Tip hay

Quay về tuổi thơ với các loại bánh que Mix

Quay về tuổi thơ với các loại bánh que Mix

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay quay về tuổi thơ với các loại bánh que Mix, thơm ngon được nhiều người ưa chuộng nhé!

Bánh que là một trong những món ăn vặt tuổi thơ của rất nhiều người. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về sản phẩm bánh que Mix đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay ngay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Mix

Mix thuộc công ty Variety Foods International Company Limited (VFoods) là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh kẹo, snack của Thái Lan.

Các sản phẩm của Mix mang đến luôn là những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được độ an toàn thực phẩm vì đã được trải qua những khâu kiểm duyệt và thẩm định vô cùng kỹ lưỡng và có mặt ở trên 30 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu MixThương hiệu Mix

Bánh que thương hiệu Mix là một trong những sản phẩm snack nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì hương vị thơm ngon và độ an toàn thực phẩm mà sản phẩm này mang đến.

2 Các loại bánh que Mix

Hiện nay tại Việt Nam thương hiệu Mix có 2 loại bánh que chính:

Bánh que Mix vị ớt cay gói 60g

Bánh que Mix vị ớt cay gói 60g là loại bánh que được yêu thích nhất của thương hiệu Mix, bánh được làm hoàn toàn từ những thành phần nguyên liệu tự nhiên và an toàn như: Bột mì, bột sắn, nước mắm, dầu ăn,…từng que bánh được phủ một lớp gia vị đậm đà, đồng thời mang cho mình vị cay nồng nàn của ớt hiểm.

Bánh que Mix vị ớt cay gói 60gBánh que Mix vị ớt cay gói 60g

Bánh que Mix vị ớt cay chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn vặt tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Hiện sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 14.000 đồng.

Bánh que Mix vị gà cay gói 60g

Bánh que Mix vị gà cay gói 60gBánh que Mix vị gà cay gói 60g

Bánh que Mix vị gà cay vẫn giữ nguyên hương vị cay nồng và mùi hương đậm đà đặc trưng của đất nước Thái Lan, tuy nhiên loại bánh này nay đã được phủ thêm hương vị thịt gà thơm ngon và hấp dẫn. Với sự kết hợp độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngon miệng, nhai giòn rốp rốp, rất được nhiều trẻ em yêu thích.

Hiện sản phẩm được bán tại Tip Hay với giá khoảng 14.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản bánh que Mix

Bạn có thể sử dụng món bánh này ở bất cứ nơi nào như trong văn phòng, khi tán gẫu với bạn bè hoặc đơn giản là nhâm nhi khi xem bộ phim bạn yêu thích.

Cách sử dụng và bảo quản bánh que MixCách sử dụng và bảo quản bánh que Mix

Khi sử dụng bạn chỉ cắt hoặc xé phần bao bì ra là đã có thể dễ dàng thưởng thức món bánh que này rồi, ngoài ra nếu không sử dụng hết thì bạn cũng có thể bảo quản được phần bánh còn lại nhờ thiết kế có thể dễ dàng bịt kín phần miệng của gói bánh

Trên đây là những thông tin mà Tip Hay đã tổng hợp được về 2 loại bánh que Mix nổi tiếng nhất hiện nay. Nếu bạn chưa từng thử qua loại bánh này thì hãy đến Tip Hay để mua và thưởng thức ngay nhé.

Từ khóa: Quay về tuổi thơ với các loại bánh que Mixbánh que mixbánh que mix