Tip hay

Pha trà đào giải khát cực ngon với đào ngâm Pavlides

Pha trà đào giải khát cực ngon với đào ngâm Pavlides

Trà đào vẫn luôn nằm trong danh sách các loại thức uống yêu thích của nhiều người. Để ly trà đào thêm lôi cuốn và hấp dẫn thì không thể thiếu những miếng đào ngâm Pavlides.

Một ly trà đào thanh mát, giải nhiệt nhanh chóng kết hợp cùng vị giòn dai của miếng đào ngâm Pavlides. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu sản phẩm đào ngâm của thương hiệu Pavlides để có trải nghiệm uống trà đào giống ngoài hàng quán thông qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Pavlides

Pavlides là tập đoàn chuyên sản xuất trái cây đóng hộp lớn nhất tại Hy Lạp. Pavlides được thành lập vào năm 1992, vị trí tọa lạc tại trung tâm của những vườn đào ở miền Trung Macedonia. Pavlides chuyên cung cấp các loại trái cây đóng hộp như quả đào, quả lê, quả táo, quả mơ…có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Vào năm 2007, Pavlides tiến hành cải tạo nhà máy sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả của dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm. Ngày nay, Pavlides được xem là nhà máy chế biến trái cây hiện đại, sản phẩm ngon, an toàn hàng đầu thế giới.

Đội ngũ sản xuất chuyên môn cao, trang thiết bị tiên tiến, Pavlides không chỉ đem lại cho khách hàng trải nghiệm những trái cây thơm ngon mà đồng thời còn có sự đa dạng về sản phẩm và đảm bảo mang đến những sản phẩm an toàn nhất cho khách hàng.

2 Đào ngâm Pavlides có gì đặc biệt?

Gây ấn tượng đầu tiên với người tiêu dùng là phần bảo quản chắc chắn an toàn, được đóng lon thiếc cứng cáp, hình ảnh trên bao bì rõ nét, thu hút. Mỗi lon có trọng lượng 820 gam, phần nắp có khóa mở dễ dàng sử dụng, thông tin sản phẩm được in đầy đủ.

Đào ngâm Pavlides được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiến tiến. Bên cạnh đó, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ sản xuất đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng cho đến khi thành phẩm.

Đào ngâm Pavlides được sản xuất trong dây chuyền hiện đại và tiên tiếnĐào ngâm Pavlides được sản xuất trong dây chuyền hiện đại và tiên tiến

Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm tra, chọn lựa nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Những quả đào tươi ngon, mọng nước được lựa chọn trực tiếp từ các trang trại, nguồn nguyên liệu làm nước đường ngâm đào cũng được sử dụng từ các nguồn đạt chất lượng cao. Sản phẩm đào ngâm Pavlides luôn bảo đảm giữ được độ tươi ngon khi phân phối ra thị trường, không chứa chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, được sản xuất từ 100% trái đào tươi, không pha lẫn tạp chất hóa học, bổ sung được hàm lượng vitamin A và carotenoid từ quả đào có công dụng giúp mắt sáng. Bên cạnh đó, quả đào còn là thực phẩm tốt cho tim mạch và có khả năng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Đào ngâm Pavlides được sản xuất từ những quả đào tươi ngon tuyển chọn ở trang trạiĐào ngâm Pavlides được sản xuất từ những quả đào tươi ngon tuyển chọn ở trang trại

Giá tham khảo: Khoảng 75.000 đồng/lon 820 gam

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đào ngâm Pavlides

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng lon thiếc có thiết kế khóa mở dễ dàng, khi mua về bạn chỉ cần mở khóa ngay trên nắp lon là sử dụng ngay được.

Đào ngâm Pavlides có thể sử dụng ăn trực tiếp, hoặc kết hợp là topping cho các loại thức uống như trà đào, cocktail, mocktail,... hoặc dùng để làm nhân trong thạch rau câu, trang trí bánh kem và ăn kèm cùng salad.

Một vài cách sử dụng đào ngâm PavlidesMột vài cách sử dụng đào ngâm Pavlides

Làm thạch cùng đào ngâm Pavlides

Một ly trà đào thanh mát kết hợp cùng những phần thạch đào giai giòn, chua ngọt của đào ngâm. Bạn có thể dùng bột thạch làm rau câu và làm nhân thạch bằng những miếng đào ngâm tươi ngon mọng nước.

Cách làm thạch cùng đào ngâm PavlidesCách làm thạch cùng đào ngâm Pavlides

Tham khảo thêm: 2 cách làm thạch trà đào độc lạ ngon ngất ngây tại nhà

Cách làm trà đào

Trong những ngày mùa hè nắng nóng, một ly trà đào mát lạnh sẽ làm bạn cảm thấy thật sảng khoái. Kết hợp cùng những miếng đào ngâm Pavlides tươi ngon, một món ngon tuyệt vời ngay tại nhà.

Cách làm trà đàoCách làm trà đào

Tham khảo thêm: Cách làm trà đào thơm ngon mát lạnh

Cách làm trà đào dầm

Trà đào dầm là một loại biến tấu của trà đào nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Bạn có thể thử làm trà đào dầm cùng với đào ngâm Pavlides để có thể dễ dàng thưởng thức món ngon ngay tại nhà.

Cách làm trà đào dầmCách làm trà đào dầm

Tham khảo thêm: Đọc ngay cách làm trà đào dầm thơm ngon, giải nhiệt mùa hè

4 Những lưu ý khi sử dụng đào ngâm Pavlides

Đào ngâm Pavlides được đóng gói trong lon thiếc không gỉ, thời gian sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát để việc bảo quản đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sau khi mở nắp nếu sử dụng không hết thì phải bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh và phải dùng hết trong vòng 3 ngày. Nếu quá 3 ngày sau khi mở nắp nhưng vẫn còn thừa thì phải bỏ sản phẩm đi để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi mở nắpChỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi mở nắp

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm đào ngâm thuộc thương hiệu Pavlides. Hy vọng qua bài viết này của Bách Hóa XANH, bạn có thể bỏ túi thêm một sản phẩm thật chất lượng, một món topping tươi ngon cho những ly trà đào mát lạnh bạn nhé!

Từ khóa: Pha trà đào giải khát cực ngon với đào ngâm PavlidesKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh