Tip hay

Oreo hợp tác với Lady Gaga cho ra mắt Oreo phiên bản "cẩm hưởng" gây sốt

Oreo hợp tác với Lady Gaga cho ra mắt Oreo phiên bản "cẩm hưởng" gây sốt

Mới gần đây, Oreo đã hợp tác với ngôi sao nhạc pop Lady Gaga để cho ra mắt sản phẩm Oreo hồng mới toanh vô cùng đặc biệt. Trong bài viết này, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về loại bánh Oreo phiên bản “cẩm hường” này nhé.

Bánh Oreo hồng đang là một trong những sản phẩm vô cùng hot và được rất nhiều người săn đón hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về loại bánh đặc biệt này nhé.

Bánh Oreo hồngBánh Oreo hồng

Sản phẩm bánh Oreo hồng này lần đầu tiên được giới thiệu khi Lady Gaga đã đăng một video trên instagram của mình và cho mọi người thấy bao bì cùng màu sắc của chiếc bánh Oreo hồng đặc biệt này.

Có thể thấy rõ bao bì của loại bánh này mang theo chủ đề Chromatica mới mẻ và những chiếc bánh Oreo nay có một màu sắc vô cùng khác biệt so với các sản phẩm trước đây.

hương vị của nhân bánh và vỏ bánh oreo hồng

Về các thông tin như hương vị của nhân bánh và vỏ bánh của loại bánh này thì đến nay vẫn chưa được Oreo hay Lady Gaga đề cập tới nhưng chắc chắn sản phẩm này sẽ có một sự khác biệt về mặt hương vị so với các sản phẩm trước đây của Oreo.

Sản phẩm độc quyền này tuy chưa ra mắt nhưng sẽ sớm được mở bán vào dịp tháng Giêng sắp tới đây, những người hâm mộ có thể đăng ký vào câu lạc bộ Lady Gaga x Oreo Stan để có được những phần bánh Oreo đầu tiên khi được ra mắt.

chiến dịch “Sing It With Oreo”

Sự hợp tác giữa Lady Gaga với Oreo đã công bố chiến dịch “Sing It With Oreo” - chiến dịch khuyến khích người hâm mộ gửi thông điệp đến những người thân yêu thông qua âm nhạc.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bánh Oreo hồng - sản phẩm mới nhất ra đời từ sự kết hợp của Oreo và Lady Gaga. Nếu bạn là fan của nữ ca sĩ nổi tiếng này và yêu thích hương vị bánh Oreo thì hãy cùng chờ đón sản phẩm mới này ngay nhé.

Xem thêm:

>> Oreo ra mắt phiên bản đặc biệt Oreo đỏ - Lan tỏa lộc xuân

>> Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người bạn yêu quý

>> Tổng hợp những chiếc bánh Oreo có vị "kỳ quặc" nhất mà bạn không nghĩ chúng sẽ tồn tại

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Oreo hợp tác với Lady Gaga cho ra mắt Oreo phiên bản "cẩm hưởng" gây sốtoreobánh oreo hồngbánh quyoreobánh oreo hồngbánh quy