Tip hay

Review 2 hương vị cà phê latte mới ra mắt của Nescafé:hạnh nhân và vị hạt phỉ

Review 2 hương vị cà phê latte mới ra mắt của Nescafé:hạnh nhân và vị hạt phỉ

Nescafe là thương hiệu rất quen thuộc với các tín đồ thích cà phê. Hôm nay chúng ta cùng nhau review 2 hương vị cà phê latte mới ra mắt của Nescafe: vị hạnh nhân và vị hạt phỉ qua bài viết sau đây nhé!

Nescafe rất đa dạng về mẫu mã, thể loại cũng như hương vị. Từ những món quen thuộc như cà phê hòa tan, cà phê hạt,... như chiều lòng tất cả những thực khách khó tính nhất. Mới đây, Nescafe cho ra đời 2 hương vị cà phê latte mới đó chính là vị hạnh nhân và vị hạt phỉ. Cùng theo dõi bài viết để xem 2 loại cà phê này có gì hay nhé!

Xem video review về 2 loại cà phê mới của Nescafe tại đây:

Cà phê latte là gì?

Latte là loại cà phê xuất phát từ nước Ý, với sự pha trộn hài hòa giữa cà phê và sữa. Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài họ ra một công thức hoàn chỉnh nếu pha một ly latte, đó là 1/3 Espresso,1/3 sữa nóng, 1/3 bọt sữa. Bọt sữa được tạo hình dựa vào khả năng của người pha chế, tạo nên nét riêng cho từng ly cà phê.

Cà phê latte là gì?Cà phê latte là tinh hoa của nước Ý

Latte như là thức uống của nghệ thuật của sự sáng tạo, vì không chi có Espresso là tinh túy của ly Latte mà còn có cả sự kết hợp của Arabica hay Robusta những loại cà phê khác nhau mang lại một vị Latte khác nhau. Do đó, người ta còn có thể kết hợp các hương khác nhau để cho ra đời ly latte hoàn hảo.

1 Cà phê sữa hạt Nescafe Latte vị hạnh nhân

Hạnh nhân được xem là một trong những loại hạt cực kì tốt cho sức khỏe,đặc biệt là tim mạch với hàm lượng vitamin dồi dào, khoáng chất cùng các chất chống oxy hóa như selen, omega 3axit folic, không những tốt cho tim mà còn giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, hạn chế insulin.

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời, Nescafe đã kết hợp vị hạnh nhân vào cà phê latte, với dạng cà phê hòa tan, nhằm tiết kiệm thời gian cùng như đơn giản quá trình chế biến, đây được xem là điểm cộng đầu tiên của nhà Nescafe. Với thiết kế hộp đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng, đặc biệt khi ngang hàng cùng các vị cà phê khác thì thiết kế hộp Nescafe hạnh nhân vẫn rất nổi bật.

Nescafe vị hạnh nhândạng gói lẻ, chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, tiện lợi cho người dùng với việc có mấu xé ở từng gói.

Nếu bạn muốn uống latte nóng hay hay latte lạnh thì sản phẩm này đều được chiều lòng tất. Nescafe vị hạnh nhân có 2 cách uống.

  • Nếu bạn muốn uống latte nóng cho ngày mới nhẹ nhàng, chỉ cần 1 gói latte và 100ml nước sôi.
  • Còn nếu bạn muốn dùng latte đá cho bữa trưa tỉnh táo mát lạnh thì chỉ cần 1 gói latte và 50ml nước nóng để đảm bảo độ ngọt của vị cà phê, nếu thích thì có thể cho thêm sữa đặc.

Về hương vị thì cà phê Nescafe vị hạnh nhân có hương thơm dễ chịu, đậm vị cà phê và hạnh nhân, mùi thơm nhẹ nhàng và vị ngọt vừa phải, không quá gắt, đọng lại nơi đầu lưỡi tạo một cảm giác thư giãn khi dùng. Vị cafe của Nescafe vị hạnh nhân không quá đậm như những loại khác kèm theo một mùi hương thoảng mang một nét rất riêng.

2 Cà phê sữa hạt Nescafe Latte vị hạt phỉ

Cà phê sữa hạt Nescafe Latte vị hạt phỉ

Hạt phỉ có nguồn gốc từ các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Ý,... trong đó nước Thổ Nhĩ Kỳ chiếm đến 65% sản lượng thế giới.

Hạt phỉ (Hazelnut) thường bị nhầm lẫn với hạt dẻ, tuy nhiên hạt phỉ và hạt dẻ khác nhau cả từ ngoại hình cho đến hương vị và chất dinh dưỡng. Hàm lượng chất xơ khá cao, hạt phỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tốt cho hệ thần kinh, hỗ trợ tế bào, giảm lượng cholesterol xấu bên trong cơ thể,...

Về bao bì và thiết kế gói thì Nescafe hạt phí cũng tương tự như vị hạnh nhân.

Nếu như cà phê Nescafe vị hạnh nhân mang lại một mùi hương dễ chịu, sảng khoái tinh thần thì Nescafe hạt phỉ có vị nồng nàn hương thơm hơn. Vị cafe mạnh mẽ đánh bay những mệt mỏi buổi sáng, nạp năng lượng cho ngày mới tuyệt vời.

3 Cảm nhận

Nhìn chung thì 2 hương vị cà phê mới của Nescafe rất là tuyệt vời. Với hương vị thơm ngon, đặc biệt nhưng cũng khá là dễ uống, không hề bị quá đắng hay quá ngọt. Nếu bạn là một người thích khám phá những hương vị mới thì hãy trải nghiệm ngay 2 loại cà phê Nescafe mới này nhé!

Bài viết vừa giới thiệu mọi người 2 đứa con tâm huyết của nhà Nescafe là cafe latte vị hạt hạnh nhân và hạt phỉ. Bạn thử ngay và chia sẻ với tụi mình nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Highland Coffee đang kinh doanh để có thể thưởng thức cà phê của nhiều thương hiệu khác nhau nhé!

Từ khóa: Review 2 hương vị cà phê latte mới ra mắt của Nescafé:hạnh nhân và vị hạt phỉreview cà phê nescafereview cà phê nescafe hạt phíreview cà phê nescafe hạnh nhânreview nescafe hạt phỉreview nescafe hạnh nhânreview cà phê nescafereview cà phê nescafe hạt phíreview cà phê nescafe hạnh nhânreview nescafe hạt phỉreview nescafe hạnh nhân