Tip hay

Pha cà phê xong đừng vội bỏ bã, hãy làm điều này cho đôi giày của bạn

Pha cà phê xong đừng vội bỏ bã, hãy làm điều này cho đôi giày của bạn

Bạn có một đôi giày da đã bị dơ và xuống màu, không còn đẹp nha trước. Đừng lo, hãy theo dõi bài viết này để cứu vãn đôi giày của bạn nhé.

Giày da được xem là loại giày khá khó để vệ sinh, không thể vệ sinh theo cách thông thường giống như những loại giày thể thao. Nếu nhà của bạn không có sẵn si đánh giày, bạn phải đi mua nhưng với giá khá cao. Hãy thử sử dụng bã cà phê đã qua sử dụng để đánh giày thử nhé, vừa nhanh vừa rẻ lại có tác dụng khá tốt.

Trong bã cà phê có chứa chất tựa như than hoạt tính, có thể hấp thụ nhiều bụi bẩn nhỏ. Giúp chúng ta có thể vô hiệu hóa các vết bẩn cứng đầu. Chính vì thế, tận dụng bã cà phê để tẩy vết dơ trên giày và giúp giày sáng bóng hiệu quả.

Cách sử dụng bã cà phê làm sạch, sáng bóng giày hiệu quả

Dùng một cái khăn lau sơ qua giày để loại bỏ bớt vết bẩn.

Thoa bã cà phê đều lên giày, sau đó bạn có thể dùng bàn chải đánh răng cũ chà nhẹ lên các phần dơ nhiều.

Thoa bã cà phê đều lên giàyThoa bã cà phê đều lên giày

Cuối cùng, bạn lấy một chiếc khăn thấm một ít nước rồi lau sạch bã cà phê còn lại. Vậy là chúng ta đã vệ sinh xong rồi đấy.

Bã cà phê có rất nhiều tác dụng việc tẩy rửa, chỉ với một vài bước đơn giản là chúng ta đã có một đôi giày sáng bóng như mới rồi. Hãy thử làm sạch đôi giày da của mình bằng mẹo này nhé. Chúc các bạn thành công

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Pha cà phê xong đừng vội bỏ bã hãy làm điều này cho đôi giày của bạncách làm sạch giày tâylàm sạch giày tâycách làm sạch giày tây bằng bã cà phêlàm sạch giày bằng bã cà phêcách làm sạch giày tâylàm sạch giày tâycách làm sạch giày tây bằng bã cà phêlàm sạch giày bằng bã cà phê