Tip hay

Phở ăn liền nào ngon? Các thương hiệu phở ngon trên thị trường

Phở ăn liền nào ngon? Các thương hiệu phở ngon trên thị trường

Phở ăn liền là món ăn tiện lợi, được nhiều người yêu thích. Vậy phở ăn liền nào ngon? Hãy cùng tìm hiểu các thương hiệu phở ngon trên thị trường qua bài viết sau.

Vì tính tiện lợi, nhanh gọn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bữa ăn nên phở ăn liền (phở gói) ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có rất nhiều loại phở gói được bày bán, loại nào mới là ngon? Cùng Tip Hay đi tìm hiểu nhé!

1 Những loại phở ngon nhất hiện nay

Phở Đệ Nhất

Phở Đệ NhấtPhở Đệ Nhất

Đây là thương hiệu khá nổi tiếng do Vina Acecook sản xuất. Trong phở Đệ Nhất có những món chính như bò, gà hoặc nghêu.

Sợi phở được làm từ những hạt gạo thơm ngon, kết hợp với công nghệ hấp chín hiện đại giúp bánh phở vừa dai vừa ngon. Hương vị của món phở vô cùng thơm ngon nhờ có thêm những gói gia vị đậm đà. Chúng hoàn toàn là bữa ăn nhanh đủ dinh dưỡng.

Phở Vifon

Phở VifonPhở Vifon

Trong thương hiệu Vifon bạn sẽ được thưởng thức các loại phở như: gà, bò và chay rau nấm.

Sợi phở được làm từ gạo, bột khoai mì, đường kèm theo muối ăn. Kết hợp với gói gia vị được bổ sung thêm thịt bò, thịt gà cùng hành lá sấy giúp món ăn thêm ngon miệng và đủ dưỡng chất. Phở ăn liền của Vifon được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phở ăn liền Miliket

Phở ăn liền MiliketPhở ăn liền Miliket

Đây là loại phở được làm từ gạo, muối, đường, dầu cọ tinh luyện và gia vị. Chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không dùng chất phụ gia nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Phở của Miliket có hàm lượng tinh bột và Vitamin cao nhằm bổ sung năng lượng cho cơ thể. Phở có hai loại đó là bò và gà.

Phở Gấu Đỏ

Phở Gấu ĐỏPhở Gấu Đỏ

Đây là loại phở bò được làm từ bột gạo, tinh bột mì và các hương liệu. Nhờ trải qua quá trình sản xuất khép kín và hiện đại nên sợi phở luôn mềm, dài và trắng tươi. Trong gói phở còn có thêm gói gia vị nước súp của thịt bò giúp bát phở ăn liền của bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Phở Cung Đình

Phở Cung Đình là một thương hiệu phở ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Micoem. Phở Cung Đình được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho người dùng hương vị phở truyền thống thơm ngon, đậm đà.

Phở Cung ĐìnhPhở Cung Đình

Phở Cung Đình có nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm: Phở bò, phở gà, phở trộn.

Phở Cung Đình được đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Chỉ cần nấu nước, cho phở và các gói gia vị vào, khuấy đều là bạn đã có ngay một tô phở thơm ngon, bổ dưỡng.

Phở Cung Đình là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống ngay tại nhà.

Ngoài ra còn có các loại phở được nhiều người ưa chuộng như: Phở Như Ý, phở A-one, phở Bích - Chi, phở MaMa, phở Nhớ, phở Xưa - Nay,... Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà chọn loại phở thích hợp nhất.

2 Phở ăn liền có tốt không?

Có rất nhiều người dùng lo sợ phở được chế biến theo dạng ăn liền sẽ không đáp ứng được đủ dưỡng chất cho cơ thể. Hơn thế nữa, họ còn lo sợ ăn phở gói sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu cụ thể nào nói rằng “Phở ăn liền có hại”.

Chưa có một nghiên cứu cụ thể nào nói rằng “Phở ăn liền có hại”Chưa có một nghiên cứu cụ thể nào nói rằng “Phở ăn liền có hại”

Như những thông tin chúng tôi vừa nêu, phở đều được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền hiện đại. Được làm từ nguyên liệu chủ yếu là gạo và các gia vị thông thường nên chúng không có hại cho sức khỏe.

Hơn thế nữa, các dưỡng chất có trong gói phở cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu cho cơ thể của người dùng. Chỉ khi so với phở được nấu, chúng có giá trị dinh dưỡng ít hơn mà thôi.

Trên đây là những loại phở ăn liền được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm và lựa chọn. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn để bữa ăn luôn được ngon miệng.

Từ khóa: Phở ăn liền nào ngon? Các thương hiệu phở ngon trên thị trườngphở ăn liền nào ngonphở ăn liềntác dụng của phở ăn liềnphở ăn liền có tốt khôngphở