Tip hay

Quẩy Party cực cháy với 3 hương vị snack Toonies

Quẩy Party cực cháy với 3 hương vị snack Toonies

Quẩy Party cực cháy với 3 hương vị snack Toonies: cay kiểu Mexico, phô mai bùng nổ và gà rán giòn tan. Tìm hiểu về các loại snack Toonies mới qua bài viết sau.

Bạn đang tìm kiếm một loại snack ngon, giòn và đậm đà để quẩy party cùng bạn bè? Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn về 3 hương vị snack Toonies đang được yêu thích nhất: cay kiểu Mexico, phô mai bùng nổ và gà rán giòn tan, khám phá ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu snack Toonies

Snack Toonies là một thương hiệu snack nổi tiếng của công ty bánh kẹo Orion - một thương hiệu bánh kẹo lớn hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, có uy tín lâu năm và không ngừng đem đến sản phẩm có chất lượng cao, quen thuộc với nhiều thế hệ người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu snack TooniesĐôi nét về thương hiệu snack Toonies

Dù được ra mắt sau thương hiệu O' Star của Orion, nhưng snack Toonies nhanh chóng trở thành một trong những loại snack được ưa chuộng nhất, đặc biệt là với giới trẻ. Snack Toonies có hình dạng que nhỏ, giòn tan, được làm từ bột bắp và phủ lên một lớp gia vị đặc trưng cho từng hương vị.

Snack Toonies không chỉ là một loại bánh ăn vặt, mà còn là một loại bánh tạo nên sự gắn kết và vui vẻ cho bạn bè khi quẩy party cùng nhau.

2 Snack Toonies quẩy party có gì đặc biệt?

Snack Toonies vị cay kiểu Mexico

Snack Toonies vị cay kiểu MexicoSnack Toonies vị cay kiểu Mexico

Nếu bạn là một fan của ẩm thực Mexico, bạn không thể bỏ qua snack Toonies vị cay kiểu Mexico. Đây là một hương vị độc đáo và hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ những món ăn nổi tiếng ở Mexico, như burritos, tacos, enchiladas,…

Từng que bánh giòn rụm có thiết kế hình dạng độc đáo, được phủ một lớp vẩy ớt thật cay nồng, khiến cho bạn cảm nhận được vị cay trong miệng, kích thích mọi giác quan.

Bạn có thể ăn snack Toonies vị cay kiểu Mexico trực tiếp, hoặc kết hợp với những loại nước uống mát lạnh, như bia, nước ngọt, nước ép,… để tăng thêm hương vị.

Giá tham khảo: Khoảng 6.500 đồng/gói

Snack Toonies vị phô mai bùng nổ

Snack Toonies vị phô mai bùng nổSnack Toonies vị phô mai bùng nổ

Nếu bạn là một người yêu thích sự béo ngậy và ngọt ngào, thì bạn không thể bỏ qua snack Toonies vị phô mai bùng nổ. Snack Toonies vị phô mai được làm từ hai loại phô mai đậm vị là cheddar và mozzarella, tạo nên một hương vị phô mai thơm béo và bùng nổ trong miệng.

Snack Toonies vị phô mai sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngon miệng và kích thích vị giác. Bạn có thể ăn snack Toonies vị phô mai cùng với các loại nước giải khát, bia, rượu, cocktail…

Giá tham khảo: Khoảng 6.500 đồng/gói

Snack Toonies vị gà rán giòn tan

Snack Toonies vị gà rán giòn tanSnack Toonies vị gà rán giòn tan

Snack Toonies vị gà rán được làm từ bột bắp giòn tan, có hương vị gà rán độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, snack Toonies vị gà rán còn có kèm theo một gói bột cà chua, giúp tăng thêm độ ẩm và hương vị cho snack.

Khi thưởng thức bạn có thể rắc bột cà chua lên snack Toonies vị gà rán để tạo nên một món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn. Snack Toonies vị gà rán mang đến cho bạn một cảm giác giòn rụm và thơm ngon, như đang thưởng thức món gà rán chính hiệu.

Giá tham khảo: Khoảng 6.500 đồng/gói

Với 3 hương vị snack Toonies cay, phô mai và gà rán giòn tan, bạn sẽ có một buổi party cực cháy và vui vẻ cùng bạn bè. Bạn có thể tìm mua snack Toonies tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, hoặc đặt mua online tại website của Orion. Hãy nhanh tay sắm ngay snack Toonies để quẩy party cùng bạn bè nhé!

Từ khóa: Quẩy Party cực cháy với 3 hương vị snack TooniesKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh