Tip hay

OREO ra mắt phiên bản đặc biệt với hương vị lấy cảm hứng từ Pikachu

OREO ra mắt phiên bản đặc biệt với hương vị lấy cảm hứng từ Pikachu

OREO hợp tác Pokemon cho ra mắt phiên bản giới hạn OREOxPikachu với hương vị mới lạ, bao bì bắt mắt. Thưởng thức bánh quy OREO giòn tan cùng kem socola Pikachu!

Bạn là fan hâm mộ của Pokemon? Bạn yêu thích hương vị thơm ngon của bánh quy OREO? Vậy thì bạn không thể bỏ qua phiên bản đặc biệt OREOxPikachu mới nhất! Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Tổng quan về bánh quy OREOxPikachu

Tổng quan về bánh quy OREOxPikachuTổng quan về bánh quy OREOxPikachu

Vào tháng 2/2024 vừa qua, OREO - thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới, đã chính thức bắt tay cùng The Pokémon Company cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cộng đồng hâm mộ cả hai thương hiệu.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của bộ sưu tập chính là hương vị được lấy cảm hứng từ nhân vật Pokemon được yêu thích Pikachu. Chiếc bánh quy được chạm nổi hình Pikachu ngộ nghĩnh, hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành tặng cho những người yêu thích Pokémon và OREO trên toàn cầu.

Sự hợp tác này không chỉ mang đến hương vị mới lạ mà còn là cơ hội để người hâm mộ sở hữu những bộ sưu tập thẻ hình OREO Pokémon độc đáo. Hãy cùng khám phá thế giới Pokémon đầy màu sắc được ẩn chứa trong từng chiếc bánh OREO phiên bản đặc biệt này!

2 OREOxPikachu có gì đặc biệt?

Khác với bao bì màu xanh quen thuộc của hãng, phiên bản OREOxPikachu khoác lên mình tone màu vàng chủ đạo cực nổi bật. Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản này chính là 16 hình ảnh Pokémon khác nhau được in trên bề mặt bánh.

 OREOxPikachu khoác lên mình tone màu vàng chủ đạo cực nổi bật OREOxPikachu khoác lên mình tone màu vàng chủ đạo cực nổi bật

Người hâm mộ có thể sưu tập đủ bộ 16 hình ảnh của các nhân vật Pokemon yêu thích như Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff, Lapras, Dratini, Cyndaquil, Sableye, Piplup, Snivy, Pancham, Rowlet, Grookey và Mew.

Khi thưởng thức vỏ bánh vàng thơm lừng kết hợp cùng nhân socola ngọt ngào, thêm vào đó là hương chuối mới lạ tạo nên hương vị cực hấp dẫn.

16 tấm thẻ hình Pokémon được cất giấu bên trong mỗi hộp bánh16 tấm thẻ hình Pokémon được cất giấu bên trong mỗi hộp bánh

Bất ngờ hơn nữa, ẩn sâu bên trong mỗi hộp bánh OREO 303.6g, 248.4g và bánh Socola Pie OREO 180g và 360g phiên bản Pokémon còn cất giấu 16 tấm thẻ hình Pokémon với những hình ảnh khác nhau.

Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay phiên bản OREOxPikachu để thưởng thức hương vị thơm ngon và sưu tập những tấm thẻ Pokémon đầy ấn tượng!

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá đầy thú vị này chưa? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình phiên bản OREOxPikachu đặc biệt này để sưu tập đủ trọn bộ 16 thẻ hình Pokémon độc đáo nhé!

Từ khóa: OREO ra mắt phiên bản đặc biệt với hương vị lấy cảm hứng từ PikachuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh