Tip hay

Quần áo bé luôn mềm mại và thơm mát với nước xả vải Kodomo

Quần áo bé luôn mềm mại và thơm mát với nước xả vải Kodomo

Trẻ em với làn da mỏng manh, non nớt luôn cần phải được bảo vệ không chỉ khỏi các tác động từ môi trường. Nước xả vải Kodomo được đánh giá là lựa chọn phù hợp với làn da bé. Cùng tìm hiểu xem nước xả Kodomo tốt thế nào nhé.

Để quần áo các bé luôn thơm mát, chống lại vi khuẩn gây mùi và cho con cảm giác thoải mái, mẹ cần chọn nước xả vải an toàn và phù hợp với làn da con. Hãy để Tip Hay đem đến cho mẹ tham khảo lựa chọn nước xả vải cho trẻ em của Kodomo dưới đây nhé!

1 Thương hiệu Kodomo

Kodomo là thương hiệu thuộc tập đoàn Lion Corporation Limited - thương hiệu mỹ phẩm uy tín và hàng đầu của Thái Lan về sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé. Từ khi ra mắt thị trường, Lion luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với công nghệ thân thiện môi trường, an toàn với người tiêu dùng.

Kodomo được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em như dụng cụ rửa bình sữa, sữa tắm, phấn rôm, kem đánh răng,… Các sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da nhạy cảm của bé.

Thương hiệu nước xả vải KodomoThương hiệu nước xả vải Kodomo

2 Các loại nước xả vải Kodomo

Nước xả vải cho bé Kodomo với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính và không gây kích ứng da nhạy cảm của bé. Nước xả vải Kodomo hiện nay được chia thành 2 loại tương ứng với 2 nhóm tuổi để phù hợp với tình trạng làn da của trẻ là:

Nước xả vải Kodomo dành cho trẻ sơ sinh

Với công thức Soft & Dry (mềm mại và khô thoáng), nước xả vải Kodomo là lựa chọn phù hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Nước xả vải Kodomo có tác dụng làm mềm vải, lưu hương dài lâu và độ khô thoáng gấp 4 lần. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không khiến da bé bị kích ứng nhé.

Nước xả vải Kodomo dành cho trẻ sơ sinhNước xả vải Kodomo dành cho trẻ sơ sinh

Nước xả vải Kodomo dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên

Không chỉ có độ pH cân bằng và thành phần lành tính cho da, sản phẩm kết hợp với công thức đặc biệt giúp quần áo bé luôn mềm mại và ngát hương. Vì thế, bé yêu sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu với quần áo khô thoáng, sạch sẽ suốt cả ngày dài.

Nước xả vải Kodomo dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lênNước xả vải Kodomo dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên

Nước xả vải Kodomo hiện tại được bán tại Tip Hay với giá 96.000 đồng/chai 1 lít và giá 50.000 đồng/túi 600ml.

3 Cách dùng nước xả vải Kodomo cho bé

Để sử dụng nước xả vải Kodomo hiệu quả nhất, các mẹ bỉm cần tìm hiểu cách giặt như sau:

Giặt tay: Bạn hòa tan 20ml nước xả cùng 6 lít nước ở lần xả cuối cùng. Ngâm quần áo bé với nước xả khoảng 1-2 phút. Sau đó vắt và phơi khô.

Giặt máy: Bạn hòa tan 20 - 30ml nước xả cùng 6 lít nước cho lần xả cuối. Nhấn nút để máy ở chế độ ngâm xả trong 2 phút. Sau đó vắt và phơi khô.

Mẹ và béSử dụng nước xả vải cho bé đúng cách

Ở những năm tháng đầu đời, nước xả vải Kodomo sẽ là lựa chọn thú vị của mẹ để chăm sóc và bảo vệ làn da mềm mại dịu dàng của bé yêu. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm nước xả tốt và bảo vệ tối đa làn da bé khỏi các tác động từ môi trường nhé.

Từ khóa: Quần áo bé luôn mềm mại và thơm mát với nước xả vải Kodomonước xả vải kodomonước xả cho bé kodomonước xả vải cho bé kodomo