Tip hay

Oishi nay có trà sữa Tealy với 2 hương vị trendy, ngon mê ly

Oishi nay có trà sữa Tealy với 2 hương vị trendy, ngon mê ly

Trà sữa là thức uống quen thuộc và được giới trẻ yêu thích. Mới đây, thương hiệu Oishi đã cho ra mắt dòng sản phẩm trà sữa Tealy với 2 hương vị trendy, ngon mê ly.

Trà sữa là thức uống được yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, thương hiệu Oishi đã cho ra mắt dòng trà sữa Tealy với 2 hương vị trendy, ngon mê ly. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Oishi

Oishi là một thương hiệu snacks và đồ uống nổi tiếng của Philippines, được thành lập vào năm 1946. Thương hiệu hiện đang có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu OishiĐôi nét về thương hiệu Oishi

Oishi được biết đến với các sản phẩm snacks đa dạng, từ snack tôm, snack khoai tây, snack bắp, snack hành,... đến các loại đồ uống như trà, cà phê, nước giải khát,... Các sản phẩm của Oishi được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Năm 1996, Công ty Liwayway Corporation của Philippines đã thành lập Công ty Công nghiệp Thực phẩm Liwayway Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhanh chóng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Trải qua hơn 25 năm phát triển tại Việt Nam, Oishi đã trở thành một trong những thương hiệu snacks hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

2 Các loại trà sữa Tealy của Oishi có gì đặc biệt?

Oishi Tealy có 2 loại trà sữa chính là trà sữa truyền thống và trà sữa đường nâu. Cả hai loại trà sữa đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm trà đen, sữa tươi và đường.

Trà sữa Tealy truyền thống

Trà sữa Tealy vị truyền thốngTrà sữa Tealy vị truyền thống

Trà sữa Tealy được đóng chai nhựa PET 320ml với thiết kế hiện đại, bắt mắt. Chai nhựa có màu trắng trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát màu sắc của trà sữa. Trên bao bì chai có đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm thành phần, cách sử dụng,...

Trà sữa truyền thống của Oishi có hương vị trà đen đậm đà, kết hợp cùng vị béo ngọt của sữa tươi. Trà sữa có màu nâu cánh gián đẹp mắt, vị ngọt vừa phải, không quá gắt.

Trà sữa Tealy đường nâu

Trà sữa Tealy đường nâuTrà sữa Tealy đường nâu

Tương tự với trà sữa Tealy đường nâu, sản phẩm cũng được đóng chai nhựa PET với dung tích 320ml, thiết kế chai hiện đại, bắt mắt. Bao bì có tông màu nâu chủ đạo, trên thân chai có đầy đủ thông tin về sản phẩm, tiện dụng cho người dùng.

Trà sữa đường nâu của Oishi có hương vị trà đen đậm đà, kết hợp cùng vị béo ngọt của sữa tươi và đường nâu. Trà sữa có màu nâu cánh gián đẹp mắt, vị ngọt thanh, đậm đà.

Hiện tại sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn có thể tìm mua các hương vị trà sữa khác như: Trà sữa Latte KIRIN, trà sữa Cozy,...

3 Những lưu ý khi sử dụng

Những lưu ý khi sử dụngNhững lưu ý khi sử dụng

Trà sữa Tealy là một sản phẩm đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng, tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Không dùng cho người dị ứng với thành phần sữa trong sản phẩm.
  • Nên lắc đều trước khi sử dụng, để làm tăng hương vị có thể dùng chung với đá hoặc ướp lạnh.
  • Trong sản phẩm có chứa sữa và trà nên sẽ có hiện tượng váng sữa và xác trà, tuy nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Sử dụng ngay sau khi mở nắp và trong vòng 24h.
  • Bảo quản ở nhiệt độ lạnh và tránh ánh nắng trực tiếp.

Oishi Tealy là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trà sữa. Với 2 hương vị trendy, ngon mê ly, Oishi Tealy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Từ khóa: Oishi nay có trà sữa Tealy với 2 hương vị trendy ngon mê lyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh