Tip hay

Pate Nekko cho mèo có tốt không?

Pate Nekko cho mèo có tốt không?

Với những bạn yêu thích mèo thì Pate Nekko có lẽ đã không còn xa lạ. Nhưng liệu loại Pate này liệu có có tốt cho mèo không ? Hãy đọc ngay bài viết này Tip Hay nhé !

Pate Nekko được sản xuất ở đâu ? Thành phần dinh dưỡng như thế nào ? Có những ưu điểm, nhược điểm nào ? Và nên mua ở đâu ? Nếu bạn đang thắc mắc những thông tin này thì hãy cùng tìm hiểu ngay với Tip Hay qua bài viết này.

1 Thông tin thương hiệu Pate Nekko

Thông tin thương hiệu Pate NekkoThông tin thương hiệu Pate Nekko

Pate Nekko cho mèo được sản xuất bởi công ty Unicorn Public Co Nhật Bản, có cơ sở sản xuất tại Thái Lan. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tuyệt vời dành cho các bé mèo.

Được sản xuất với mục tiêu đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho mèo.

2 Thành phần dinh dưỡng của Pate Nekko

Thành phần dinh dưỡng của Pate NekkoThành phần dinh dưỡng của Pate Nekko

Pate Nekko có 3 nhóm thành phần dinh dưỡng chính đó là protein, chất béo, chất xơ. Nhằm mang đến sản phẩm cung cấp đầy đủ chất để mèo được phát triển toàn diện.

Protein

Mọi loại thức ăn cho mèo của Nekko đều được sử dụng bởi 100% thịt cá ngừ và đặc biệt nước dùng còn được chế biến từ việc cô đặc từ sốt hầm thịt nguyên chất. Những nguồn protein cũng chỉ được sử dụng cân đối mức 8% để đảm bảo phát triển tốt nhất cho bé mèo.

Chất béo

Chất béo trong pate Nekko cho mèo chủ yếu đến từ thịt và dầu cá. Đều là những chất béo tốt nhằm tạo nên nguồn năng lượng hằng ngày cho mèo để giúp bé duy trì cơ thể hoạt động khỏe mạnh mỗi ngày. Và chất béo chiếm tối thiểu 0.5%.

Chất xơ

Cùng với protein và chất béo hãng cũng không quên bổ sung vitamin và khoáng chất. Và đặc biệt là vitamin E bởi loại vitamin này có thể giúp mèo củng cố hệ miễn dịch khỏe mạnh có một sức đề kháng vững chắc.

Với 3 nhóm chất dinh dưỡng này có thể cung cấp toàn diện cho sự phát triển mỗi ngày của mèo.

3 Pate Nekko cho mèo có tốt không?

Loại sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ưu điểm

  • Bao bì sản phẩm được thiết kế dạng túi đóng kín dễ dàng trong việc bảo quản. Cùng với màu sắc đặc trưng trong mỗi loại sản phẩm giúp bạn dễ phân biệt.
  • Hương vị đa dạng, phong phú. Tăng thêm sự hứng thú cho mèo trong mỗi bữa ăn, không gây nhàm chán.
  • Chế độ dinh dưỡng hoàn hảo, cân bằng. Ít tinh bột, đầy đủ các nhóm chất mèo có thể phát triển toàn diện.
  • Đề cao sự phát triển của mèo. Tăng cường sức đề kháng. Tạo điều kiện nuôi dưỡng lông phát triển bóng mượt

Nhược điểm

Nguồn chất béo trong pate tuy đã được cân đối nhưng cùng với hương vị thơm ngon sẽ khiến bé mèo ăn nhiều dễ gây nên tình trạng tăng cân. Vì vậy chúng ta nên cho ăn hợp lý cân đối khẩu phần ăn để kiểm soát nhé.

4 Pate Nekko cho mèo mua ở đâu?

Pate Nekko cho mèo mua ở đâuPate Nekko cho mèo mua ở đâu

Pate Nekko được phân phối phổ biến trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm Pate Nekko tại các pet shop. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa các địa điểm mua hàng uy tín để tránh phải tình trạng hàng giả, hàng nhái gây nên những hệ lụy cho thú cưng của bạn.

Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc và Tip Hay cũng mong rằng bạn cũng sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho bé mèo của mình nhé!

>> Nên cho mèo ăn gì? Cẩm nang dinh dưỡng cho mèo bạn cần biết

>> Mèo thích ăn gì? 9 loại thức ăn mèo thích ăn nhất

>> Mèo ăn gì? Các loại thức ăn dinh dưỡng cho mèo gồm những gì?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Pate Nekko cho mèo có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh