Tip hay

Orion ra mắt phiên bản snack Masita mới với vị tôm nướng hấp dẫn

Orion ra mắt phiên bản snack Masita mới với vị tôm nướng hấp dẫn

Orion vừa cho ra mắt phiên bản snack Masita mới với vị tôm nướng đậm đà, hấp dẫn. Đọc ngay bài viết này để tìm hiểu thêm về sản phẩm mới của Orion.

Orion, một trong những thương hiệu snack nổi tiếng tại Hàn Quốc, vừa cho ra mắt phiên bản snack Masita mới với vị tôm nướng đậm đà, hấp dẫn. Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu snack Masita của Orion

Masita là một trong những thương hiệu snack nổi tiếng của Orion. Được r mắt vào năm 2017, Masita đã trở thành một trong những thương hiệu snack được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm của Masita luôn được sản xuất với chất lượng cao và đa dạng về hương vị, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Snack MASITA vị Tôm nướng - Hương vị mới lạ, hấp dẫn từ thương hiệu OrionSnack MASITA vị Tôm nướng - Hương vị mới lạ, hấp dẫn từ thương hiệu Orion

Sau thành công vang dội của snack mai rùa Masita hương vị bắp bơ Hàn Quốc, vào tháng 10 vừa qua, thương hiệu snack nổi tiếng Orion đã chính thức ra mắt phiên bản mới của snack mai rùa Masita với vị tôm nướng hấp dẫn. Đây là sản phẩm mới lạ, độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

2 Snack MASITA mới với vị tôm nướng có gì đặc biệt?

Snack Masita mới với vị tôm nướng có thiết kế bao bì bắt mắtSnack Masita mới với vị tôm nướng có thiết kế bao bì bắt mắt

Snack Masita mới với vị tôm nướng có thiết kế bao bì bắt mắt với tông màu xanh chủ đạo, nổi bật hình ảnh chú mai rùa đáng yêu. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo vị nhân tạo.

Snack sử dụng công nghệ tạo hình 3D đặc trưng cùng thành phần từ hơn 40% được làm từ gạoSnack sử dụng công nghệ tạo hình 3D đặc trưng cùng thành phần từ hơn 40% được làm từ gạo

Đặc biệt, snack sử dụng công nghệ tạo hình 3D đặc trưng với cấu trúc 4 lớp hình mai rùa giòn tan siêu cuốn, cùng thành phần từ hơn 40% được làm từ gạo, kết hợp cùng vị tôm nướng đậm đà, thơm ngon mang đến trải nghiệm snack hoàn toàn mới.

Với lớp bánh giòn rụm, thơm ngon, snack tôm nướng Masita mang đến hương vị tôm nướng đậm đà, tự nhiên, như đang thưởng thức những chú tôm tươi rói từ biển cả. Vị tôm nướng được chế biến tinh tế, hòa quyện cùng vị mặn ngọt của gia vị, tạo nên một hương vị khó quên.

Snack mang đậm vị tôm, thổi bùng vị giácSnack mang đậm vị tôm, thổi bùng vị giác

Snack tôm nướng Masita chắc chắn sẽ là món ăn vặt lý tưởng để bạn thưởng thức cùng bạn bè và người thân. Những phút giây giải trí cùng snack tôm nướng Masita sẽ trở nên thật tuyệt vời.

Hiện tại sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, nhưng bạn có thể tham khảo các dòng snack Orion khác như: Snack khoai tây vị bắp bơ kiểu Hàn Quốc Orion Masita gói 60g, snack Ostar, ...

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn viết được một bài chuẩn SEO về sản phẩm snack MASITA vị Tôm nướng. Hãy trải nghiệm ngay hương vị mới lạ của snack MASITA và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Orion ra mắt phiên bản snack Masita mới với vị tôm nướng hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh