Tip hay

Răng sứ Ceramill là gì? Bọc răng sứ Ceramill có tốt không?

Răng sứ Ceramill là gì? Bọc răng sứ Ceramill có tốt không?

Răng sứ Ceramill là loại sứ được nhiều người bắt đầu trồng răng sứ quan tâm và tìm hiểu. Cùng Tip Hay khám phá chi tiết về răng sứ Ceramill ngay nhé!

Răng sứ Ceramill là một dòng sứ không kim loại và có độ bền rất cao. Chính vì thế, khi bọc sứ nguyên hàm thì đây là loại sứ được nhiều người chọn, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về loại răng sứ Ceramill này nhé!

1 Răng sứ Ceramill là gì?

Răng sứ Ceramill là gì?Răng sứ Ceramill là gì?

Răng sứ Ceramill có nguồn gốc từ Đức, là sản phẩm phát triển bởi tập đoàn Amann Girbach Germany và được ra đời vào năm 2009. Đây là răng sứ hoàn toàn không chứa kim loại nên rất an toàn cho người sử dụng.

Răng sứ Ceramill được làm vật liệu là Zirconia và Ceramill Kiss với công nghệ CAD/CAM 3D tự động từ đó tạo nên những chiếc răng chuẩn xác, có độ bền cao. Bên cạnh đó, răng sứ Ceramill được mô phỏng theo men răng thật nên có độ trắng trong vô cùng tự nhiên và khi sử dụng loại răng này bạn cũng không cần mài quá nhiều.

2 Các loại răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill trên thị trường hiện nay có hai loại, cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Răng toàn sứ Ceramill Zolid

Răng toàn sứ Ceramill ZolidRăng toàn sứ Ceramill Zolid

Răng toàn sứ Ceramill Zolid được nung ở nhiệt độ cao từ vật liệu là Zircon Odixe. Chính vì thế, răng Ceramill Zolid có độ bền rất cao lên đến khoảng 15 năm. Loại răng sứ Ceramill này có màu sắc trắng trong, bóng tự nhiên và không gây nên tình trạng đen đục viền nướu nên người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng răng sẽ bị đổi màu, ố vàng.

Răng toàn sứ Ceramill Zi

Răng toàn sứ Ceramill ZiRăng toàn sứ Ceramill Zi

Răng toàn sứ Ceramill Zi được cấu tạo từ Zirconia dưới dạng Y-TZP ZrO2. Đây là loại răng sứ Ceramill có độ bền cao và mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng như:

  • Chịu được lực lớn khi sử dụng
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Không gây kích ứng mô mềm, không bị đổi màu, biến chất.

3 Răng sứ Ceramill có tốt không?

Răng sứ Ceramill có tốt không?Răng sứ Ceramill có tốt không?

Răng sứ Ceramill được làm từ sứ nguyên khối 100%, chính vì thế đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người đang muốn bọc răng sứ. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của răng sứ Ceramill:

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Ceramill với thành phần hoàn toàn không có kim loại, từ đó có tính thẩm mỹ rất cao. Răng sứ Ceramill có đến 16 tone màu nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Cùng với đó, loại răng này có màu sắc trắng trong và tính phản quang giống răng thật nên người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề lộ răng sứ.

Răng có độ bền chắc, chịu lực tốt

Răng sứ Ceramill được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1400 độ C. Chính vì thế, loại răng này vô cùng chắc chắn và có khả năng chịu lực lên đến 110Mpa (gấp 5 lần răng thật).

Công nghệ sản xuất hiện đại, tính chính xác cao

Răng sứ Ceramill được sản xuất bởi công nghệ CAD/CAM vô cùng hiện đại. Chính vì thế, mang đến độ chính xác cao và luôn đảm bảo sự cân bằng giữa lớp Zirconia và lớp Ceramill Kiss.

Tuổi thọ của răng bền lâu

Răng sứ Ceramill có thời gian sử dụng rất lâu, lên đến khoảng 15 năm. Cùng với đó, khi sử dụng răng sẽ không có tình trạng đổi màu hay biến chất nên người dùng hãy yên tâm khi sử dụng.

4 Trồng răng sứ Ceramill ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ Ceramill ở đâu? Giá bao nhiêu?Trồng răng sứ Ceramill ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mức giá răng sứ Ceramill hiện nay trên thị trường sẽ dao động từ 5.000.000 - 8.000.000 đồng/răng và tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ, tình trạng răng miệng,... thì sẽ có mức giá tương ứng. Khi trồng răng sứ Ceramill, các bạn nên tìm hiểu và chọn lựa những địa điểm uy tín để thăm khám.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về răng sứ Ceramill. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm những thông tin hữu ích về răng sứ Ceramill nhé!

Nguồn: Nha Khoa I-Dent

Từ khóa: Răng sứ Ceramill là gì? Bọc răng sứ Ceramill có tốt không?răng sứ ceramillrăng sứ ceramill là gìbọc răng sứ ceramillbọc răng sứ ceramill có tốt không