngọt Pepsi không calo với hai loại khác nhau, đảm bảo sẽ chiếm được cảm tình của bạn đấy, hãy xem hai sản phẩm Pepsi mới là gì nhé.

1 Pepsi không calo là gì?

Pepsi không calo

Với xu hướng sống Healthy & Balance hiện nay của người Việt Nam, việc Pepsi tung ra sản phẩm Pepsi không calo được coi là một bước đột phá của thương hiệu này trên thị trường nước giải khát. Pepsi không calo là một sản phẩm của công ty Pepsico mới cho ra mắt gần đây, mặc dù xuất hiện khá muộn trên thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm này vẫn tạo nên một sức hút khổng lồ với giới trẻ.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo khác biệt so với các loại pepsi thông thường, thay vì màu xanh truyền thống của các sản phẩm Pepsi khác, Pepsi không calo với màu đen bóng cực “cool ngầu” rất cá tính cho các bạn trẻ, thích hợp với những bạn có phong cách năng động.

Pepsi không calo

Trên mặt trước của loại Pepsi này có ghi dòng chữ “Không Calo” nổi bật, nhấn mạnh việc bạn có thể sử dụng sản phẩm khi ăn các món dầu mỡ như gà rán, chả rán hoặc khi đi ăn tiệc mà không lo bị béo nha.

Ngoài sản phẩm Pepsi không calo thường thì Pepsi còn ra mắt thêm sản phẩm Pepsi không calo vị chanh - là sự kết hợp hài hòa của vị chanh thanh mát, không chỉ giải nhiệt mà còn mang lại cảm giác sảng khoái lâu dài và tốt cho sức khỏe.

Pepsi không calo vị chanh

Xem ngay video Review PEPSI VỊ CHANH KHÔNG CALO MỚI - Sảng khoái tột đỉnh, bung hết chất mình!

Về thành phần

Chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ các sản phẩm không calo thường sẽ không chứa đường hoặc chỉ chứa một lượng đường rất ít. Nhưng ở sản phẩm Pepsi không calo thì vẫn chứa đường nha các bạn, điểm đặc biệt của sản phẩm là được áp dụng công nghệ đường Aspartame và Sucralose E995. Với Aspartame thì đây là một chất tạo ngọt chứa cực kì ít calo giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng đường và lượng calo mà bạn hấp thụ được vào cơ thể, còn Sucralose là một chất có độ ngọt gấp nhiều lần đường bình thường, giúp cho bạn có thể yên tâm giải tỏa cơn thèm ngọt mà không cần phải lo về lượng đường mà mình hấp thụ nữa.

đường Aspartame

Còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua và thưởng thức ngay hai loại Pepsi mới toanh vừa ngon lành lại vừa tốt cho sức khỏe này chứ. Hãy đến ngay Bách Hóa XANH để mua ngay hai loại Pepsi không calo này ngay bạn nhé!

Xem ngay các bài viết khác:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review 2 loại Pepsi không calo mới giữ nguyên hương vị bản chẳng gây tăng cânpepsi không calopepsipepsi không calopepsi