Tip hay

Orion Boom Jelly nay có thêm vị me Thái Lan muối xí muội mới

Orion Boom Jelly nay có thêm vị me Thái Lan muối xí muội mới

Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội - hương vị mới lạ, độc đáo từ Orion. Vị chua ngọt của me kết hợp với vị mặn của muối xí muội tạo nên trải nghiệm vô cùng thú vị.

Orion Boom Jelly là một trong những dòng kẹo dẻo được yêu thích nhất tại Việt Nam với nhiều hương vị đa dạng. Mới đây, Orion đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội, mang đến một trải nghiệm vị giác mới lạ và hấp dẫn cho người dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu Orion Boom Jelly

Đôi nét về thương hiệu Orion Boom JellyĐôi nét về thương hiệu Orion Boom Jelly

Orion Boom Jelly là sản phẩm kẹo dẻo có nhân đầu tiên của Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2022 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm kẹo dẻo được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

Orion Boom Jelly có cấu trúc 2 lớp độc đáo, bao gồm lớp vỏ bên ngoài được làm từ thạch dẻo dai dai, mềm mịn và lớp nhân bên trong là nước trái cây chua chua ngọt ngọt, thơm ngon. Hiện nay, Orion Boom Jelly đã cho ra mắt nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với mọi sở thích của người dùng.

2 Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối có gì đặc biệt?

Bao bì của sản phẩm được thiết kế nổi bật với màu đỏ cùng hình ảnh chú gấu trắngBao bì của sản phẩm được thiết kế nổi bật với màu đỏ cùng hình ảnh chú gấu trắng

Tương tự các sản phẩm cùng dòng trước đó, kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối được đựng trong túi nhựa với tông màu đỏ nổi bật cùng hình ảnh chú gấu trắng vui vẻ quen thuộc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn lấy cảm hứng từ quả me Thái và hình ảnh chiếc xe TukTuk đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, khơi gợi đến những trải nghiệm thú vị tại đất nước Thái Lan.

Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối được làm từ những quả me Thái chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng. Orion đã khéo léo gói trọn hương vị chua ngọt đặc trưng của me vào từng viên kẹo dẻo có hình quả me xinh xắn. Kết cấu dai mềm khi nhai cùng vị trái cây hấp dẫn mang đến trải nghiệm vị giác cực mới lạ trong mùa hè rực nắng, đồng thời gợi nhớ ký ức tuổi thơ thân thuộc.

Đặc biệt, trong từng gói kẹo còn chứa một “vũ khí bí mật” đó là gói muối xí muội đi kèm. Bên cạnh hương vị chua ngọt, người ăn còn có thể "rắc muối" lên và trải nghiệm vị mặn nhẹ của muối xí muội, cảm giác như đang thưởng thức 1 quả me tươi chấm muối, tạo nên hương vị độc đáo, mới lạ, kích thích vị giác.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối Orion 49g khoảng 12.500 đồng

Hãy nhanh tay thưởng thức kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội để trải nghiệm hương vị mới lạ và độc đáo này nhé!

Từ khóa: Orion Boom Jelly nay có thêm vị me Thái Lan muối xí muội mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh