Tip hay

Ở TP.HCM mua mứt Tết ở đâu vừa ngon, rẻ lại an toàn chất lượng?

Ở TP.HCM mua mứt Tết ở đâu vừa ngon, rẻ lại an toàn chất lượng?

Mứt là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết truyền thống của dân tộc. Hiện nay, nhiều gia đình đã chọn việc mua mứt Tết thay vì tự làm. Do đó, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những địa điểm mua mứt Tết ngon, rẻ và chất lượng tại TP.HCM.

Dường như việc làm mứt Tết làm tại nhà đã dần bị mai một bởi mất nhiều thời gian và kỳ công. Do đó, các loại mứt Tết làm sẵn đã dần chiếm lĩnh được thị trường. Với mức giá hợp lý, đa dạng sự lựa chọn và tiết kiệm được thời gian thì việc mua mứt Tết là một lựa chọn đúng. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu những địa điểm bán mứt Tết ở TP.HCM.

1 Thành Long Bakery

Địa chỉ: 291/7 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0936431068

Facebook: Thành Long Bakery

Giá thành: 30.000 – 200.000 vnđ

Thương hiệu Thành Long bakery được biết là tiệm bánh có truyền thống hớn 70 nămThương hiệu Thành Long bakery được biết là tiệm bánh có truyền thống hớn 70 năm

Thương hiệu Thành Long bakery được biết là tiệm bánh có truyền thống hớn 70 năm với nhiều sản phẩm hấp dẫn và đáp ứng được thị hiếu khách hàng.

Các mặt hàng chính ở đây như: Mứt truyền thống, trái cây sấy dẻo, các loại hạt với chất lượng cao. Doanh nghiệp được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

2 Bánh mứt Hương Xuân

Địa chỉ: 198 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0905466451

Facebook: Bánh mứt Hương Xuân

Giá thành: 40.000 – 520.000 vnđ

Bánh mứt Hương Xuân

Bánh mứt Hương Xuân là một thương hiệu với hơn 20 năm hoạt động có nhiều sản phẩm ấn tượng. Nơi đây sản xuất đa dạng các loại bánh mứt truyền thống, được làm thủ công và luôn giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món bánh mứt tại Hương Xuân phù hợp để làm quà cho gia đình và người thân.

Các mặt hàng được bán chạy tại cửa hàng Hương Xuân như: Mứt thốt nốt, mứt bí, mứt dừa,... Mỗi món ăn đều được làm thủ công, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

3 Hồng Lam

Địa chỉ: 17A Cao Thắng, phường 2, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02839140177

Facebook: Hồng Lam

Giá thành: 50.000 – 1.000.000 vnđ

Hồng Lam

Hồng Lam là một hệ thống chuyên bán các loại bánh mứt truyền thống. Với nguyên liệu đầu vào luôn được đảm bảo cùng dây chuyền sản xuất khép kín thì đây là một thương hiệu đáng tin cậy cho chúng ta lựa chọn.

Các loại bánh mứt nổi tiếng tại đây như: Mứt dừa non mứt sen, mứt vị ca cao,.. Mỗi loại đều mang một đặc trưng riêng biệt.

4 Dasa Food – Cửa Hàng Đặc Sản

Địa chỉ: Chung cư Quân Khu 7, đường TMT2A, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0949908111

Facebook: Dasa food

Giá thành: 50.000 – 300.000 vnđ

Dasa Food – Cửa Hàng Đặc Sản

Dasa food đã từ lâu trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường bánh mứt. Nơi đây được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm với nhiều loại mứt hấp dẫn với mức giá phải chăng.

Các mặt hàng được bán chạy tại cửa hàng như: Mứt gừng Huế, kẹo mè đen,.. Mỗi món được sản xuất kỳ công và luôn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

5 Nông Lâm food

Địa chỉ: 451/9B Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 094779119

Facebook: Nông Lâm food

Giá thành: 40.000 – 200.000 vnđ

Nông Lâm food

Đến Nông Lâm food bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi những loại mứt hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản hay các chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Các mặt hàng được ưa chuộng tại đây như: Vỏ bưởi sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo, xoài sấy dẻo,... Mỗi món ăn đều được chế biến một cách tinh tế và tận tâm, luôn muốn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

6 Mua trực tuyến

Một địa chỉ nữa đó chính là Bách hoá XANH, cả tất cả các cửa hàng trên cả nước hoặc mua online. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thực phẩm chất lượng, an toàn với mức giá hấp dẫn và phải chẳng.

Mua mứt trực tuyến tại Bách hoá XANH

Các loại bánh, mứt luôn được bán trên website của Tip Hay. Ở đây sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan để có thể dễ dàng lựa chọn loại mứt phù hợp.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm những loại bánh, mứt ngon, rẻ và chất lượng trên các trang thương mai điện tử như: Lazada, Shoppe,... Đến đấy bạn sẽ choáng ngợp với nhiều mặt hàng hấp dẫn.

Tip Hay đã giới thiệu đến bạn những địa điểm mua mứt Tết vừa ngon, rẻ và chất lượng ở Hồ Chí Minh. Hãy lưu lại những thông tin bổ ích này để có thể chọn lựa địa điểm mua mứt Tết hợp lý.

Xem thêm:

>> Bí quyết chọn mua mứt Tết sạch, an toàn

>> Tổng hợp các loại mứt Tết không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền Việt Nam

>> Những mẫu hộp, khay đựng mứt Tết cực đẹp và sang trọng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ở TP.HCM mua mứt Tết ở đâu vừa ngon rẻ lại an toàn chất lượng?mứt tếtmứttếtmứt tếtmứttết