Tip hay

Phấn mắt Nars lên màu có đẹp không? Review qua 2 bảng màu hot nhất

Phấn mắt Nars lên màu có đẹp không? Review qua 2 bảng màu hot nhất

Phấn mắt là một dụng cụ trang điểm không thể thiếu của các chị em. Cùng tìm hiểu phấn mắt Nars lên màu có đẹp không? Review qua 2 bảng màu hot nhất.

Phấn mắt sẽ tạo hiệu ứng cho đôi mắt trở nên long lanh và sâu sắc hơn. Vì vậy, đánh phấn mắt là bước quan trọng trong các bước make-up mà chị em không nên bỏ qua. Cùng Tip Hay tìm hiểu về phấn mắt Nars và 2 bảng màu hot nhất nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Nars

Nars là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng thuộc tập đoàn Shiseido có xuất xứ từ New York. Thương hiệu Nars được tạo dựng bởi một nhà nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm người Pháp vào năm 1994. Điểm nhấn để thu hút khách hàng của hãng này là màu sắc phá cách, hiện đại và bao bì theo trường phái tối giản, mang nét riêng.

Thương hiệu bắt đầu trên thị trường bởi 12 cây son và tiếp tục chinh phục khách hàng với đa dạng các dòng mỹ phẩm trang điểm như phấn mắt, kem nền, kem lót,… Trong đó, phấn mắt Nars là một trong các best seller được nhiều chị em săn lùng. Điểm nổi bật ở phấn mắt Nars là hiệu ứng cực đỉnh với đa dạng các tông màu trendy, phù hợp với nhiều phong cách.

Thương hiệu NarsThương hiệu Nars

2 Phấn mắt Nars có tốt không?

  • Về thiết kế, mẫu mã: Thiết kế hộp phấn đơn giản, khay bằng kim loại sang trọng kèm gương trên phần nắp nên rất tiện lợi. Mặt trên nắp có logo Nars sắc nét cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, nắp khóa chắc chắn và dễ dàng mang đi. Lõi phấn mắt được thiết kế liên kết ô bằng nam châm nên màu phấn sẽ không bị lẫn vào nhau.
  • Về kết cấu: Kết cấu là các hạt nhỏ siêu mịn với công nghệ ép phấn theo phương pháp độc quyền của Nars. Các ô phấn mềm mịn và có độ bám dính cao làm cho lớp trang điểm tự nhiên.
  • Về thành phần: Thành phần chính là các bột khoáng tự nhiên với công nghệ tiên tiến cho ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

Phấn mắt NarsPhấn mắt Nars

Phấn mắt Nars được sản xuất với công nghệ hiện đại và quy trình khép kín đem đến các bảng màu mắt chuẩn màu và có độ bám cao. Sản phẩm tạo nên hiệu ứng long lanh, quyến rũ cho đôi mắt của phái đẹp. Bảng màu mắt của Nars rất đa dạng từ các tông lạnh đến tông ấm, phù hợp cho cả phong cách cá tính, mạnh mẽ và dịu dàng, nữ tính.

3 Review 2 bảng phấn mắt đình đám của Nars

Bộ phấn mắt 12 màu NARS Stargaze Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt 12 màu NARS Stargaze Eyeshadow Palette có gam màu ấm phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động, trẻ trung. Bảng màu gồm 6 màu lỳ và 6 màu nhũ với chất phấn siêu mịn, ánh nhũ lấp lánh tô điểm cho đôi mắt thêm long lanh.

Bộ phấn mắt 12 màu NARS Stargaze Eyeshadow PaletteBộ phấn mắt 12 màu NARS Stargaze Eyeshadow Palette

Phấn mắt với thành phần bột khoáng tự nhiên với nguồn dưỡng ẩm cao và phấn tạo sáng dạng gel chuyển sang bột mịn cho lớp trang điểm căng mịn. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ nén phấn với chất lỏng độc quyền cho hiệu quả lên chuẩn màu, bền, đẹp.

Ngoài ra thiết kế vỏ có logo Nars sang trọng, gờ dập nổi cầm chắc tay. Sản phẩm phấn mắt phù hợp cho mọi loại da.

Bộ phấn mắt 12 màu Cool Crush Eyeshadow Palette NARS

Bộ phấn mắt 12 màu Cool Crush Eyeshadow Palette NARS có gam màu hơi sáng với 12 tông màu đa dạng và độc đáo từ mịn, satin, nhũ đến ánh kim, phù hợp với nhiều phong cách. Phấn mắt có thiết kế hộp chữ nhật, phần gờ nổi độc đáo, logo sang trọng.

Bộ phấn mắt 12 màu Cool Crush Eyeshadow Palette NARSBộ phấn mắt 12 màu Cool Crush Eyeshadow Palette NARS

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ nén bột phấn cùng chất lỏng độc quyền của Nars cho chất phấn cao cấp, lên màu mượt mà, chuẩn màu, các ô màu chắc chắn, không lem vỡ.

Sản phẩm có thành phần đường khoáng siêu mịn cho lớp trang điểm mỏng nhẹ, bám màu cao, chống nước và mồ hôi. Sản phẩm có đa dạng tone màu từ ấm đến lạnh phù hợp nhiều phong cách trang điểm từ phong cách đơn giản đến cá tính.

4 Hướng dẫn sử dụng phấn mắt Nars

Đầu tiên, bạn nên thoa một lớp mỏng kem lót cho mắt để màu phấn lên chuẩn màu. Sau đó, bạn dùng cọ chấm vào màu phấn, khảy cọ 1 lần để bụi phấn rơi bớt và tán đều lên phần da mắt. Phấn mắt Nars sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt bạn trở nên cuốn hút, sâu sắc.

Hướng dẫn sử dụng phấn mắt NarsHướng dẫn sử dụng phấn mắt Nars

5 Phấn mắt Nars mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn nên mua phấn mắt Nars tại các cửa hàng Nars để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng tuyệt đối. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua phấn mắt Nars trên website Nars Cosmetics hoặc các trang thương mại điện tử của nhà phân phối Nars chính hãng khác.

Giá tham khảo:
- Bộ phấn mắt 12 màu Cool Crush Eyeshadow Palette NARS có giá khoảng 1.390.000 đồng
- Bộ phấn mắt 12 màu NARS Stargaze Eyeshadow Palette có giá khoảng 1.400.000 đồng

Cửa hàng Nars tại thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin về phấn mắt Nars và 2 bảng màu hot nhất của thương hiệu Nars mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hãy săn lùng một bảng phấn mắt để tô điểm cho đôi mắt long lanh hơn nhé!

Từ khóa: Phấn mắt Nars lên màu có đẹp không? Review qua 2 bảng màu hot nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh