Tip hay

Răng sứ Lava là gì? Bọc răng sứ Lava có tốt không?

Răng sứ Lava là gì? Bọc răng sứ Lava có tốt không?

Lava là loại răng sứ được nhiều người chọn sử dụng. Cùng Tip Hay tìm hiểu răng sứ Lava là gì và bọc răng sứ Lava có tốt không nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại răng sứ khác nhau để mọi người lựa chọn. Tùy vào từng mức giá và nhu cầu của mỗi người sẽ có từng loại răng sứ phù hợp. Trong đó, Lava là thương hiệu răng sứ được rất nhiều người quan tâm. Cùng Tip Hay tìm hiểu về răng sứ Lava là gì và bọc răng sứ Lava có tốt không nhé.

1 Răng sứ Lava là gì?

Răng sứ Lava là gì?Răng sứ Lava là gì?

Răng sứ Lava hay thường được gọi với cái tên là Resin Nano Ceramic - một loại răng sứ được sản xuất từ Ceramic với việc sử dụng phân tử Nano và quá trình nung ở nhiệt độ cao. Nhờ quy trình sản xuất đặc biệt này mà răng sứ Lava có độ bền vượt trội và khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt của sản phẩm cũng khá ổn định, cho phép bạn thưởng thức các thức ăn nóng lạnh mà không cần lo ngại về việc gây ê buốt răng.

Loại răng sứ này được sản xuất bởi công ty 3M tại Mỹ. Đây là đơn vị nổi tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu nha khoa. Răng sứ Lava được tuân thủ tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng mà không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến răng của họ.

2 Các loại răng sứ Lava

Trên thị trường hiện nay chia làm 3 loại răng sứ Lava như sau:

Răng sứ Lava Plus 3M ESPE

Răng sứ Lava Plus 3M ESPERăng sứ Lava Plus 3M ESPE

Răng sứ Lava Plus 3M ESPE là phiên bản cao cấp nhất trong tất cả dòng Lava đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Với độ trong mờ và màu sắc xuất sắc, sản phẩm này mang lại vẻ tự nhiên đến 99%. Ngoài ra, Lava Plus 3M được trang bị lớp men sứ cao cấp bên ngoài giúp ngăn ngừa hiện tượng oxy hóa và ngăn thức ăn bám dính chặt lên bề mặt răng. Điều này đảm bảo răng duy trì màu sắc không thay đổi theo thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa.

Răng sứ Lava Ultimate

Răng sứ Lava Ultimate nổi bật với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Sản phẩm này có đệm giảm sốc giúp cân bằng lực nhai khi sử dụng cho phục hình răng Implant. Bên cạnh đó, nó có khả năng ngăn chặn nhiễm màu, giữ cho răng luôn duy trì màu trắng sáng, kháng mài mòn trong môi trường có nồng độ axit cao trong khoang miệng.

Răng sứ Lava Esthetic Fluorescent Full-Contour Zirconia

Răng sứ Lava Esthetic Fluorescent Full-Contour ZirconiaRăng sứ Lava Esthetic Fluorescent Full-Contour Zirconia

Răng sứ Lava Esthetic Fluorescent Full-Contour Zirconia là một dòng sản phẩm răng sứ độc đáo với thiết kế với lớp huỳnh quang làm răng sáng hơn dưới ánh nắng, đồng thời bảo vệ men răng sứ khỏi tác động môi trường. Răng sứ này có bảng màu đa dạng và phù hợp với nhiều phương pháp phục hình răng, bao gồm cầu răng sứ, bọc răng sứ và dán sứ Veneer, giúp tạo nụ cười hoàn hảo và thẩm mỹ lâu bền.

3 Răng sứ Lava có tốt không?

Răng sứ Lava có tốt không?Răng sứ Lava có tốt không?

Răng sứ Lava là một sự lựa chọn tốt giúp bạn phục hình răng. Với tiêu chuẩn sản xuất Mỹ, chất lượng rất ổn định, đặc biệt là khả năng chịu lực cao, răng sứ Lava phù hợp cho việc phục hình răng ở vùng hàm phía trong. Màu sắc và ánh sáng của Lava tạo cảm giác tự nhiên 100%, khó nhận biết là bạn đang sử dụng răng giả.

Ngoài ra, răng sứ Lava cũng rất an toàn cho sức khỏe răng miệng và không gây hiện tượng oxy hóa hay thâm đen viền nướu. Điều này cũng giúp răng sứ Lava có tuổi thọ từ 15 đến 20 năm khi được chăm sóc đúng cách, giúp bạn yên tâm về lựa chọn này cho phục hình răng.

4 Trồng răng sứ Lava ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ Lava ở đâu? Giá bao nhiêu?Trồng răng sứ Lava ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tùy vào mỗi địa chỉ nha khoa mà chi phí trồng răng sứ Lava sẽ khác nhau. Thông thường, chi phí trồng răng sứ Lava sẽ dao động từ 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng tùy vào phòng khám nha khoa và chất lượng sức khỏe răng của bạn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về các phòng khám nha khoa trước khi tiến hành trồng răng sứ để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bản thân.

Trên đây là một số thông tin về răng sứ Lava là gì, bọc răng sứ Lava có tốt không mà Tip Hay tổng hợp. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với bản thân nhé.

Nguồn: nhakhoaident.com

Từ khóa: Răng sứ Lava là gì? Bọc răng sứ Lava có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh