Tip hay

Review 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nay

Review 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nay

Xem ngay review về 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nay, tìm ra mùi hương “hợp cạ” với bạn nhất nhé!

Nến thơm là một trong những cách tuyệt vời để tạo không gian thư giãn cho không gian của bạn. Và khi nhắc đến nến thơm, Bath and Body Works đã trở thành một thương hiệu “quốc dân” nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Thương hiệu luôn đem đến những mùi hương cuốn hút, khiến bạn muốn khám phá một thế giới mới mẻ qua mỗi ngọn lửa nến. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ review 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu Bath and Body Works

Bath and Body Works ra đời tại New Albany, bang Ohio, Mỹ, vào mùa thu năm 1990, hiện tại đã phát triển thành một chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước Mỹ và Canada. Thương hiệu này là một thành viên của tập đoàn Limited Brands.

Mục tiêu chính của Bath and Body Works là giúp khách hàng cải thiện tình trạng thể chất của họ thông qua các phương pháp chăm sóc đơn giản có thể thực hiện hàng ngày tại nhà. Để đạt được mục tiêu này, thương hiệu kết hợp hiệu quả giữa phương pháp trị liệu truyền thống và sử dụng các thành phần thiên nhiên từ thảo dược. Kết quả là những bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc cá nhân đã được kiểm chứng về hiệu quả cao khi sử dụng.

Bath and Body Works chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm dành cho gia đình, bao gồm sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa và nhiều loại mỹ phẩm chuyên dụng thường được sử dụng rộng rãi trong các spa.

Đôi nét về thương hiệu Bath and Body WorksĐôi nét về thương hiệu Bath and Body Works

2 Review 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nay

Nến thơm Bath and Body Works hương Cactus Blossom

Cactus Blossom là một sản phẩm phổ biến, được biết đến với hương thơm tinh tế được tạo ra từ cánh hoa xương rồng, sự hòa quyện của hương dừa, vani và sự tươi mát của chanh. Hương thơm này mang đến sự ngọt ngào và tinh tế, tạo nên một cảm giác thư thái và sảng khoái tột cùng.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Cactus Blossom Nến thơm Bath and Body Works hương Cactus Blossom

Nến thơm Bath and Body Works hương Mahogany Balsam

Những ai đam mê mùi hương gỗ mát thì không nên bỏ lỡ mùi hương Mahogany Balsam của nhà Bath and Body Works được nhé! Hương thơm đậm chất thiên nhiên, kết hợp gỗ thông rừng, bạch đàn, gỗ linh sam và gỗ tuyết tùng tươi mát. Đây là một mùi hương không thể thiếu trong mùa Giáng sinh, đại diện cho sự ấm áp và phấn khích của ngày lễ này.

Giáng sinh là một dịp quan trọng, đánh dấu sự chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Hãy cùng gia đình và những người thân yêu đón nhận một mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong không gian đầy hương thơm Mahogany Balsam thú vị này.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Mahogany BalsamNến thơm Bath and Body Works hương Mahogany Balsam

Nến thơm Bath and Body Works hương Sun Drenched Linen

Sun Drenched Linen là một hương thơm tươi mát, đắm đuối trong hương vải bông mềm mại, kèm theo một chút tươi mát của táo giòn. Hương thơm này mang đến không khí như mùa xuân với mùi cỏ tươi mát, hoa táo và tinh dầu ấm áp.

Trải nghiệm Sun Drenched Linen để tận hưởng sự tràn đầy của mùa xuân, cảm nhận sự tươi mới và sự tinh khiết của thiên nhiên, như một cơn mưa phùn nhẹ vào những ngày xuân tươi đẹp.

Giá tham khảo: Khoảng 480.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Sun Drenched LinenNến thơm Bath and Body Works hương Sun Drenched Linen

Nến thơm Bath and Body Works hương Rose Lavender

Rose Lavender luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hương thơm này là sự kết hợp độc đáo từ tinh dầu hoa hồnghoa oải hương, tạo ra một cảm giác thoải mái và tĩnh lặng cho tâm trí.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Orange zest + sea spray

Hương Cam tươi ngọt kết hợp cùng hương thảo mộc thơm dịu, tạo nên một không gian tĩnh lặng và êm ái, hoàn hảo cho việc thư giãn, đọc sách hoặc thưởng thức âm nhạc piano. Việc pha chút muối khoáng biển vào không gian này cũng là một ý tưởng tuyệt vời để thanh lọc không khí.

Hương liệu tự nhiên từ vỏ cam và muối biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát và sảng khoái sau một ngày dài làm việc xa nhà. Thật sự là một trải nghiệm đáng trân trọng!

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Orange zest + sea sprayNến thơm Bath and Body Works hương Orange zest + sea spray

Nến thơm Bath and Body Works hương Chamomile Bergamot

Chamomile Bergamot là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh dầu cam Bergamot và tinh dầu hoa cúc. Nến thơm Aromatherapy Chamomile Bergamot đem đến cho bạn một mùi hương ấm áp và nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thư thái và sảng khoái cho tinh thần của bạn.

Hương thơm này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những ngày cuối tuần mùa đông lạnh giá, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thư giãn trong không gian nhỏ của bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Chamomile BergamotNến thơm Bath and Body Works hương Chamomile Bergamot

Nến thơm Bath and Body Works hương Eucalyptus Mint

Nến Bath & Body Works với hương Eucalyptus Mint mang đến sự sảng khoái và mát lạnh như lá bạc hà. Mùi hương dịu nhẹ này sẽ lưu lại trong không gian nhỏ của bạn trong thời gian dài và không thể không nhắc đến sự quyến rũ của hương gỗ bạch đàn và cây hoa xô thơm.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Eucalyptus MintNến thơm Bath and Body Works hương Eucalyptus Mint

Nến thơm Bath and Body Works hương Harvest Gathering

Nến thơm Harvest Gathering với hương kẹo táo xanh ngọt ngào, hòa quyện với hương quế ấm áp và mùi lá cây mộc mạc, như trong một khu rừng Đông Phương tươi tắn, rực rỡ với sắc xanh thiên nhiên.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Harvest GatheringNến thơm Bath and Body Works hương Harvest Gathering

Nến thơm Bath and Body Works hương Tis The Season

Hòa quyện giữa hương táo đậm đà và hương cay của quế ngọt cùng với gỗ tuyết tùng, nến thơm Tis The Season mang đến một mùi hương ấm áp và nhẹ nhàng, giúp tạo nên tinh thần tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm Tis The Season, cũng như các sản phẩm nến thơm của Bath and Body Works nói chung, được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu thiên nhiên và sáp đậu nành, được sử dụng bấc không có chì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Tis The SeasonNến thơm Bath and Body Works hương Tis The Season

Nến thơm Bath and Body Works hương Cedarwood Vanilla

Cedarwood Vanilla là sự hòa quyện giữa đậu vanilla và lớp kem ngọt ngào, kết hợp với vị caramel cùng với đường nâu thơm ngon, giúp giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ và tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon hơn.

Nếu bạn đặt nến Cedarwood Vanilla trong căn phòng làm việc, hương thơm đầy sức mạnh này có khả năng lưu lại trong không gian trong thời gian dài, giúp giảm mệt mỏi trong những ngày dài kéo dài suốt 24 giờ.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 VNĐ/1 hủ

Nến thơm Bath and Body Works hương Cedarwood VanillaNến thơm Bath and Body Works hương Cedarwood Vanilla

3 Hướng dẫn sử dụng nến thơm Bath and Body Works

Bước 1 Luôn cắt bấc xuống khoảng 0.3 cm trước khi thắp nến để tránh bốc khói đen và lửa lớn

Bước 2 Đặt nến trên một bề mặt chịu nhiệt.

Bước 3 Đốt nến trong tầm mắt của bạn.

Bước 4 Dập lửa cẩn thận, không nên thổi mạnh

Lưu ý: Luôn luôn để nến nằm trong tầm ngắm của bạn trong suốt thời gian nến đang cháy. Hãy tắt nến trước khi bạn rời khỏi phòng. Không nên đốt lâu hơn 4 giờ. Đảm bảo tránh xa tầm tay của trẻ em và thú cưng trong nhà. Trẻ em và thú cưng có thể vô tình làm đổ nến.

Hướng dẫn sử dụng nến thơm Bath and Body WorksHướng dẫn sử dụng nến thơm Bath and Body Works

Với 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nay, hy vọng bạn sẽ tìm được hương thơm phù hợp với mình. Hãy để những chiếc nến thơm này biến ngôi nhà của bạn thành một không gian thơm mát và ấm áp, tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày dài.

Từ khóa: Review 10 loại nến thơm Bath and Body Works được ưa chuộng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh