Tip hay

Răng sứ Cercon là gì? Làm răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon là gì? Làm răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon là phương pháp làm răng sứ được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay tìm hiểu xem làm răng sứ Cercon là gì và có tốt không nhé.

Ngày nay có rất nhiều các loại răng sứ đến từ các thương hiệu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong đó, Cercon là một trong các loại răng sứ được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay tìm hiểu răng sứ Cercon là gì, làm răng sứ này có tốt không ở bài viết dưới đây nhé!

1 Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là gì?Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon thuộc loại răng toàn sứ với thiết kế đặc biệt gồm hai lớp sứ. Phần nền răng được đúc bằng sứ, giúp răng trở nên mạnh mẽ và bền bỉ. Lớp phủ bên ngoài cũng là sứ, tạo ra vẻ tự nhiên và thẩm mỹ cho nụ cười.

Răng sứ Cercon thường được lựa chọn để giải quyết các vấn đề như mất răng, răng bị vỡ, răng bị sâu nặng không thể phục hồi, răng bị nghiêng, hoặc vấn đề răng hô không thể điều chỉnh. Răng sứ Cercon được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giúp mang lại sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

2 Các loại răng sứ Cercon

Các loại răng sứ CerconCác loại răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon được chia ra làm hai loại:

Răng sứ Cercon Zirconia

Răng sứ Cercon Zirconia có cấu trúc vững chắc và bền bỉ, đặc biệt với khả năng chống lực và độ cứng cao. Với tính chất toàn sứ, nó không gây kích ứng mô nướu và có khả năng chống mài mòn trong môi trường miệng. So với răng sứ kim loại, nó không bị đen viền nướu sau thời gian sử dụng bởi vì thiết kế sát khít với phần nướu, giúp răng sứ Zirconia không gây áp lực lên viền nướu, ít bị giắt thức ăn và không tạo mùi hôi miệng. Tóm lại, răng sứ Zirconia là một lựa chọn xuất sắc cho việc điều chỉnh hoặc thay thế răng, mang lại tính toàn vẹn và thẩm mỹ cho nụ cười.

Răng sứ Cercon HT

Cercon HT là dòng răng sứ nâng cấp từ răng sứ Cercon Zirconia được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Răng sứ này có màu sắc tự nhiên hơn và ít bị đục, đặc biệt phù hợp cho việc bọc răng ở phần răng cửa. Với độ cứng lên đến 900 Mpa, gấp 4 lần răng thật, Cercon HT cho phép ăn nhai thức ăn cứng và dai một cách thoải mái.

Độ dày của răng sứ Cercon HT chỉ từ 0,3mm đến 0,5mm giúp bảo tồn răng tự nhiên khi gắn, mài răng ít hơn so với các loại răng sứ khác. Khả năng tương thích sinh học và ít biến đổi trong môi trường miệng làm cho nó trở thành một sự lựa chọn ưu việt. Loại răng sứ này còn giúp hạn chế viêm lợi, hôi miệng, và không gây đen viền nướu.

3 Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon có tốt không?Răng sứ Cercon có tốt không?

Với những ưu điểm nổi bật, răng sứ Cercon được rất nhiều người sử dụng vì chất lượng vô cùng tốt của nó. Răng sứ Cercon có màu sắc tự nhiên, không phản quang giúp răng có tính thẩm mỹ cao và không làm đen viền nướu, khác biệt so với các răng kim loại truyền thống.

Đặc biệt răng sứ Cercon rất an toàn, không gây kích ứng cho mô mềm và nướu, có khả năng chống bám dính, không dễ bị ố vàng. Bên cạnh đó, răng sứ Cercon có khả năng chịu lực và chống đứt gãy giúp duy trì chức năng ăn nhai. Với những ưu điểm này, răng sứ Cercon đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện vẻ tự nhiên và chức năng của nụ cười.

4 Trồng răng sứ Cercon ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ Cercon ở đâu? Giá bao nhiêu?Trồng răng sứ Cercon ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn nên trồng răng sứ Cercon ở những địa điểm nha khoa uy tín và đáng tin cậy. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết về địa điểm nha khoa trồng răng sứ Cercon tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Hiện nay, mức giá dao động để trồng răng sứ Cercon trên thị trường là 5.000.000 - 9.000.000 đồng/ răng tùy vào từng trung tâm nha khoa khác nhau.

Trên đây là những thông tin về răng sứ Cercon là gì, làm răng sứ Cercon có tốt không mà Tip Hay tổng hợp. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có được cái nhìn rõ nét hơn về răng sứ Cercon để lựa chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Nguồn: elitedental.com.vn, nhakhoaident.com

Từ khóa: Răng sứ Cercon là gì? Làm răng sứ Cercon có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh