Tip hay

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?

Răng sứ Zirconia là gì? Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?

Bạn đang băn khoăn về loại răng sứ Zirconia có thực sự tốt và bảo vệ răng hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu thật kỹ về răng sứ Zirconia trong bài viết sau đây nhé!

Bạn đang tìm hiểu về vấn đề nên bọc răng sứ loại nào để bảo vệ lớp răng thật và gia tăng tính thẩm mỹ, nhưng lại có quá nhiều loại? Răng sứ Zirconia chính là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn vừa giảm đi sự tổn hại của răng thật, vừa giúp cho bạn có một hàm răng xinh đẹp và chắc khỏe. Vậy răng sứ Zirconia là gì? Bọc răng sứ Zirconia có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1 Răng sứ Zirconia là gì?

Răng sứ Zirconia được sản xuất từ chất liệu Zirconia, có nguồn gốc từ Đức, với các đặc trưng về độ bền cao, chịu lực cực kỳ tốt và ít bị mài mòn trong một môi trường axit cao như khoang miệng. Bên cạnh đó, răng sứ Zirconia có màu trắng tự nhiên, mang tính thẩm mỹ cao và có tính tương hợp sinh học tốt, hạn chế gây ra các tác dụng phụ cho cơ thể.

Răng sứ Zirconia là gì?Răng sứ Zirconia là gì?

2 Các loại răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia được chia thành nhiều loại khác nhau, cụ thể như sau:

  • Răng sứ Zirconia cercon
  • Răng sứ Emax Zir CAD
  • Răng sứ Zirconia Venus.
  • Răng sứ Katana.
  • Răng sứ Zirconia DDBIO

Các loại răng sứ ZirconiaCác loại răng sứ Zirconia

3 Cách nhận biết răng sứ Zirconia

Bạn thường sẽ khó nhận ra răng sứ giả với răng sứ thật vì răng giả được làm khá tinh xảo nhưng chất lượng lại không hề đảm bảo. Chính vì vậy, bạn cần phân biệt được răng sứ chính hãng để hạn chế tối đa các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến răng miệng của mình. Sau đây là các cách nhận biết răng sứ Zirconia chính hãng:

  • Răng sứ Zirconia có màu giống với răng thật, độ bóng và có vân mờ tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian.
  • Có độ bền gấp 7 đến 8 lần so với răng tự nhiên, tạo điều kiện cho khách hàng có thể ăn nhai thoải mái mà không sợ bị sứt mẻ hay gãy vỡ.
  • Răng sứ Zirconia chính hãng có giá thường cao hơn so với răng sứ khác.
  • Chính sách bảo hành cho răng sứ Zirconia kéo dài đến 15 năm. Đặc biệt, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng với mã code riêng biệt.

Hầu hết các dòng răng sứ Zirconia kém chất lượng đều được sản xuất từ Trung Quốc. Tuy dạng sứ này có hàm lượng sứ tương tự của Đức nhưng lại rất dễ bị xuống màu và bị nhiễm xanh sau 1 đến 2 năm. Đặc biệt, răng sứ này có độ bền không cao, dễ bị mẻ bởi các hoạt động nhai hàng ngày.

Cách nhận biết răng sứ ZirconiaCách nhận biết răng sứ Zirconia

4 Răng sứ Zirconia có tốt không?

Răng sứ Zirconia mang những ưu điểm vượt trội so với dòng sứ kim loại như sau:

  • Đảm bảo an toàn và lành tính bởi cấu tạo từ phôi sứ nguyên chất.
  • Cam kết không gây ra các dị ứng hay tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Răng được chế tác từ sứ nguyên khối nên độ bền và cứng cực kỳ cao (chịu lực lên đến 900Mpa).
  • Răng sứ Zirconia có màu trắng tự nhiên và mang hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Răng sứ Zirconia không có phần khung bên trong làm bằng kim loại nên sẽ không gây đen viền nướu sau thời gian sử dụng.
  • Tuổi thọ của răng sứ Zirconia khá lâu, khả năng lên đến 20 năm nếu thực hiện kỹ thuật bọc sứ đúng cách và chăm sóc răng miệng hợp lý.

Răng sứ Zirconia có tốt không?Răng sứ Zirconia có tốt không?

5 Trồng răng sứ Zirconia ở đâu? Giá bao nhiêu?

Răng sứ Zirconia hiện nay có mặt hầu hết ở các nha khoa lớn trên toàn quốc. Khi quyết định trồng răng sứ Zirconia, bạn cần đặc biệt lưu ý về chất lượng răng sứ, giấy kiểm định rõ ràng, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại và hợp đồng ký kết bảo hành cụ thể. Giá để trồng một chiếc răng sứ Zirconia dao động khoảng 4.500.000 đồng/ chiếc.

Trồng răng sứ Zirconia ở đâu? Giá bao nhiêu?Trồng răng sứ Zirconia ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên đây là thông tin về răng sứ Zirconia, các dấu hiệu nhận biết và ưu điểm vượt trội của loại răng sứ này. Tip Hay hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nguồn: nhakhoaident.com

Từ khóa: Răng sứ Zirconia là gì? Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?răng sứ zirconiarăng sứ zirconia là gìbọc răng sứ zirconiabọc răng sứ zirconia có tốt không