Tip hay

Quét sạch gián ra khỏi nhà với chỉ vài muỗng bột giặt

Quét sạch gián ra khỏi nhà với chỉ vài muỗng bột giặt

Để diệt gián trong nhà hiệu quả, bạn có thể sử dụng vài muỗng bột giặt, kết hợp bột giặt với đường hoặc nước, chỉ 1 lượng nhỏ các nguyên liệu này cũng đủ để giải quyết hết lũ gián đáng ghét rồi đấy.

Sử dụng bột giặt

- Khi diệt gián, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định các khu vực có nhiều gián hoặc đoạn đường mà gián hay đi qua, làm tổ.

- Sau khi xác định vị trí, bạn rắc bột giặt dp CLEAN hương baby xung quanh những nơi thường tập trung nhiều gián và để trong vài giờ đến vài ngày.

- Lũ gián khi ăn phải bột giặt, các chất tẩy trong bột giặt sẽ giết chết gián. Khi gián chết, bạn chỉ cần dọn sạch xác gián cho vào bao đựng rác và đem đi đổ là xong nhé.

Sử dụng bột giặt

Kết hợp bột giặt với nước

- Hòa một ít bột giặt với nước rồi đổ vào bình xịt và phun vào những vị trí trong nhà có nhiều gián như khu vực nấu ăn, gầm giường, kẽ tường ẩm ướt…

- Nếu thấy gián khi đang xịt dung dịch trên, bạn cứ xịt trực tiếp lên gián, lũ gián sẽ chết rất nhanh khi tiếp xúc với dung dịch này đấy.

Kết hợp bột giặt với nước

Kết hợp bột giặt với đường

- Trộn bột giặt với đường theo tỉ lệ 1 : 1, nếu bạn dùng 1 muỗng canh bột giặt thì trộn với 1 muỗng canh đường, dùng 2 muỗng canh bột giặt thì trộn cùng 2 muỗng canh đường. Nếu trộn đều hỗn hợp để hiệu quả diệt gián tối ưu hơn.

- Sau khi trộn, bạn đổ hỗn hợp ra đĩa đặt ở tổ gián, nơi thường xuyên có gián tập trung. Mùi vị ngọt ngào của đường sẽ thu hút gián và khi chúng ăn đường sẽ dễ ăn nhầm sang bột giặt có màu trắng tương tự như đường và lũ gián sẽ chết ngay.

Kết hợp bột giặt với đường

Hi vọng với những mẹo dùng bột giặt diệt gián ở đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn lũ gián, quét sạch chúng ra khỏi ngôi nhà xinh đẹp của bạn dễ dàng nhất nhé. Nếu bạn biết nhiều mẹo diệt gián khác, bình luận vào ô bên dưới ngay.

Xem nhiều thông tin thú vị tại Mẹo vặt cuộc sống.

Từ khóa: Quét sạch gián ra khỏi nhà với chỉ vài muỗng bột giặtquét sạch gián ra khỏi nhà với chỉ vài muỗng bột giặtdiệt gián với bột giặtdùng bột giặt diệt giándiệt giánbột giặtquét sạch gián ra khỏi nhà với chỉ vài muỗng bột giặtdiệt gián với bột giặtdùng bột giặt diệt giándiệt giánbột giặt