Tip hay

Răng trắng sáng, sạch khuẩn với kem đánh răng Dentrala

Răng trắng sáng, sạch khuẩn với kem đánh răng Dentrala

Một hàm răng trắng sáng, sạch khuẩn là điều mà ai cũng mong muốn vì nó giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Hôm nay, Tip Hay sẽ cùng bạn tìm hiểu khả năng làm răng trắng sáng, sạch khuẩn với kem đánh răng Dentrala.

Chăm sóc răng miệng không chỉ để phòng các bệnh về răng nướu mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tự tin cho nụ cười của bạn. Nếu kem đánh răng bạn đang dùng cảm thấy chưa hiệu quả, thì hãy xem qua kem đánh răng Dentrala qua bài viết dưới đây:

1 Đôi nét về thương hiệu kem đánh răng Dentrala

Kem đánh răng Dentrala là thương hiệu đến từ tập đoàn LION KOREA, sản xuất tại Hàn Quốc. LION KOREA chủ yếu phát triển sản phẩm theo 4 nhóm: Chăm sóc răng miệng, chăm sóc tóc, chăm sóc da và hóa phẩm gia dụng.

Thương hiệu kem đánh răng DentralaThương hiệu kem đánh răng Dentrala

Với hệ thống phân phối toàn cầu, các sản phẩm của LION KOREA đã có mặt tại hầu hết các châu lục trên thế giới và được nhiều người tin dùng. Được nhập khẩu vào Việt Nam và có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế.

Ở thị trường Hàn Quốc, các sản phẩm của LION KOREA luôn khẳng định vị trí của mình với nhiều giải thưởng và danh hiệu: Sản phẩm làm khách hàng hài lòng số 1 (16 năm liên tiếp), thương hiệu giặt tẩy số 1 Hàn Quốc (12 năm liên tiếp)...

2 Kem đánh răng Dentrala có gì đặc biệt?

Có thiết kế dạng tuýp như kem đánh răng thông thường khác, thân màu trắng có in thương hiệu Dentrala trên nền xanh biển. Với chất kem đánh răng có kết cấu dạng kem màu trắng.

Kem đánh răng DentralaKem đánh răng Dentrala

Với những thành phần chính như: Kali glycyrrhizin, silica dạng nha khoa, isopropylmethylphenol, natri florua,... Đặc biệt, có chứa thành phần IPMP kháng khuẩn đặc biệt cùng với hương bạc hà tươi mát.

Công dụng

  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào khoang miệng.
  • Làm sạch mầm bệnh và vi khuẩn trong mảng bám, ngăn ngừa và chống sâu răng.

Công dụng của kem đánh răng DentralaCông dụng của kem đánh răng Dentrala

  • Giúp thâm nhập sâu, sát khuẩn vi khuẩn sống ẩn bên trong mảng bám răng và ngăn ngừa nhiễm trùng răng lợi có thể làm rụng răng.
  • Hương bạc hà tươi mát giúp hơi thở thơm tho.

Hiện nay, kem đánh răng Dentrala bạc hà kháng khuẩn 120g đang được bán ở Tip Hay với giá khoảng 56.000 đồng/tuýp/120g.

3 Cách sử dụng và bảo quản

Lấy một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải. Sau đó, đánh răng theo chiều dọc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 3-5 phút. Cuối cùng, súc miệng lại với nước sạch.

Cách sử dụng kem đánh răng DentralaCách sử dụng kem đánh răng Dentrala

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Để ngoài tầm với của trẻ em.

Vừa rồi Tip Hay đã giúp bạn tìm hiểu về thương hiệu kem đánh răng Dentrala với khả năng làm răng sáng và sạch khuẩn vượt trội. Hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp cho gia đình thân yêu của mình nha.

Từ khóa: Răng trắng sáng sạch khuẩn với kem đánh răng Dentralakem đánh răng dentralakem đánh răng dentrala