Tip hay

Phở Cung Đình có những loại nào?

Phở Cung Đình có những loại nào?

Nếu là một người thích phở gói thì không nên bỏ qua thương hiệu phở Cung Đình đâu. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phở Cung Đình và phở Cung Đình đang có những loại nào trên thị trường bạn nhé.

Phở ăn liền từ lâu đã trở thành một thực phẩm ăn nhanh hiện đại và được ưa chuộng. Không cần quá nhiều thời gian chế biến nhưng phở ăn liền vẫn mang lại đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn, phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn. Thương hiệu phở Cung Đình ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường và tạo được nhiều niềm tin với người tiêu dùng. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu rõ nét hơn về thương hiệu phở Cung Đình nhé!

1 Thương hiệu Cung Đình

Cung Đình thuộc Micoem - một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như thực phẩm ăn liền, nước chấm và gia vị. Nói về mảng thực phẩm ăn liền, sản phẩm của Micoem rất đa dạng: từ mì gói, phở gói, mì gói chay cho đến hủ tiếu, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Thương hiệu phở Cung Đình

Thương hiệu Cung Đình phát triển chủ yếu là các sản phẩm ăn liền như mì ăn liền, phở ăn liền và hủ tiếu ăn liền thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Trải qua một chặng đường dài không ngừng phát triển cùng với những dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, thương hiệu Cung Đình luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và đặc biệt luôn thơm ngon, thêm nhiều hương vị độc đáo, luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Trong số những sản phẩm của Cung Đình thì phở Cung Đình được rất nhiều người ưa chuộng. Từng gói phở chính là tinh hoa phở Hà Nội mà Cung Đình mang đến cho người tiêu dùng. Hiện nay, phở Cung Đình có 3 dòng sản phẩm: phở trộn, phở bòphở gà. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua phần dưới đây.

2 Phở Cung Đình có những loại nào?

Từng gói phở chính là từng tô phở Hà Nội trứ danh, làm say mê lòng người. Phở Cung Đình có 3 dòng sản phẩm chủ yếu, cụ thể:

Phở trộn Cung Đình Kool bò xốt tương đen

Phở trộn Cung Đình Kool bò xốt tương đen

Với hương vị thơm ngon, lạ miệng, phở trộn Cung Đình đảm bảo sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn. Chỉ cần khoảng 3 phút nấu và trộn, bạn đã có được một tô phở trộn ngon lành. Sợi phở to và dày, giống như sợi phở được bán tại các hàng quán Phở xưa, ăn cực kỳ thích. Điểm đặc biệt của gói phở này chính là xốt tương đen. Xốt tươngmùi khá thơm và tạo nên mùi đặc trưng cho tô phở trộn. Nếu thích cay, bạn nên cho thêm tương ớt vào để hấp dẫn hơn nha.

Hiện nay, phở trộn Cung Đình Kool bò xốt tương đen đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 13.000 đồng cho tô 80gr và 150.000 đồng cho thùng gồm 12 tô 80gr.

Phở gà Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm

Phở gà Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm

Gói phở gà Cung Đình có sợi phở dẻo thơm, hòa quyện cùng hương vị ngọt thanh đậm đà và đặc trưng từ nước cốt hầm xương kết hợp với tương ớt được lên men chuẩn vị Hà Thành. Phở Cung Đình có vị gà thơm ngon từ những nguyên liệu thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Khi nấu chín, sợi phở dai ngon không khác gì ở ngoài hàng quán Phở xưa, kích thích vị giác, đưa bạn lạc vào thế giới phở ngon đúng điệu.

Hiện nay, phở gà Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 6.800 đồng cho gói 69gr, 14.500 đồng với tô 80gr và 195.000 đồng cho thùng 30 gói phở 68gr.

Phở bò Cung Đình Hà nội có gói nước cốt xương hầm

Phở bò Cung Đình Hà nội có gói nước cốt xương hầm

Với sợi phở mềm dai tươi ngon như ngoài hàng, kết hợp cùng gói nước cốt xương hầm gói trọn tinh túy phở, được ninh liên tục trong 12 giờ nên đảm bảo tô phở của bạn sẽ có được vị ngọt tự nhiên, đậm đà nhất. Không những thế, trong gói phở còn có tương ớt chuẩn vị Hà Thành, gói tương cay nồng, thơm lừng đặc trưng sẽ mang lại cho bạn một hương vị hoàn toàn khác biệt. Giờ đây chẳng cần đi đâu xa, bạn đã có được gói phở thơm ngon đúng chuẩn phở Hà Nội ngay tại nhà.

Hiện nay, phở bò Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 6.800 đồng cho gói 69gr, 13.500 đồng với tô 80gr, 195.000 đồng cho thùng 30 gói phở 68gr và 165.000 đồng cho thùng 12 tô phở 80gr.

Từ khi ra mắt đến nay, phở Cung Đình luôn được mọi người yêu quý bởi hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà. Chắc hẳn những lý do trên đã đủ để bạn ra ngay cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua phở Cung Đình về thưởng thức thôi nào!

Từ khóa: Phở Cung Đình có những loại nào?phở cung đình có những loại nàophởphở cung đìnhphở cung đình có những loại nàophởphở cung đình