Tip hay

Review 2 dòng tẩy da chết Simple đình đám dành cho da dầu và da khô

Review 2 dòng tẩy da chết Simple đình đám dành cho da dầu và da khô

Bạn đang tìm một sản phẩm tẩy da chết hiệu quả? Hãy để Tip Hay review 2 dòng sản phẩm của Simple đình đám dành cho da dầu và da khô.

Tẩy da chết để giúp tái tạo làn da mới, trắng sáng và khỏe khoắn hơn là một điều rất được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng vô cùng phân vân và khó lựa chọn. Vậy thì bài viết hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những dòng tẩy da chết đến từ thương hiệu Simple nổi tiếng.

1 Đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Unilever danh tiếng có xuất xứ từ Anh quốc. Trải qua thời gian phát triển, hãng đã dần có chỗ đứng trên thị trường và được rất nhiều người tin tưởng.

Với triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da bằng phương pháp đơn giản, hãng đã cho ra đời những sản phẩm như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,...với những nguyên liệu vô cùng an toàn cho người dùng.

Logo của thương hiệu SimpleLogo của thương hiệu Simple

2 Review 2 dòng tẩy da chết Simple tốt nhất hiện nay

Simple Smoothing Facial Scrub

Một sản phẩm tẩy da chết dành cho những người sở hữu làn da khô, với thành phần hoàn toàn an toàn bao gồm vitamin E, vitamin B5 và tinh chất sữa gạo. Giúp loại bỏ các phần da chết một cách dịu nhẹ và sạch sẽ. Ngoài ra, nó còn giúp cấp ẩm và mang lại một làn da trắng sáng và mềm mịn.

Simple Smoothing Facial Scrub được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 VNĐ/75ml.

Simple Smoothing Facial Scrub dành cho da khôSimple Smoothing Facial Scrub dành cho da khô

Simple Oil Balancing

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu và lỗ chân lông to, hãy thử ngay tẩy da chết Simple Oil Balancing. Được chiết xuất từ cây hạt phỉ và tinh chất bột gạo, giúp tẩy da chết hiệu quả. Hơn hết, sản phẩm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn và giúp da thêm sáng mịn.

Simple Oil Balancing đang có mặt trên thị trường với giá khoảng 180.000 VNĐ/75ml.

Simple Oil Balancing dành cho da dầuSimple Oil Balancing dành cho da dầu

3 Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết Simple

Bước 1 Làm sạch da với sữa rửa mặtnước hoa hồng trước khi tẩy tế bào chết.

Bước 2 Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tây và thoa đều khắp mặt

Bước 3 Massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp kem thấm hoàn toàn vào da

Bước 4 Rửa lại thật sạch với nước

Cách sử dụng tẩy da chết SimpleCách sử dụng tẩy da chết Simple

4 Tẩy da chết Simple mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua tẩy da chết Simple tại các tiệm mỹ phẩm uy tín hoặc trung tâm thương mại. Ngoài ra, việc đặt hàng trên các trang bán hàng trực tuyến như Hasaki, Watson cũng có thể tin tưởng..

Bài viết trên là những thông tin về hai loại tẩy da chết Simple phù hợp dành cho da dầu và da khô. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Review 2 dòng tẩy da chết Simple đình đám dành cho da dầu và da khôKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh