Tip hay

Phong cách trang điểm 'Old money'. Lưu ý để sở hữu vẻ đẹp đậm chất 'Old money'

Phong cách trang điểm 'Old money'. Lưu ý để sở hữu vẻ đẹp đậm chất 'Old money'

Phong cách trang điểm ‘Old money’ chưa bao giờ hết hot với giới trẻ hiện nay. Cùng điểm qua những lưu ý để sở hữu vẻ đẹp đậm chất ‘Old money’ nhé!

Old money - một phong cách trang điểm thể hiện vẻ đẹp đậm chất cổ điển và sang trọng. Với sự tinh tế và sự chú trọng vào chi tiết, phong cách này mang đến cho phụ nữ sự tự tin và quý phái của những người thành đạt. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những lưu ý để sở hữu vẻ đẹp đậm chất "Old money" nhé.

1 Phong cách trang điểm “Old money” là gì?

Phong cách trang điểm “Old money” là gì?Phong cách trang điểm “Old money” là gì?

“Old money” – thuật ngữ mô tả một tầng lớp thượng lưu giàu có và lâu đời, xuất hiện sớm tại bờ Đông của nước Mỹ. Được gắn liền với những gia đình thế phiệt và quý tộc giàu có qua nhiều thế hệ, Old money mang đến hình ảnh của sự quý phái và sang trọng. Với trang phục và phụ kiện được chọn lựa kỹ càng, Old money thể hiện sự tinh tế và cổ điển. Vẻ đẹp tri thức và chuẩn mực của giới quý tộc làm say đắm những người yêu thích phong cách thanh lịch cổ điển.

Khác với quan niệm phổ biến rằng phong cách cổ điển mang đến sự cứng nhắc và lỗi thời, Old money thực sự hướng đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã, vẫn giữ được sức hút và thần thái tự nhiên cho người mặc. Nếu bạn đã cảm thấy chán với những kiểu trang điểm rực rỡ, hãy tìm đến những xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ Old money để mang đến sự mới mẻ cho bản thân.

2 4 lưu ý giúp nàng sở hữu vẻ đẹp đậm chất “Old money”

Tránh để đôi mắt được trang điểm quá cầu kỳ

Tránh để đôi mắt được trang điểm quá cầu kỳTránh để đôi mắt được trang điểm quá cầu kỳ

Để phù hợp với phong cách "Old money" sang trọng và tinh tế, không nên áp dụng bảng màu với sắc thái quá tương phản trong bước trang điểm. Thay vì sử dụng màu mắt sặc sỡ hay kẻ eyeliner phức tạp, hãy tập trung vào việc tỉa gọn lông mày và lựa chọn một bảng màu trang điểm nhẹ nhàng. Một cách khác là chỉ cần kẻ một đường viền mắt đậm. Sự tối giản và tinh tế này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn khi theo đuổi phong cách "Old money".

Nên chú trọng vào lớp nền mỏng tự nhiên

Nên chú trọng vào lớp nền mỏng tự nhiênNên chú trọng vào lớp nền mỏng tự nhiên

Áp dụng một lớp nền dày và tạo khối đậm có thể làm giảm đi sự quý phái của bạn. Thay vào đó, hãy chọn một lớp nền nhẹ tự nhiên để tạo sự tươi tắn và thanh lịch. Lựa chọn sản phẩm kem nền dạng lỏng dễ tán và kết hợp với một lớp kem che khuyết điểm nhẹ nhàng dưới vùng mắt để tăng thêm sức sống cho khuôn mặt.

Lựa chọn những màu son với sắc thái tự nhiên

Lựa chọn những màu son với sắc thái tự nhiênLựa chọn những màu son với sắc thái tự nhiên

Một trong những yếu tố hấp dẫn của phong cách "Old money" là sự đơn giản đầy quyến rũ. Nếu bạn muốn trở thành một tiểu thư trang nhã và sang trọng, hãy thử làm quen với những gam màu son nude, hồng đất và cam đất. Những màu sắc này sẽ làm cho đôi môi của bạn tỏa sáng một cách tự nhiên, không quá sặc sỡ. Đối với các dịp tiệc tùng, bạn cũng có thể xem xét lựa chọn một màu son đỏ cổ điển để tăng thêm sự ấn tượng.

Một làn da bóng khỏe cần được ưu tiên

Một làn da bóng khỏe cần được ưu tiênMột làn da bóng khỏe cần được ưu tiên

Khi nhắc đến phong cách Old money, sự tinh tế và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu. Vì vậy, một yếu tố quan trọng để thể hiện sự tự tin là có một làn da khỏe mạnh. Hãy tập trung vào việc dưỡng ẩm và chăm sóc da một cách tối ưu, để đảm bảo nó luôn trong trạng thái tốt nhất.

Phong cách trang điểm "Old money" không chỉ đơn thuần là một xu hướng trang điểm cổ điển mà còn thể hiện phong cách độc đáo và gu thẩm mỹ của mỗi người phụ nữ. Hãy thử áp dụng những lưu ý trên và tìm ra phong cách trang điểm "Old money" riêng của bạn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Tip Hay.

Từ khóa: Phong cách trang điểm 'Old money'. Lưu ý để sở hữu vẻ đẹp đậm chất 'Old money'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh