Tip hay

Phục hồi tóc chắc khỏe với bộ gội xả Derma & More

Phục hồi tóc chắc khỏe với bộ gội xả Derma & More

Dòng phục hồi tóc chắc khỏe với bộ gội xả Derma & More của nhà Aekyung luôn được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Khám phá ngay dòng dầu gội và dầu xả phục hồi tóc đến từ Hàn Quốc, Derma & More đang được nhiều người dùng quan tâm qua bài viết sau đây của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu Derma&More

Derma&More là thương hiệu tập đoàn mỹ phẩm Aekyung của Hàn Quốc, đây là một trong 3 tập đoàn hàng đầu của Hàn gồm AmorePacific, LG và Aekyung. Tập đoàn Aekyung thành lập vào năm 1950, chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm.

Derma&More là thương hiệu tập đoàn mỹ phẩm Aekyung của Hàn QuốcDerma&More là thương hiệu tập đoàn mỹ phẩm Aekyung của Hàn Quốc

Qua 72 năm phát triển và không ngừng cải tiến, Aekyung đã cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nổi tiếng, được người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế yêu thích và công nhận như mỹ phẩm AGE 20’s, chăm sóc tóc Kerasys,..

Aekyung đã cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nổi tiếng,Aekyung đã cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nổi tiếng,

Dầu gội xả phục hồi tóc hư tổn Derma & More có thành phần lành tính, cấu tạo tương tự như da đầu, tóc kết hợp với nhiều thành phần tự nhiên khác giúp tái tạo chức năng tóc chỉ qua cách chăm sóc đơn giản nhất nên rất được nhiều chị em Hàn Quốc hay quốc tế tin dùng.

Hiện nay, dòng sản phẩm này được công ty TNHH PTL International Vina chịu trách nhiệm phân phối và nhập khẩu, đây là doanh nghiệp Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ các nước phát triển như Hàn Quốc.

2 Dòng gội xả Derma & More có gì đặc biệt?

Vê thiết kế bao bì

Dòng gội xả Derma & More có thiết kế bao bì dạng chai nhựa có nắp ấn dễ sử dụng, bao bì thì rất ư trẻ trung và thu hút với hai màu trắng và hồng cực bắt mắt.

Bao bì thì rất ư trẻ trung và thu hút với hai màu trắng và hồng cực bắt mắt.Bao bì thì rất ư trẻ trung và thu hút với hai màu trắng và hồng cực bắt mắt.

Một loại là dầu gội có bao bì màu hồng bên trên và dưới là màu trắng và ngược lại dầu xả sẽ là màu trắng bên trên và màu hồng bên dưới, màu sắc đối lập sẽ hấp dẫn ánh nhìn của bất cứ người tiêu dùng nào lần đầu nhìn thấy.

Về thành phần và công dụng

Thành phần của cà 2 loại bao bì đều như nhau, tất cả đều an toàn cho da đầu và sức khỏe, đều có chứa Cica, đây là thành phần điều trị tổn thương về da có trong lá và thân cây rau má, chăm sóc da đầu và tóc từ sâu bên trong, phục hồi hư tổn cho bạn mái tóc bóng và chắc khỏe.

Thành phần của cà 2 loại bao bì đều như nhau, tất cả đều an toàn cho da đầu và sức khỏeThành phần của cà 2 loại bao bì đều như nhau, tất cả đều an toàn cho da đầu và sức khỏe

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dầu hạt Moringa sẽ cung cấp dinh dưỡng protein và độ bóng cho tóc, cùng các thành phần khác được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất lá cây lộc đề xanh (Wintergreen), chiết xuất vỏ cây liễu,...giúp cấp ẩm phục hồi tóc sau sử dụng hóa chất, giảm tình trạng khô, xơ, dễ rối.

Đồng thời, sản phẩm cam kết không chứa các chất gây hại như silicone, paraben, isosiazlimon, benzophenon, chất tạo màu, triethanolamine, benzalkonium chloride,.. đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng là trên hết.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Dùng dầu gội trước, sau đó sử dụng dầu xả bước cuốiDùng dầu gội trước, sau đó sử dụng dầu xả bước cuối

Bước 1 Đầu tiên, bạn hãy làm tóc ướt, sau đó cho 1 lượng dầu gội Derma & More lên bàn tay rồi thoa đều lên da đầu.

Bước 2 Dùng bàn tay massage da đầu nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da đầu và tóc.

Bước 3 Kế đó, xả sạch với nước, rồi thoa dòng dầu xả đều lên tóc ướt, massage rồi xả sạch, dùng khăn lau khô tóc.

Lưu ý: Nếu sản phẩm dính vào mắt thì rửa ngay với nước sạch, gặp bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường hay tác dụng phụ khi sử dụng hay khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời sau khi dung sản phẩm.

4 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dòng dầu gội và dầu xả Derma & More được phân phối rộng rãi, dễ tìm muaDòng dầu gội và dầu xả Derma & More được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua

Hiện nay, dòng dầu gội và dầu xả Derma & More được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua ở các siêu thị lớn hay trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 128.000 đồng - 165.000 đồng/ chai 600ml.

Bên trên là các thông tin về dòng dầu xả và dầu gội Derma & More đến từ Hàn Quốc, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Phục hồi tóc chắc khỏe với bộ gội xả Derma & MoreKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh