Tip hay

Omachi mì lạnh xốt táo - mở đường cho thế hệ Omachi hoàn toàn mới

Omachi mì lạnh xốt táo - mở đường cho thế hệ Omachi hoàn toàn mới

Cùng Tip Hay khám phá hương vị mì thế hệ mới của Omachi - mì lạnh xốt táo, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian gần đây!

Các sản phẩm mì Omachi không còn xa lạ gì với người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hương vị thơm ngon, đậm đà. Mì lạnh xốt táo là sản phẩm mới nhất, được đánh giá là sản phẩm mở đường cho một thế hệ mì hoàn toàn mới của Omachi. Cùng khám phá sự đặc biệt từ sản phẩm này nhé!

MÌ LẠNH SỐT TÁO ăn liền thơm ngon, lạ miệng - Bách hoá XANH

1 Đôi nét về thương hiệu Omachi

Đôi nét về thương hiệu OmachiĐôi nét về thương hiệu Omachi

Ra đời vào năm 2007 bởi 1 trong 3 “ông lớn” trên thị trường mì ăn liền hiện nay - Tập đoàn Masan Comsumer, Omachi nhanh chóng giành được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Theo thống kê, sự ra đời của Omachi đã mang đến chiếm được 15% thị trường sau chưa đầy 3 năm ra mắt thị trường mì ăn liền, đánh bật nhiều thương hiệu nổi tiếng, lâu đời khác.

Được biết, Omachi là thương hiệu đầu tiên sản xuất mì có sợi khoai tây, sử dụng công nghệ chiên hiện đại, ăn vào không gây ra tình trạng nóng trong người.

Sản phẩm mì Omachi vô cùng được yêu thíchSản phẩm mì Omachi vô cùng được yêu thích

Thương hiệu sở hữu hơn 800 sản phẩm với mẫu mã đa dạng, hương vị luôn được bổ sung và làm mới nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là dòng sản phẩm mì trộn.

2 Mì lạnh xốt táo Omachi có gì đặc biệt?

Mì lạnh xốt táo là sản phẩm vừa được Omachi ra mắt với hương vị chưa từng xuất hiện trên thị trường - một sản phẩm mở đường cho thế hệ Omachi hoàn toàn mới lạ.

Về cơ bản sản phẩm khá giống với món mì lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc, chỉ khác ở chỗ mì lạnh xốt táo Omachi được làm từ khoai tây chứ không phải là từ hỗn hợp kiều mạch.

Điểm đặc biệt của sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táoĐiểm đặc biệt của sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táo

So với món mì lạnh truyền thống mì thường được dùng chung với nước dùng lạnh thì mì Omachi lại được thay bằng sốt chua ngọt với một sắc đỏ tự nhiên và bắt mắt.

Vắt mì lạnh sốt táo vẫn giữ trọn độ dai dai, mềm mềm cùng với vị tươi mới từ khoai tây trên từng sợi mì, đặc biệt là nước sốt táo công thức độc đáo từ Omachi có vị chua ngọt, cay nồng của Táo lên men tạo nên hương vị mì đậm đà, lành lạnh mới lạ, ăn mãi mà không thấy ngán.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táo tại những chuỗi siêu thị lớn, cửa hàng tạp hóa hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 10.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táo

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táoHướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm Omachi mì lạnh xốt táo

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn đun sôi 500ml nước lọc rồi cho mì và gói rau vào chung, nấu trong vòng 3 phút

Bước 2 Vớt mì ra khỏi nồi nước và nhúng sợi mì vào đá lạnh giúp làm lạnh mì

Bước 3 Lấy mì ra đĩa khô, trộn xốt táo cho thấm đều từng sợi mì rồi thưởng thức. Bạn có thể dùng mì kèm trứng, rau cải hoặc dưa leo để tăng thêm hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Lưu ý khi dùng

Nếu bạn không thích dùng vị mì lạnh có thể bỏ bớt bước làm lạnh với đá và dùng như mì trộn thường.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Nhanh tay tìm mua và thưởng thức ngay hương vị độc lạ của mì trộn xốt táo Omachi bạn nhé! Và cũng đừng quên theo dõi Tip Hay mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới lạ, hữu ích cho cuộc sống.

Từ khóa: Omachi mì lạnh xốt táo - mở đường cho thế hệ Omachi hoàn toàn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh