Tip hay

Răng sứ Katana là gì? Có nên làm răng sứ Katana không?

Răng sứ Katana là gì? Có nên làm răng sứ Katana không?

Bạn đang băn khoăn trong việc có nên lựa chọn làm răng sứ Katana và không biết loại răng này có tốt hay không? Cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy mà sức khỏe răng miệng thực sự rất quan trọng, không chỉ ở vấn đề ăn nhai mà còn về mặt thẩm mỹ. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng răng sứ cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt là răng sứ Katana. Vậy răng sứ Katana là gì? Có nên làm răng sứ Katana không? Cùng Tip Hay tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1 Răng sứ Katana là gì?

Răng sứ Katana có xuất xứ từ Nhật Bản, được chế tác hoàn toàn từ phôi sứ Zirconia 100%. Đặc biệt, loại răng sứ này đảm bảo không pha lẫn tạp chất, có độ bền cao và hoàn toàn lành tính với sức khỏe con người.

Ngoài ra, với công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại của Nhật Bản, Katana có màu sắc của răng tự nhiên và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Chính vì vậy, dù mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng răng sứ Katana vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin dùng của khách hàng.

Răng sứ Katana là gì?Răng sứ Katana là gì?

2 Các loại răng sứ Katana

Răng sứ Katana hiện tại chỉ có duy nhất một loại chính là răng sứ Katana xuất xứ từ Nhật Bản. Đặc biệt, loại răng này có đến 16 màu cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp và tự nhiên nhất cho hàm răng của mình.

Các loại răng sứ KatanaCác loại răng sứ Katana

3 Răng sứ Katana có tốt không?

Răng sứ Katana mang lại các ưu điểm như sau:

  • Chi phí thấp: Răng sứ Katana có mức giá khá thấp so với các loại răng sứ cao cấp khác. Trung bình một chiếc răng Katana có giá khoảng 3.000.000 đồng/ răng nên cực kỳ phù hợp với kinh tế của nhiều người hiện nay.
  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Katana chính là vị cứu tinh đối với các trường hợp răng thật bị nhiễm màu Tetra vì loại răng này có bảng màu rất đa dạng. Bên cạnh đó, răng sứ Katana có khả năng chống nhiễm màu cao nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo bị bạc màu răng. Đặc biệt, răng sứ Katana hoàn toàn không có hiện tượng đen viền nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
  • Độ bền cao, khả năng nhai tốt: Răng sứ Katana được sản xuất trong môi trường nhiệt độ cao nên độ bền cực kỳ tốt (gấp 5 lần răng thật). Vì độ bền chắc nên quá trình ăn nhai luôn được đảm bảo an toàn mà không phải lo lắng trở ngại nào.
  • Tuổi thọ lâu dài: Tuổi thọ trung bình của loại răng sứ này lên đến 15 năm nếu khách hàng chăm sóc răng đúng cách và có chế độ ăn hợp lý.

Ưu điểm răng sứ KatanaƯu điểm răng sứ Katana

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, răng sứ Katana vẫn tồn tại một số khuyết điểm như sau:

  • Khả năng chịu lực: Dù răng sứ Katana có độ bền cao nhưng nếu so với các thương hiệu cao cấp hơn sẽ không chắc bằng. Vì vậy, loại răng này thường được tư vấn thay thế cho những vùng răng ít chịu áp lực của ăn nhai như răng cửa hoặc răng cối nhỏ.
  • Màu sắc của răng: Dù răng sứ Katana có tính thẩm mỹ cao nhưng màu sắc răng Katana vẫn không bằng những loại răng sứ cao cấp khác. Hơn nữa, Katana vẫn chưa có khả năng phản quang 3D và những đường vân răng vẫn chưa thật sự tinh tế.

Nhược điểm răng sứ KatanaNhược điểm răng sứ Katana

3 Trồng răng sứ Katana ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hầu hết các nha khoa hay bệnh viện đều cung cấp dịch vụ trồng răng sứ Katana nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, cần phải thật cẩn trọng và xem xét kỹ để không sử dụng các dịch vụ kém chất lượng. Giá trung bình cho một chiếc răng sứ Katana dao động khoảng 3.000.000 đồng/ răng.

Trồng răng sứ Katana ở đâu? Giá bao nhiêu?Trồng răng sứ Katana ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên đây là thông tin về răng sứ Katana là gì và có nên trồng loại răng sứ này không. Tip Hay hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho mình.

Nguồn: Nha khoa Implant I-Dent

Từ khóa: Răng sứ Katana là gì? Có nên làm răng sứ Katana không?răng sứ katanarăng sứ katana là gìcó nên làm răng sứ katana