Tip hay

Oliu ngâm La Pedriza thơm ngon, bổ dưỡng bạn không thể bỏ qua

Oliu ngâm La Pedriza thơm ngon, bổ dưỡng bạn không thể bỏ qua

Những trái oliu mọng nước chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú hơn cả. Cùng tìm hiểu món oliu ngâm của thương hiệu La Pedriza thơm ngon, bổ dưỡng bạn không thể bỏ qua.

Oliu là loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng và có thể chế biến thành nhiều sản phẩm từ ẩm thực đến dưỡng da, dưỡng thể. Tip Hay giới thiệu đến các bạn oliu ngâm La Pedriza mới lạ đang được nhiều chị em nội trợ ưa thích.

1 Đôi nét về thương hiệu La Pedriza

Oliu ngâm La Pedriza là sản phẩm được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn F.J. Sánchez Sucesores, S.A. Sản phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam bởi công ty CP Xuất Nhập Khẩu EUFOOD Việt Nam. Đây là một công ty chuyên về phân phối các hàng hóa từ phương Tây tại Việt Nam và các nước lân cận.

Oliu ngâm La Pedriza là sản phẩm của tập đoàn F.J. Sánchez Sucesores, S.AOliu ngâm La Pedriza là sản phẩm của tập đoàn F.J. Sánchez Sucesores, S.A

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu EUFOOD Việt Nam thành lập 1990 và nhanh chóng trở thành nhà phân phối hàng đầu về thực phẩm và đồ gia dụng nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới.

Hiện nay, EUFOOD trở thành đại diện cho 20 thương hiệu quốc tế gồm các thương hiệu được công nhận trên thế giới như Président, Terinex, Divella, Squid Brand, La ’Pedriza, Castello, Maepranom, Lesieur, Bakels, QuickPack Pacific, Bessan,...

2 Oliu ngâm La Pedriza có gì đặc biệt ?

Oliu ngâm rất tốt cho sức khỏe

Oliu ngâm La Pedriza làm từ nguyên liệu là những quả oliu chín mọng, được xử lý nghiêm ngặt. Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm được giữ nguyên vẹn, trong dầu oliu có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, axit béo omega 3, vitamin A, vitamin E dồi dào.

Trái oliu chứa rất nhiều dinh dưỡng có ích cho cơ thểTrái oliu chứa rất nhiều dinh dưỡng có ích cho cơ thể

Nên sử dụng dầu oliu trong nấu ăn hay làm đẹp đều tốt cả, có thể điểm qua một số lợi ích cụ thể như:

  • Bảo vệ hệ tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và các bệnh tuần hoàn máu
  • Ngăn ngừa đột quỵ
  • Giảm nguy cơ ung thư vú
  • Duy trì mức cholesterol khỏe mạnh
  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị Alzheimer
  • Ngăn ngừa viêm tụy cấp
  • Bảo vệ, hỗ trợ chức năng gan
  • Ngừa viêm loét đại tràng
  • Phòng ngừa, điều trị chứng trầm cảm
  • Dưỡng da, trẻ hóa làn da
  • Dưỡng ẩm cho da đầu, tóc mượt

Oliu đen tách hạt La Pedriza

Oliu đen tách hạt La Pedriza được thiết kế sang trọng, cổ điển với lọ thủy tinh với nắp vặn chắc chắn. Bao bì nhìn khá đơn giản nhưng pha ít nét tinh tế cùng những thông tin cần thiết được in trên bao bì.

Oliu đen tách hạt La Pedriza thơm ngon, lạ miệngOliu đen tách hạt La Pedriza thơm ngon, lạ miệng

Các quả oliu đen của La Pedriza đều được sàng lọc kỹ càng, nghiêm ngặt từ khâu sơ chế, tách hạt của từng quả oliu, đến khâu đóng gói cuối cùng. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.

Thành phần của sản phẩm ngoài oliu đen đã tách hạt ra còn có nước và các nguyên liệu khác. Bạn có thể nhâm nhi sản phẩm trực tiếp hoặc dùng để làm các món rau trộn, xà lách trộn tùy thích.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 63.000 đồng/340g một lọ tại trang Tip Hay.

Oliu xanh tách hạt La Pedriza

Nếu bạn không thích ăn quả oliu đen mà thích nguyên bản thì hãy thử oliu xanh tách hạt La Pedriza. Sản phẩm này có thiết kế tương tự như loại trên. Đều được đóng gói kỹ càng trong lọ thủy tinh trong suốt, từ ngoài nhìn vào bạn sẽ nhìn thấy từng quả oliu xanh hấp dẫn.

Oliu xanh tách hạt La Pedriza bổ dưỡng, vị nguyên bảnOliu xanh tách hạt La Pedriza bổ dưỡng, vị nguyên bản

Sản phẩm được làm từ những quả oliu nguyên bản được tách, phối trộn cùng với muối và các thành phần khác giúp món oliu ngâm luôn giữ được hương vị vốn có của oliu.

Ngoài ra, món ngâm này còn giữ hoàn toàn các chất dinh dưỡng của quả oliu, rất tốt cho sức khỏe cũng như được kiểm duyệt gắt gao về chất lượng khi xuất khẩu sang từng quốc gia khác nhau. Có thể ăn trực tiếp hay làm thành nhiều món như rau trộn, xào,...tùy khẩu vị gia đình.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 57.000 đồng/340g một lọ tại trang Tip Hay.

Bên trên là thông tin về món oliu ngâm của La Pedriza, một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng như sản phẩm oliu ngâm ngon lạ, mong qua bài chia sẻ các bạn biết thêm một sản phẩm muối ngâm mới trên thị trường nhập khẩu từ nước ngoài,

Từ khóa: Oliu ngâm La Pedriza thơm ngon bổ dưỡng bạn không thể bỏ quaoliu ngâm la pedrizaoliu ngâm la pedriza