Tip hay

Review 2 hương vị bánh bông lan cuộn kem Solite vị lá dứa và dâu, loại nào ngon?

Review 2 hương vị bánh bông lan cuộn kem Solite vị lá dứa và dâu, loại nào ngon?

Nếu là một fan của bánh bông lan cuộn, bạn không nên bỏ qua thương hiệu Solite đâu. Cùng tìm hiểu xem bánh bông lan cuộn kem Solite vị lá dứa và vị dâu, loại nào ngon hơn qua bài viết sau đây.

Bánh bông lan cuộn kem mềm mềm, thơm béo là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn xế chiều. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh bông lan cuộn kem thơm ngon, nhưng bánh bông lan Solite vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn. Hãy để Tip Hay giới thiệu đến bạn hai hương vị bánh bông lan cuộn kem siêu ngon của thương hiệu Solite nhé!

1 Thương hiệu Solite

Thương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt NamThương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Nếu là một fan cuồng của bánh bông lan, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thương hiệu Solite phải không? Bánh bông lan cuộn kem của thương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Theo mình được biết, công ty Mondelez Kinh Đô chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo với chất lượng tốt, thơm ngon, được sản xuất dưới dây chuyền máy móc hiện đại và giá vô cùng hợp lý.

Với hơn khoảng 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ, những sản phẩm của công ty Mondelez Kinh Đô được phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Kinh Đô cũng được xuất khẩu tới hơn 30 nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,...

>> Xem thêm: Giới thiệu công ty Kinh Đô

Solite bao gồm các sản phẩm bánh bông lan đóng gói như bánh bông lan cuộn và bánh bông lan kem thơm ngon, béo ngậy mà cả nhà ai cũng mê. Cùng mình tìm hiểu các hương vị bánh bông lan cuộn Solite qua phần dưới đây nhé.

2 Các hương vị bánh bông lan Solite

Bánh bông lan cuộn kem vị dâu SoliteBánh bông lan cuộn kem vị dâu Solite

Bánh bông lan cuộn kem vị dâu Solite: Điểm ấn tượng của bánh bông lan cuộn Solite với mình là hình dạng bánh được cuộn tròn trông vô cùng lạ mắt, nhìn là mình muốn ăn ngay lập tức luôn. Lớp vỏ bông lan ở ngoài thơm vani, béo béo của trứng, bánh lại mềm ăn đã vô cùng.

Lớp nhân dâu thì ngọt ngào, hòa quyện với lớp bánh bông lan ăn hoài chẳng muốn dừng luôn. Với mình thì vị ngọt này là vừa phải, rất hợp với đứa không thích đồ quá ngọt như mình.

Nếu như muốn ăn thử bánh bông lan cuộn kem vị dâu Solite, bạn có thể đến Tip Hay tìm mua sản phẩm bánh bông lan cuộn kem vị dâu Solite hộp 360g (20 cái) với giá khoảng 62.000 đồng nhé!

Bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa SoliteBánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite

Bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite: Bánh bông lan cuộn kem vị dứa Solite có hình dạng bánh được cuộn tròn bắt mắt mình vô cùng luôn. Mở lớp bánh ra, mùi thơm của lá dứa xộc ngay vào mũi, kích thích sự thèm ăn của mình.

Khi mình ăn thử, phần bánh bông lan mềm và xốp, có vị hơi ngọt từ sữa, thơm mùi vani hoà cùng lá dứa ngào ngạt luôn. Bánh tan từ từ trong miệng, thơm béo vô cùng.

Cắn đến phần nhân, mình cảm nhận được nhân lá dứa thơm thơm, ngọt ngọt ngon lắm. Mình cảm giác phần nhân lá dứa ít ngọt hơn dâu. Sự hòa quyện giữa lớp nhân và phần bánh phải nói là tuyệt vời.

Nếu như muốn ăn thử bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite, bạn có thể đến Tip Hay tìm mua sản phẩm bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite hộp 288g (16 cái) với giá khoảng 43.500 đồng và bánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite hộp 360g (20 cái) với giá khoảng 45.000 đồng.

Tham khảo thêm: 4 cách làm bánh bông lan cuộn thơm ngon, bổ dưỡng, dễ làm tại nhà

Theo cảm nhận của bản thân, mình thấy cả hai hương vị này của Solite đều ngon hết. Phần lớp bông lan mềm béo, hoà quyện với những lớp nhân ngọt ngào làm mình mê tít. Nhanh chân đến cửa hàng Tip Hay gần nhất mua bánh bông lan cuộn Solite về thưởng thức nha.

Có thể bạn quan tâm

>> Vì sao nên chọn mua bánh bông lan tại Tip Hay?

>> Cách làm bánh bông lan hấp bằng bột bánh bông lan hấp Mikko

>> Cách làm bánh bông lan bằng bột làm bánh bông lan Mikko

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review 2 hương vị bánh bông lan cuộn kem Solite vị lá dứa và dâu loại nào ngon?bánh bông lan cuộn kem solite vị dâubánh bông lan cuộn kem solite vị lá dứabánh bông lan cuộn kem solitesolitebánh bông lan cuộn kem solite vị dâubánh bông lan cuộn kem solite vị lá dứabánh bông lan cuộn kem solitesolite