Tip hay

Răng trắng sáng chắc khỏe với kem đánh răng Oral-Clean

Răng trắng sáng chắc khỏe với kem đánh răng Oral-Clean

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về kem đánh răng Oral - Clean, một sản phẩm giúp răng trắng sáng chắc khỏe.

Kem đánh răng Oral -Clean có tốt không và có giúp bảo vệ răng chắc khỏe một cách toàn diện? Hãy cùng tìm hiểu thật kỹ trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1 Thương hiệu Oral Clean

Thương hiệu Oral CleanThương hiệu Oral Clean

Kem đánh răng Oral Clean là sản phẩm thuộc thương hiệu Nia Ask Oralcare nổi tiếng của Ấn Độ, được thành lập từ năm 2017 và hơn sau 4 năm ra mắt trên thị trường thì Oral - Clean đã có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường và một niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Sản phẩm của Oral-Clean luôn có chất lượng tuyệt vời đi đúng với phương châm của thương hiệu là cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng trên thị trường. Hiện nay Oral-Clean đang cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, bàn chải đánh răng,....

2 Các loại kem đánh răng Oral Clean

Kem đánh răng Oral-Clean Vitamin Healthy White 100ml

Với tinh chất hương bạc hà thơm mát cùng hàm lượng vitamin A, EB5 vô cùng cao, sản phẩm kem đánh răng Oral-Clean Vitamin Healthy White 100ml có thể mang đến cho bạn một hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài đồng thời cung cấp cho răng của bạn nhiều khoáng chất cần thiết để đảm bảo cho bạn có một hàm răng chắc khỏe và không bị sâu răng.

Kem đánh răng Oral-Clean Vitamin Healthy White 100mlKem đánh răng Oral-Clean Vitamin Healthy White 100ml

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có tinh chất thảo dược nên loại kem đánh răng này còn có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, các mảng bám trên răng và giúp răng không bị ố vàng. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho độ tuổi từ 6 tuổi trở lên.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/ tuýp 100ml

Kem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White 100ml

Kem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White 100ml với tinh chất thảo mộc khi sử dụng có thể giúp răng bạn trắng sạch một cách tự nhiên đồng thời mang đến cho bạn một hàm răng khỏe mạnh và ngừa sâu răng hiệu quả bảo vệ men răng tối ưu hơi thở thơm mát hương thảo mộc.

Kem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White 100mlKem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White 100ml

Kem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White 100ml với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc từ thiên nhiên có khả năng giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe và một hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài.

Ngoài giúp răng chắc khỏe, kem đánh răng Oral-Clean Charcoal Natural White còn có chiết xuất than tre nên sẽ giúp làm sạch các vết ố vàng dù là nằm sâu nhất trong kẽ răng của bạn một cách vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tràn đầy tự tin.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/ tuýp 100ml

3 Cách sử dụng kem đánh răng hiệu quả

Cách sử dụng kem đánh răng hiệu quảCách sử dụng kem đánh răng hiệu quả

  • Chọn kem đánh răng phù hợp dựa vào tình trạng răng của bạn.
  • Dùng kem đánh răng với lượng vừa đủ.
  • Không làm ướt kem đánh răng.
  • Không nên súc miệng quá sạch sau khi đánh răng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về kem đánh răng Oral - Clean mà Tip Hay đã tổng hợp được cho bạn, nếu bạn chưa từng sử dụng qua sản phẩm này thì hãy đến Tip Hay để mua và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Răng trắng sáng chắc khỏe với kem đánh răng Oral-CleanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh