Tip hay

Ớt bột xay thô Phạm Tân, gia vị không thế thiếu trong căn bếp gia đình

Ớt bột xay thô Phạm Tân, gia vị không thế thiếu trong căn bếp gia đình

Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về ớt bột xay thô Phạm Tân - một hương thơm cay nồng khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn nhé!

Ớt là một loại gia vị rất được nhiều người ưa chuộng, có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau. Một trong những cách phổ biến nhất chính là xay thô và Phạm Tân là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với cách chế biến này. Thử cùng tìm hiểu với Tip Hay xem ớt bột xay thô Phạm Tân có gì đặc biệt không nhé?

1 Đôi nét về thương hiệu Phạm Tân

Thương hiệu Phạm Tân được thành lập vào năm 2009 thuộc Công Ty TNHH Sản Xuất Và Chế Biến ớt Phạm Tân, chuyên cung cấp những thực phẩm an toàn như: Ớt, tương cà, tương ớt, trái cây,...

Sản phẩm ớt bột đến từ thương hiệu Phạm TânSản phẩm ớt bột đến từ thương hiệu Phạm Tân

Đặc biệt sản phẩm ớt bột xay thô với nguyên liệu sạch được chọn lựa kỹ càng, quy trình sản xuất hiện đại, cùng cam kết không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vô cùng an toàn khi sử dụng.

2 Ớt bột xay thô Phạm Tân có gì đặc biệt?

Ớt bột Phạm Tân được đóng hộp kín đáo, rất tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản. Đặc biệt, một yếu tố tạo nên thành công của sản phẩm đó chính là được chế biến từ những trái ớt chỉ thiên tươi chín đỏ vô cùng chất lượng.

Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, không những đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giữ được vị thơm cay nồng của những trái ớt.

Ớt bột xay thô Phạm Tân có gì đặc biệt?Ớt bột xay thô Phạm Tân có gì đặc biệt?

Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hiện tại tại Tip Hay, Ớt bột xay thô Phạm Tân hũ 150g được bán với giá khoảng 18.600 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản ớt bột xay thô Phạm Tân

Bạn có thể sử dụng ớt bột Phạm Tân để làm gia vị ướp cho món ngon nhà làm giúp món ăn thêm thơm và đậm vị hoặc dùng để pha nước chấm cũng vô cùng ngon miệng.

Bạn hãy để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và đừng quên đậy kín nắp sau khi sử dụng để có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn nha.

Cách sử dụng và bảo quản ớt bột xay thô Phạm TânCách sử dụng và bảo quản ớt bột xay thô Phạm Tân

Trên đây là những thông tin về ớt bột xay thô Phạm Tân mà Tip Hay đã tổng hợp. Hy vọng chúng mình đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi muốn sử dụng ớt bột xay.

Từ khóa: Ớt bột xay thô Phạm Tân gia vị không thế thiếu trong căn bếp gia đìnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh