Tip hay

Orion chính thức ra mắt sữa dinh dưỡng lần đầu tiên tại Việt Nam

Orion chính thức ra mắt sữa dinh dưỡng lần đầu tiên tại Việt Nam

Với sự kết hợp cùng thương hiệu Dutch Mill, Orion lần đầu tiên chính thức ra mắt dòng sữa an toàn, thơm ngon, chất lượng và giàu dinh dưỡng tại Việt Nam.

Orion vốn luôn nổi tiếng về các dòng thực phẩm uy tín với nhiều thế hệ khách hàng. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng sữa dinh dưỡng Orion cực chất lượng lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Đôi nét về thương hiệu OrionĐôi nét về thương hiệu Orion

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1995, Orion nhanh chóng gây ấn tượng và khiến khách hàng yêu mến bởi các dòng sản phẩm cực thơm ngon, mang hương vị ‘dễ gây nghiện’ cũng như vô cùng giàu dưỡng chất, điển hình nhất phải kể đến những thương hiệu trực thuộc Orion như Custas, Goute, O'Star, bánh gạo An, Chocopie,...

Ngoài ra, không chỉ sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, Orion nay còn kết hợp với cả Dutch Mill - một trong các thương hiệu sữa uy tín số 1 tại Thái Lan, đồng thời cũng đã gặt hái được nhiều thánh tích như ‘Công ty sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe số 1 Thái Lan; Thailand’s most admired brand 2001-2012;...

Logo thương hiệu Dutch MillLogo thương hiệu Dutch Mill

Đồng thời, bên cạnh việc đạt các tiêu chuẩn quản lý như ISO 22000:2018, HACCP, HALAL,... sự kết hợp lần này giữa 2 thương hiệu lớn là Orion và Dutch Mill không chỉ sẽ mang đến những sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn mà đồng thời còn đáp ứng khách hàng về dinh dưỡng và nhu cầu phát triển sức khỏe.

2 Sữa dinh dưỡng Orion có gì đặc biệt?

Sữa lúa mạch Choco IQ

Sữa lúa mạch Choco IQSữa lúa mạch Choco IQ

Không chỉ có phong cách thiết kế hiện đại, bắt mắt với tông đỏ làm chủ đạo cùng nhiều hình ảnh minh họa đầy chân thực, sinh động, sản phẩm Choco IQ đồng thời còn mang kiểu bao bì dạng hộp giấy kèm ống hút rất nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng, bảo quản lẫn mang đi dùng ở nhiều địa điểm, hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, với bảng thành phần chính được làm từ 88% sữa bò tự nhiên cùng bột lúa mạch giàu dinh dưỡng, sản phẩm sữa đặc biệt này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hương vị ngọt dịu, bùng nổ cũng như vô cùng thơm ngon.

Đồng thời, sữa còn chứa đến hơn 14 loại vitamin cùng khoáng chất, trong đó gồm vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B7, vitamin B9, vitamin B12, vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin C, canxi, sắt, photpho, từ đó giúp bổ sung hơn 25% nhu cầu vitamin B thiết yếu để có thể hỗ trợ phát triển trí nhớ hiệu quả cho trẻ nhỏ.

Sữa chua uống lên men ProYo!

Sữa chua uống lên men ProYo!Sữa chua uống lên men ProYo!

Cũng tương tự như dòng sữa dinh dưỡng trên, sản phẩm sữa chua uống lên men ProYo! cũng lựa chọn phong cách hiện đại khi sử dụng kiểu bao bì dạng hộp giấy nhỏ gọn, được in ấn nhiều hình ảnh minh họa chân thực cùng các thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần,... để từ đó giúp khách hàng theo dõi và sử dụng dễ dàng hơn.

Đặc biệt hơn, với sự kết hợp tuyệt vời giữa giữa 52% sữa chua lên men tự nhiên cùng nước ép trái cây thật chất lượng, sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng hương vị chua ngọt vừa phải, dịu nhẹ cũng như vô cùng kích thích vị giác. Sản phẩm có các hương vị như: Vị dâu tây, vị cam ép, vị việt quất cực hấp dẫn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ giúp bổ sung đến 12 loại vitamin và khoáng chất, trong đó có vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, vitamin B12, iot, canxi, kẽm, nhờ đó giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não, chiều cao, hỗ trợ cơ thể trở nên tỉnh táo cũng như khiến làn da trở nên mịn màng hơn.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay cũng như trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua các sản phẩm sữa, sữa chua khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa dinh dưỡng Orion

Cách sử dụng và bảo quản sữa dinh dưỡng OrionCách sử dụng và bảo quản sữa dinh dưỡng Orion

Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon, bạn nên ướp lạnh sữa trước trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 - 20 phút. Ngoài ra, nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng và thời hạn sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý phải bảo quản sữa ở điều kiện khô ráo, thoáng mát và không để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Sữa chua uống chỉ được dùng cho trẻ trên 1 tuổi. Ngoài ra nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng sữa dinh dưỡng Orion lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một loại sản phẩm thơm ngon, chất lượng cũng như thật tốt cho sự cải thiện, phát triển sức khỏe nhé!

Từ khóa: Orion chính thức ra mắt sữa dinh dưỡng lần đầu tiên tại Việt NamKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh